laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Goldmark City cao cấp, giá hợp lý tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 1/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 376

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chương trình "Goldmark nhà sang, lãi vay ưu việt" được Ngân hàng Maritime Bank áp dụng riêng cho khách hàng đặt cọc chung cư Goldmark City từ ngày 25/9 đến hết 15/10 với vô số khuyến mãi. ( Click xem thêm: cara riverview đất xanh )

    Cư dân được vay lãi suất 3,99% một năm áp dụng trong 18 tháng tính cho từng khế ước nhận nợ (hỗ trợ cho 50% tổng giá trị hợp đồng), tổng giá trị khoản vay có thể lên tới 80% tổng giá trị hợp đồng, ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng.

    Qúy vị chọn mua nhà ở chỉ phải trả lần một 10% tổng giá trị chung cư và trả 9 lần tiếp theo, mỗi đợt khoảng 25 triệu đồng / tháng để sở hữu căn hộ trị giá 2 tỷ đồng. Hoặc người muua trả đợt 1 15% tổng giá trị nhà ở, 9 lần thanh toán tiếp theo chỉ trả lãi vay từ 2 triệu đồng một tháng. Đợt thứ 9 sẽ chi trả 5% tổng giá trị chung cư.

    Trong tháng 7 âm lịch vừa qua, đã có tới gần 200 căn hộ Goldmark City giao dịch thành công. Không những tiến độ triển khai vượt cam kết, quy hoạch thông minh, chỉnh chu, chủ đầu tư còn dành hơn 155 tỷ đồng cho cảnh quan thiên nhiên, 4 quảng trường rộng tạo nét đẹp độc đáo. Theo đại diện TNR Holdings Việt Nam - đơn vị quản lý và phát triển độc quyền dự án, không chỉ đầu tư tỉ mỉ trong quá trình quy hoạch, thi công; các dịch vụ phục cư dân sau bàn giao như vệ sinh sảnh, hành lang, trang trí nội thất, không gian nghệ thuật ở các khu chung cư và trung tâm thương mại cũng sẽ được đầu tư đến từng chi tiết.

    căn hộ Goldmark City, khu vực cộng đồng và các dịch vụ tiện ích cao cấp là một yếu tố không thể tách rời, tạo nên điểm nhấn cho dự án. Ngoài block D có tổng diện tích 2,1 héc ta được quy hoạch thành khu trường học quốc tế, 1 phần tầng một của tòa căn hộ chung cư cũng được dùng làm trường mẫu giáo mang đến sự tiện nghi cho các bậc phụ huynh. Những dãy nhà ở nối với nhau bởi các thảm cỏ xanh, lối dạo bộ thoáng đãng và hồ nước mát lành.

    Vào ngày 27/9, tổ chức phân phối Đất Xanh Miền Bắc và TNR Holdings Việt Nam sẽ thực hiện buổi mở bán giai đoạn 4 dự án Goldmark City tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi. Cũng trong buổi lễ này, 100% người tiêu dùng mua chung cư Goldmark City trong thời gian từ 23/8 đến hết 11h30 ngày 27/9/2015 đều có cơ hội nhận được vô số quà tặng với tổng giá trị lên tới 60 triệu đồng.

    Click xem thêm: http://canhocarariverview.com/
     
Chủ đề tương tự: Dự Goldmark
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Nếu trong tay có 2 tỷ quý khách nên mua dự án Goldmark City 18/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Goldmark City thiên đường nghỉ dưỡng cuốn hút cư dân 30/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Sản phẩm tuyển chọn từ Vapevietnam chuyên dùng cai thuốc giá rẻ 14/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!