laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án GoldView và những ưu điểm vượt trội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 18/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 397

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau đợt mở bán12/7 hơn 300 khách hàng đã chọn lựa được vị trí căn hộ ưng ý và nhận những ưu đãi trước nhất cực kỳ hấp dẫn từ chủ đầu tư.
    Sự ảnh hưởng tích cực của Luật Nhà ở can thiệp đến quyền sở hữu nhà cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài và tổ chức, cá nhân chủ nghĩa nước ngoài tại Việt Nam đã giúp cho thị trường bất động sản có thể cuốn hút được đối tượng khách nước ngoài có nhu cầu về nhà ở tại Việt Nam. Theo thông báo từ Can ho GoldView Quan 4 hiện có gần 30 khách hàng là người nước ngoài đã tham dự đặt chỗ và chọn lọc vị trí căn hộ tại The GoldView.
    Để tạo điều kiện cho thuận lợi cho khách hàng có nhu cầu thực về căn hộ cao cấp đều có thể sở hữu The GoldView, TNR Holdings Việt Nam đã ký phối hợp đồng hợp tác chiến lược với Maritime Bank để tương trợ cho khách hàng vay mua nhà với lãi suất ưu đãi 4.99% trong năm đầu tiên. Cũng từ đó, TNR Holdings Việt Nam cũng cam kết sẽ đưa ra mức giá hợp lý và ưu đãi nhất cùng phương thức thanh toán linh hoạt và phù hợp nhất với tất cả khách hàng.

    [​IMG]

    Can ho GoldView Quan 4 dành hẳn một tầng thượng để xây dụng hồ bơi nên bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng và sự tiện nghi của nó. Với một không gian mở rộng lớn, tách biệt nên bạn sẽ hưởng thụ cảm giác yên tĩnh, bình yên trong khi bơi cũng như nghỉ ngơi. Thiết kế với quy mô lớn và sang trọng, hồ bơi tại nơi đây không thua kém bất kì khu nghỉ dưỡng cao cấp nào với những điều kiện được cho là tốt nhất hiện nay. Hồ bơi được xây dựng theo từng khu vực với từng độ sâu khác nhau sẽ cho bạn dễ dàng lựa chọn để đảm bảo an toàn trong lúc bơi. Bên cạnh đó, xung quanh hồ bơi còn có những túp lều nghỉ mát cũng như những hàng câu xanh tươi cho bạn cảm giác mới mẻ, thoải mái.

    Sở hữu căn hộ The Gold View, bạn sẽ sở hữu một hệ thống tiện ích của một khu căn hộ cao cấp như:
    - Hồ bơi tại tầng mái 1 và sân thượng của căn hộ, nơi đây bạn vừa có thể hòa mình vào dòng nước mát vào những ngày nóng bức vừa phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao.
    - Nhà hàng sang trọng: sẽ cho bạn một không gian sống cao cấp với những dịch vụ cao cấp với những món ngon, hợp khẩu vị,…
    - Nhà trẻ nội khu: tại đây bạn không cần phải lo lắng những buổi chiều kẹt xe đến trường rước con, bé vẫn có thể phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ ngay từ nhỏ.
    - Spa: còn gì thoải mái hơn sau 1 ngày dài mệt nhọc, bạn được thư giãn với spa ngay tại tầng trệt của khu căn hộ.
    - Khu thể thao: để phục vụ nhu cầu thể thao cho bạn và gia đình, The Gold View có khu thể thao, cũng như phòng tập Gym hiện đại.
    - Căn hộ dịch vụ: bạn chỉ cần mất vài phút đi dạo, bạn sẽ đến khu mua sắm của khu căn hộ.
    Ngoài ra còn nhiều tiện ích khác đang chờ đón bạn tại The Gold View Bến Vân Đồn

    [​IMG]

    Hôm nay ngày 8/8 chủ đầu tư Vingroup tiếp tục mở bán những sàn còn lại của quần thể Landmark 4,5 sau đợt mở bán thành công tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 tầng. Căn hộ Vinhomes Central Park nơi hạnh phúc ngập tràn và đem lại một cuộc sống bao quanh bờ sông Sài Gòn, và tận hưởng lối sống không gian thoáng mát, mang lại cho bạn làng gió trời thiên nhiên, tại căn hộ Vinhomes central park liền kề khu căn hộ triệu dolas. căn hộ Vinhomes central park vươn mình kiêu hãnh giữa Quận Bình Thạnh, dự án căn hộ Vinhomes central park được bao bọc bởi một không gian thanh bình bên dòng sông Sài Gòn, bạn dễ dàng cảm nhận cuộc sống phong phú giữa cộng đồng cư dân hiện đại với những tiện ích đa dạng cao cấp nhất, nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống thiên nhiên thanh bình ven sông Sài Gòn ngập tràn hạnh phúc, được xây dựng thiết kế theo phong cách sống hiện tại của Châu Âu. Nằm trong quần thể Landmark, L4,5 thừa hưởng trọn vẹn mọi giá trị đỉnh cao của thương hiệu Vinhomes, hội tụ những tiện ích vượt trội, môi trường sống trong lành, dịch vụ gia đình tiêu chuẩn 5 sao và một cộng đồng nhân văn, thịnh vượng.

    Theo Phanphoicanho.net: phanphoicanho.net/du-an-can-ho-the-gold-view-quan-4.html
     
Chủ đề tương tự: Dự GoldView
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án GoldView và những ưu điểm vượt trội 29/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Sản phẩm tuyển chọn từ Vapevietnam chuyên dùng cai thuốc giá rẻ 14/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp phòng chống lao khi sử dụng Vape DCJ giá rẻ 13/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!