laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án hạng sang bên sông Sài Gòn với cạnh 7.000m2 vườn treo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Tintuc247, 20/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 246

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Masterise Homes kiến tạo dự án Lumiere riverside với không gian sống trong lành, đón trọn "vượng khí" từ sông Sài Gòn và địa điểm đất Thảo Điền.

    Trước khi bắt tay xây dựng Lumière riverside, ông Youssef Akila, Giám đốc Khối thiết kế Masterise Homes cùng các cộng sự dành nhiều thời gian nghiên cứu về địa thế chỗ đất Thảo Điền nơi dự án tọa lạc. Trên khu đất 2 mặt tiền Xa lộ Hà Nội và Võ Trường Toản (quận hai, thành phố HCM), vị chuyên gia này cách nhìn nơi đó là điểm "vượng khí sinh tài" bởi tọa lạc bên đoạn sông bồi đắp phù sa của sông Sài Gòn với khí hậu mát mẻ quanh năm.

    Dưới góc thăm quan của các nhà phong thủy, những khúc sông uốn lượn sẽ có khu vực hội tụ vượng khí nằm ở về một bên bờ sông. Thảo Điền đang là chỗ đất nắm giữ hầu như những điểm vượng khí này bởi ba mặt được sông Sài Gòn ôm trọn.

    [​IMG]
    Khu Thảo Điền có mặt ngày càng nhiều dự án hạng sang. Ảnh: Shutterstock.

    Nơi thi công dự án còn có vị trí chiến lược "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" khi vừa bên cạnh các trung tâm mua sắm lớn, sát bên sông Sài Thành và ngay phía trước là xa lộ Hà Nội và sắp tiếp theo là tuyến metro số 1. Bao quanh địa bàn này là các nhà trường quốc tế, phòng khám, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí với mật độ mảng xanh và công viên sắp xếp dày đặc.

    Trước đó, khu Thảo Điền được biết đến như một địa điểm ngoại ô TP với bạt ngàn cây cối phủ quanh. Bên cạnh đó, nơi đó hiện giờ đã lột xác thành khu "nhà giàu" với đa dạng các dự án villa, nhà phố, chung cư từ trung cấp đến hạng sang...

    "Chính vị trí của Lumière riverside là nguồn cảm hứng cho đội ngũ thiết kế và phát triển dự án. Yếu tố xanh, no đủ và quốc tế của khu dân cư Thảo Điền đã khơi nguồn ý tưởng thiết kế của dự án. Kết quả là sự giao hoà giữa thiên nhiên với phong cách cuộc sống tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, một đẳng cấp cuộc sống xứng tầm quốc tế", ông Youssef Akila chia sẻ.

    [​IMG]
    Vị trí của dự án Lumière riverside.

    Lumière riverside là một nhà cửa mang tính biểu tượng, tụ họp những tinh hoa cả về kiến trúc nói chung, bố cục không gian nội thất và trải nghiệm sinh sống chuẩn mực.

    Theo ông Youssef Akila, dự án Lumière riverside sẽ là điểm thu hút giữa lòng Thảo Điền với thiết kế liền kề 7.000 mét vuông vườn treo xanh ngát chạy dọc 2 tháp dân cư. Những vườn cây xen lẫn lối đi bên trong dự án góp phần đem lại trải nghiệm chan hoà với thiên nhiên giữa lòng phố thị sầm uất. Với mật độ xây dựng thấp, dự án dành nhiều không gian cho các hệ thống tiện nghi, phục vụ mọi nhu cầu của các dân cư tinh hoa.

    Dự án Lumière riverside bao gồm đa dạng sản phẩm từ căn hộ cao cấp, shophouse, duplex, đến penthouse với tầm thăm quan đẹp. Không chỉ nắm giữ tầm thăm quan hướng về sông Sài Thành, các căn hộ còn có view bao quát toàn cảnh TP và hướng về trung tâm quận 1.

    [​IMG]
    chung cư có tầm coi ra sông Sài Gòn.

    Với dự án chiến lược này, Masterise Homes hợp tác với nhiều đối tác quốc tế uy tín, mang lại cho thị trường TP.HCM thêm lựa chọn chất lượng trong phân khúc nhà cao tầng hạng sang, hứa hẹn thu hút cả người mua để tại và các nhà đầu tư sành sỏi.

    "Lumière riverside không chỉ là một dự án nhà đất, mà còn là một phong cách đời sống tinh xảo. Với các thương hiệu và đối tác quốc tế, quý khách có thể yên tâm về tốt, tính thẩm mỹ và cả tính năng của dự án. Trải nghiệm sống tại Lumière riverside sẽ như vậy như hưởng thụ kỳ nghỉ tiêu chí 5 sao sang trọng và xa hoa", ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối kinh doanh TĐ Masterise Homes chia sẻ.

    Trang chủ: https://giaphatinvestment.vn/
     
Chủ đề tương tự: Dự hạng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vape nhập khẩu chính hãng Vapevietnam dứt hút thuốc giá rẻ 25/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Không bị ám mùi thuốc nếu dùng POD chính hãng giá rẻ 6/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảo vệ răng miệng khi dùng vape chính hãng giá rẻ 27/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảo vệ răng khi dùng vape chính hãng giá rẻ 27/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mức độ hiệu quả khi sử dụng vape chính hãng từ DCJ giá rẻ 24/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!