laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án HPC Landmark 105 tại sao nên mua?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 16/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  CHUNG CƯ HPC LANDMARK 105 là dự án được đầu tư và xây dựng có toàn bộ các dịch vụ tiện ích chuyên dụng cho nhu cầu cho cư dân ngay tại dự án như: Trung tâm thương mại chọn tìm có các nhãn hiệu siêu nổi tiếng, doanh nghiệp , khu công viên vui chơi giải trí, đường tản bộ, khu thể thao quảng trường, đài phun nước, các diện tích tổ chức sự kiện....

    >> Chung cư Paragon Duy Tân

    [​IMG]
    Tầng 4 của các tòa nhà được đầu tư và xây dựng chuyên dụng cho cho hoạt động vui chơi giải trí, khu sân chơi cho trẻ em, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ( Phòng khám bệnh, bể bơi, phòng tập gym, spa, thẩm mỹ và những câu lạc bộ… ) sẽ tạo ra 1 thể tích khép kín, tiện nghi và đẳng cấp mang lại cảm giác vô tư và trẻ trung cho những cư dân tương lai sinh sống tại dự án.



    Dự án HPC Landmark 105 còn được chủ đầu tư nhà hàng CPĐT Hải Phát Thủ Đô đầu tư trang bị toàn bộ hệ thống thông tin liên lạc như: điện thoại, cáp quang,truyền hình kỹ thuật số, truyền thanh… nhằm phục và đáp ứng thấp nhất đa số những nhu cầu dùng của những cư dân sinh sống trong mọi các khu vực trong dự án, Hệ thống camera tiên tiến,giám sát đảm bảo an ninh của tòa nhà hoạt động 24/24. Hệ thống phòng chống cháy nổ được sử dụng rộng rãi yếu tố khi chủ đầu tư đầu tư hệ thống phòng chống cháy nổ tự động vật dụng cho mọi các khu vực trọng yếu như khu vực tầng hầm, khu trung tâm thương mại,sảnh căn hộ và trong chính căn hộ của khách hàng nhằm đảm bảo thấp nhất sự an toàn về tính mạng con người, và tài sản của cả cư dân cũng như của chủ đầu tư và của cả những nhà cung ứng dịch vụ doanh nghiệp...



    Chung cư HPC Landmark 105 tọa lạc trên đường Lê Văn Lương kéo dài. Nằm trong quần thể những khu đô thị Dương Nội. Là vị trí siêu đắc địa là khu lớn mạnh kinh tế khu vực Hà Đông.



    HPC Landmark 105 nằm trên đường Lê Văn Lương kéo dài, mặt cắt ngang 40m, diện tích đất chiếm hơn 20Ha đi qua khu đô thị Phùng Khoan, Vạn Phúc, Dương Nội, cắt đường Lê Trọng Tấn nối với vành đai 4 xã Yên Nghĩa ( Quận Hà Đông ). Tuyến đường này sở hữu tiêu chuẩn là đường phố chính đô thị, sẽ trở nên đại lộ chính của Quận Hà Đông kết nối có Thủ đô Hà Nội nhằm hỗ trợ cho đường Q6 hiện nay đã quá tải, đồng thời tạo đà phát triển toàn diện những dự án khu vực đô thị phía Bắc Quận Hà Đông.

    Uốn quanh tòa tháp HPC Landmark 105 là các con đường đi dạo mềm mại mang thảm cỏ trải dài hàng trăm mét được tô điểm thêm đa dạng sắc hoa và cây cảnh.

    Khu vực sảnh sân chơi trung tâm là đài phun nước nghệ thuật – nơi cư dân dạo chơi, thư giãn đón các tia nắng bình minh sáng sớm và hoàng hôn vào mỗi buổi chiều.
     
Chủ đề tương tự: Dự Landmark
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vì sao The Landmark Ecopark trở thành dự án đầu tư đắt giá 13/10/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Lựa chọn an cư hoàn hảo tại căn hộ dự án Hpc Landmark 105 21/1/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá bán HPC Landmark 105 dự kiến 15/1/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu dự án HPC Landmark 105 13/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Hà Nội Landmark 51 đắc địa ngay trung tâm quận Hà Đông 25/9/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!