laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Iris Garden giá tốt mở bán CT3

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 12/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 305

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tổ hợp Iris Garden Mỹ Đình dự án văn phòng trung tâm thương mại két hợ nhà ở có vị trí độc tôn. Năm ngay tại trung tâm thủ đô hài hòa cộng đa dạng chi tiết nổi bật mạng lại các giá trị hấp dẫn cho dự án, là nơi siêu xuất sắc cho những thành viên trong gia đình tận hưởng 1 cuộc sống hạnh phúc.



    >> Chung cư Iris Garden


    TỔNG QUAN DỰ ÁN IRIS GARDEN MỸ ĐÌNH
    • Tên thương mại: Chung cư Iris Garden
    • Tên dự án: Khu nhà ở cao tầng dịch vụ văn phòng
    • Vi trí: 119K2, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Chủ đầu tư: nhà hàng Cổ phần Bất động sản Mỹ Đình
    • Đơn vị phát triển: Tập đoàn Vimefulland
    • Tổng diện tích đất: 23.093m2
    • Tổng khoảng trống sàn xây dựng: 195.653m2 (không bao gồm sàn tầng hầm)
    • Mật độ xây dựng: 35,6%
    DỰ ÁN IRIS GARDEN MỸ ĐÌNH có một VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
    Chung cư Iris Garden Mỹ Đình tọa lạc tại 119K2, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tại đây, dự án với thể tiện dụng trong việc kết nối có những tuyến đường huyết mạch của phía Tây Hà Nội như: Lê Quang Đạo, đường Mễ Trì, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Đỗ Đức Dục, Trần Duy Hưng… giúp các cư dân sinh sống tại đây với các cư dân khu vực lân cận mang thể dễ dàng giao lưu.



    bên cạnh đó Tổ hợp Dự án Iris Garden Mỹ Đình còn nằm phần lớn công trình công cùng mang tầm quốc gia như: Cung triển lãm quy hoạch quốc gia, Sân di chuyển Mỹ Đình, Bảo tang Hà Nội, Trung tâm hội nghị quốc gia, cộng rất nhiều trung tâm thương mại lớn như: BigC Garden, BigC Thăng Long, Kengnam,… và đa số trường học to như: Đại học sư phạm, Đại học thương mại, Đại học ngoại ngữ, Đại học quốc gia…

    đặc trưng , Dự án Chung cư The Emerald còn nằm liền kề với hồ điều hòa và khu công viên cây xanh mang quy mô lên tới 14ha đem đến một bầu không khí mát mẻ và trong lành cho những cư dân sinh sống nơi đây.



    HỆ THỐNG siêu TIỆN ÍCH ĐƯỢC XÂY DỰNG TẠI IRIS GARDEN MỸ ĐÌNH
    Iris Garden Mỹ Đình được Chủ đầu tư Vimefull Land bố trí thiết kế hầu hết tiện ích sang trọng và cao cấp như: Sân tập golf, Bể bơi ngoại trừ trời, Trung tâm thương mại, Nhà trẻ,… toàn bộ đều được trạng bị bằng các đồ vật cao cấp và hiện đại bậc nhất dùng cho nhu cầu vui chơi và tậu chọn cho các cư dân.

    không tính ra tại dự án còn được chủ đầu tư sắp xếp khu vực quán café và siêu thị mang những kiến trúc tuyệt đẹp giúp các cư dân thỏa thích tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp mỗi dịp cuối tuần bên gia đình và người thân.

    với rộng rãi các điểm cộng nổi bật trên Chung cư Iris Garden Mỹ Đình hứa hẹn sẽ mang lại cho quý các bạn của mình một nơi an cư hoàn hảo nhất. tới mang Iris Garden Mỹ Đình Quý quý khách ko chỉ được tận hưởng 1 môi trường sống trong lành xanh mát mà còn được khẳng định đẳng cấp hoàng gia, trải nghiệm muôn vàn tiện ích cao cấp nhất khu vực.



    ngày nay Iris Garden chuẩn bị ra mắt thị trường bất động sản Hà Nội những căn hộ đẹp nhất tại các tầng, quý người mua hãy liên hệ ngay sở hữu chúng tôi để tìm tìm cho gia đình mình 1 căn hộ thích hợp .
     
Chủ đề tương tự: Dự Iris
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Iris Garden Dự án hồ bơi thư giãn góc view rộng 12/11/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên tư vấn chuyên sâu về dự án charmington iris đáng tin cậy ở quận 7 3/7/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn dự án căn hộ charmington iris cực hot chuyên nghiệp ở quận 5 12/6/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết chọn mua dự án charmington iris chất lượng ngay tại quận 7 7/6/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán dự án Iris Garden Mỹ Đình 30 Trần Hữu Dực 17/1/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!