laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Iris Garden giá tốt mở bán CT3

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 3/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 345

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư Iris Garden Mỹ Đình nơi tận hưởng cuộc sống đỉnh cao. Ở đẳng cấp thành đạt và sang trọng như các khách hàng tới mang dự án Iris Garden. Hưởng thụ cuộc sống sang trọng, đẳng cấp đã trở thành một hành trình chứ ko còn bắt buộc là đích tới. Chủ nhân những căn hộ tại Iris Garden xứng đáng được tận hưởng một cuộc sống xuất sắc. Tiện nghi ưa thích với thời trang sống thượng lưu. Sở hữu những trải nghiệm lý tưởng, mới mẻ trên mỗi bước chân họ đi qua.

    [​IMG]
    Phối cảnh chung cư Iris Garden

    DỊCH VỤ TIỆN ÍCH CAO CẤP TẠI IRIS GARDEN
    Hệ thống dịch vụ và tiện ích khép kín phục vụ cho cộng đồng cư dân sinh sống tại Iris Gardenkhông chỉ là đáp ứng một cách đầy đủ những nhu cầu sống tối thiểu mà còn đạt đến đỉnh cao 1 đẳng cấp sống, sang trọng ngay từ nơi đặt dự án.Vị trí Iris Gardennằm ngay trong lòng khu đô thị Mỹ Đình. Iris Garden hứa hẹnmang đến một cuộc sống đỉnh cao hưởng thụ. Đẳng cấp cao nhất dành cho các chủ nhân khi mang căn hộ tại đây

    [​IMG]
    Tiện ích chung cư Iris Garden

    Chỉ cư dân sinh sống và mang căn hộ tại khu căn hộ Iris Garden mới mang thể được tận hưởng một hệ thống tiện ích dịch vụ khép kín tiên tiến trong 1 môi trường nguyên bản sinh thái xanh. Cư dân có thể dạo bước thư thái trên những con đường cây xanh rợp bóng. Ngắm đàn cá nối đuôi nhay bơi lượn hay ngồi đọc sách ngoài bờ hồ nước trong veo. Trẻ em được vui đùa tung nâng cao trên thảm cỏ xanh, trong 1 không gian xanh rộng to,… Nơi đây ko chỉ là một không gian sống tiện nghi mà còn được trải nghiệm siêu thú vị chỉ mang được tại dự án.

    các Tiện ích Iris Garden ngoại trừ trời có tại đây : Vườn treo Babylon, Vườn nướng BBQ, Vương hoa bốn mùa, Hồ bơi , Sân tập golf, Sân bóng nhân tạo, Khu tập dưỡng sinh không tính trời, Sân tennis, Khu vui chơi cho trẻ em, Khu tập Yoga,…

    MẬT ĐỘ XANH hoàn hảo
    Tiện ích trong nhà: Hệ thống nhà hàng, quán Cafe. Trung tâm thương mại có đa dạng nhãn hiệu cao cấp. Phòng sinh hoạt cùng đồng, Phòng tập Gym, spa ….

    [​IMG]
    không gian xanh tại chung cư Iris Garden

    Dự án có 1 dung tích sống xanh bao la mang hệ thống cỏ cây, cây xanh, hoa lá. Với các con đường dạo bộ uốn lượn, hồ nước trong veo …. Cư dân sống tại Iris Garden là những người yêu hoa lá, thiên nhiên, yêu sự an lành, bình yên, riêng tư sau mỗi ô cửa. Một cuộc sống văn minh, đẳng cấp nhưng yên bình, phẳng lặng.

    các căn hộ tại Iris Garden có trong mình 1 sự sang trọng phong cách kiểu dáng kiến trúc. Hiện đại và đẳng cấp. Dự án hứa hẹn sẽ đem lại 1 sự yên bình trong dung tích sống. Tuyệt vời tới từng yếu tố cho từng thành viên trong gia đình. Iris Garden giúp cho trẻ em các thế hệ mầm non mua thấy được sự háo hức khi được khám phá thế giới bên ngoại trừ. Người to sở hữu thể cảm nhận mua thấy sự trong lành, yên bình sau các giờ khiến cho việc căng thẳng. Iris Garden nơi con người có thể gắn bó với nhau hơn, đem đến cho cư dân nơi đây 1 cuộc sống tuyệt vời. Hạnh phúc, yêu thương thêm đong đầy hơn.

    CẲN HỘ GIÁ TRỊ SINH LỜI CAO
    sở hữu căn hộ chung cư Iris Garden là bạn đã mang 1 khối tài sản lớn trong tầm tay mình. Mang giá trị cho tương lai. Bởi bạn ko chỉ đang có nguyên một sản phẩm cao cấp của bất động sản mà còn được có một diện tích gần gũi, thân thiệnvới thiên nhiên. 1 Cuộc sống trong lành. Chung cư Iris Garden kiên cố sẽ còn mang đến cho mọi chủ nhân sở hữu căn hộ tại đây một giá trị bền vững
     
Chủ đề tương tự: Dự Iris
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Iris Garden Dự án hồ bơi thư giãn góc view rộng 12/11/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên tư vấn chuyên sâu về dự án charmington iris đáng tin cậy ở quận 7 3/7/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn dự án căn hộ charmington iris cực hot chuyên nghiệp ở quận 5 12/6/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết chọn mua dự án charmington iris chất lượng ngay tại quận 7 7/6/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán dự án Iris Garden Mỹ Đình 30 Trần Hữu Dực 17/1/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!