laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự Án Khu Căn Hộ Vincity Grand Park Quận 9 Hiện Thực Hóa Ước Mơ Của Bạn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi trung, 19/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 448

  1. Offline

    trung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn quan tâm bảng giá chính thức vui lòng xem chi tiết tại: waterinasuite com.vn/du-an-khu-do-thi-vincity-grand-park/

    [​IMG]

    Vincity Quận 9 ra đời sẽ thỏa lòng mong ước của hàng triệu người dùng – Những ai đã và đang mong muốn sở hữu được căn hộ tại Sài Gòn chuẩn Vinhomes mà không cách xa trung tâm thành phố, thì đây sẽ là sự chuẩn mực trong lựa chọn của quý khách hàng.

    Với biện pháp tài chính ưu việt cộng với cho vay trả góp lên đến 35 năm, tương đương mỗi tháng chỉ vài triệu là khách hàng đã có thể sở hữu 1 căn hộ Vincity cho riêng mình. Đây có lẽ cũng là chìa khóa giải mã sức nóng của dự án trên thị trường trong thời điểm qua, vì không những sở hữu 1 cách dễ dàng, người dùng còn cảm nhận thấy hời lúc chọn mua một dự án căn hộ mà được trả góp nhiều năm như vậy, được sở hữu kèm theo cả không gian sống với biển hồ, công viên,sân chơi...như mong ước.

    Dự án căn hộ Vincity Grand Park Q9 sở hữu 700 máy tập khác nhau ở công viên thể thao mà chúng ta thường gọi là tập Gym được tích hợp vào những công viên nội khu. Với 6 công viên BBQ và 100 điểm nướng dã ngoại khác nhau, cùng với đấy là 150 sân thể thao đa dạng các bộ môn cùng đồng hành với một số công viên dưỡng sinh rộng lớn xanh mát. Hơn 60 sân chơi dành riêng cho trẻ em, ở giữa những khối nhà là không gian như mơ với sự thỏa thích vui chơi của các em nhỏ, vừa rộng rãi vừa thoả thích chạy nhảy nô giỡn với cụm trò chơi liên hoàn.

    Minh chứng rõ ràng cho sự ấn tượng đến từ dự án Vincity Grand Park Quận 9, cư dân nếu đi làm ở những khu trọng điểm thành phố sẽ xa hơn nhiều so với những căn hộ Quận 9 khác ở khu vực Phú Hữu hay Phước Long B hay dọc trục Xa Lộ Hà Nội . Thế nhưng, người mua buộc phải lựa chọn giữa việc đi làm xa hơn và cái mất là khoảng thời gian di chuyển, cái được là sẽ được sống trong 1 khu thành phố cao cấp, không gian sống thoáng đãng và tiện ích hoàn hảo.

    Dự án căn hộ Vincity Q9 được đặt nằm cách xa với trung tâm thành phố HCM, dự án căn hộ được thiết kế theo mô hình thành thị văn minh tiên tiến dung hòa được nhiều điểm tinh tế của những thị thành phát triển trên thế giới. Với vị trí đắc địa kết nối nhanh chóng ở những khu vực lân cận, cách trọng điểm Sài Gòn chưa đầy 20 phút, di chuyển dễ dàng tới mọi nơi từ Khu Nam đến Khu Đông, và Khu Tây của thành phố.

    Ước mơ có nhà thành thị là câu chuyện xa vời về một môi trường sống văn minh mang đầy đủ tiện ích dường như ngoài tầm với. Cứ thế mong ước theo chân biết bao người sáng tối đi về nơi ngõ hẻm chật chội. Và ngày tháng trôi đi sự mong mỏi rồi ước muốn của họ lớn dần, xã hội cũng hiện đại hơn rất nhiều.

    Hiện tại thì bên phía chủ đầu tư bất động sản Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán Vincity Grand Park Q9 đang cực kì lôi kéo được rất nhiều nhà đầu tư, quý khách hàng bây giờ có thể chọn lựa cho mình những loại hình đầu tư hoặc mua để ở qua việc nhận giữ chỗ để đảm bảo thị yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ liên tục update ngay khi có thông tin từ chủ đầu tư, tuy vậy khách hàng cũng có thể gọi điện để được tư vấn thêm về dự án, với các thông tin ngoài lề quan trọng.

    Bài viết được tham khảo từ trang: site http://waterinasuite.com.vn/
     
Chủ đề tương tự: Dự Căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ khu nghỉ dưỡng Hartman – cấp quốc tịch Grenada 4/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản West Green Design - đối tác nâng tầm cảnh quan dự án Le Grand Jardin 22/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Duplex và căn hộ Officetel cho khách hàng giá rẻ 14/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lưu ý cần quan tâm trước khi đầu tư dự án giá rẻ 4/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!