laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Legacy Hill đủ điều kiện bán BĐS hình thành trong khoảng thời gian dài

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintucmoi, 25/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 351

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày 4/6/ vừa qua, chính quyền tỉnh Hoà Bình đã ra văn bản thông báo Dự án Legacy Hill đủ điều kiện bán nhà cao tầng hình thành trong khoảng thời gian dài. Sở xây dựng đã khẳng định chủ đầu tư đã phục vụ các điều kiện cần thiết để đưa BĐS thuộc Dự án Legacy Hill vào kinh doanh.

    Chi tiết dự án: https://haviettrung.com/legacy-hill-hoa-binh/
    Theo quy định ở Điều 54 của Luật kinh doanh địa ốc số 66/2014/QH13 do Quốc hội thông qua ngày 25/11/2014, CĐT dự án địa ốc có quyền kinh doanh nhà cao tầng hình thành lâu dài. Theo đây, đơn vị trách nhiệm hữu hạn MTV địa ốc HasKy Hoà Bình (Công ty HasKy Hoà Bình) là thành viên của công ty cổ phần TĐ An Thịnh - hiện đang là nhà đầu tư Dự án KĐT sinh thái và dịch vụ Cửu Long, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình (tên tm là Dự án Legacy Hill) hoàn toàn có quyền bán nhà cao tầng hình thành dài lâu khi đáp ứng một cách đầy đủ các điều kiện theo quy định của luật pháp.
    [​IMG]
    Legacy Hill được NĐT tin tưởng vì pháp lý minh bạch.
    Sau khi triển khai và chấm dứt các giấy tờ pháp lý và công việc cần thiết liên quan đến điều kiện kinh doanh đối với bất động sản hình thành vĩnh viễn theo quy định của luật pháp, ngày 18/05/2015 công ty HasKy Hoà Bình đã có Công văn số 1805/CV-HASKYHB kính trình chính quyền tỉnh Hoà Bình về việc thông báo bất động sản hình thành trong khoảng thời gian dài tại dự án Legacy Hill đủ điều kiện được đưa vào buôn bán theo quy định của Luật kinh doanh nhà cao tầng 2014.
    Sau khi đánh giá hồ sơ và dự kiến thực tế, ngày 4/6/2021 sở xây dựng tỉnh Hoà Bình đã ra Văn bản số 1786/SXD-QLN&TTBĐS về việc thông báo đủ điều kiện bán BĐS hình thành trong khoảng thời gian dài ở Dự án Legacy Hill. Ở thông báo này, cơ quan chức năng tỉnh Hoà Bình đã khẳng định đơn vị đầu tư đã đáp ứng các điều kiện quan trọng để đưa BĐS thuộc Dự án Legacy Hill vào buôn bán.
    [​IMG]
    Phối cảnh Khu B của dự án Legacy Hill.
    Là một tập thể đề cao tính nghĩa vụ với cộng đồng và xã hội, tập đoàn An Thịnh luôn tuân thủ đầy đủ và chặt chẽ các quy định của pháp luật về xây dựng, buôn bán bất động sản, tuyệt đối không có hiện trạng “bán lúa non” như một số tạp chí đã đưa tin – đại diện đơn vị Hasky Hòa Bình chia sẻ.
    Dự án Legacy Hill có tổng S khoảng 60 ha gồm 587 căn biệt thự và 69 shophouse, 02 khối nhà cao tầng với khoảng 400 căn hộ khách sạn. Tính từ lúc triển khai đầu tư, dự án liên tục làm dậy sóng thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven đô, luôn khẳng định chất lượng và cam kết tiến độ đúng cách thức. Ngày nay, Dự án Legacy Hill đã hoàn hiện các thủ tục và cơ sở vật chất khu A - Elite Riverside và khu B – Fantasy Hill; chuẩn bị hoàn thiện hạ tầng khu C. Các khu cảnh quan và dịch vụ cũng đang từng bước được triển khai và hoàn thành. Trong điều kiện dịch bệnh Covid-19, trên công trường xây dựng của dự án, hàng trăm kỹ sư, công nhân lao động vẫn miệt mài, ngày đêm hăng say để kết thúc “viên ngọc xanh” trên miền đất di sản.
    Việc chính thức đưa vào kinh doanh đối với dự án trong thời gian sắp tiếp theo khám phá sẽ tạo cú hích mạnh mẽ cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng Hoà Bình nhanh chóng phục hồi, cũng như tạo đà tăng tốc cho toàn khu vực trong thời kỳ kế tiếp.
     
Chủ đề tương tự: Dự Legacy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống BIM Group được đề cử "Nhà tuyển dụng yêu thích 2024 - EOC" 1/8/24
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Mẹo sử dụng quạt điện lâu hỏng 19/3/24
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lớp đào tạo nghiệp vụ tư vấn du học 29/2/24
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Khi đi du lịch bạn sẽ được gì? 18/1/24
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cá sốt chanh leo mật ong – món ăn giàu chất dinh dưỡng 7/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!