laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Luxcity do tập đoàn Đất Xanh làm CĐT

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 14/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 501

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thị trường bất động sản ở phân khúc trung và cao cấp đang vào “mùa vụ” khi chủ đầu tư liên tục giới thiệu những dự án nhằm đáp ứng nhu cầu mua để ở và đầu tư.

    Theo đó, những dự án bất động sản có ưu điểm về địa điểm tọa lạc như dự án Khu căn hộ cao cấp Luxcity quận 7 do Đất Xanh làm chủ đầu tư đang được khách hàng quan tâm và đặt kỳ vọng sẽ đạt lợi nhuận cao dễ dàng sinh hoạt và đạt tiêu chuẩn đô thị sang nhờ giá trị gia tăng của địa điểm đắc địa trọng ở trung tâm.

    Căn hộ Luxcity quận 7 được thi công với diện tích linh hoạt từ 65 m2 - 85,2 m2/ căn từ 2 - 3 phòng ngủ với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,49 tỷ đồngmột căn, đáp ứng ước muốn của quý vị về 1 chung cư để đầu tư và an cư lý tưởng trong năm 2015.

    DỰ ÁN VỚI VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA TẠO NÊN SỨC HÚT MẠNH MẼ

    Nam Sài Gòn là khu vực phát triển nhanh, năng động và nhạy bén, minh chứng cho chiến lược tiên phong của Đất Xanh miền Nam trong quá trình tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lợi mới vào các vị trí đắc địa của khu Nam Sài Gòn qua việc xây dựng Luxcity quận 7.

    Luxcity quận 7 thuộc ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, TP. HCM. Khu căn hộ cao cấp Luxcity quận 7 nằm trên giao của các trục đường chính: Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ… liên kết các quận 1, 4, 2, 9, và cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chưa mất tới 5 phút, trung tâm quận 1 chỉ mất khoảng 10 phút.

    Sở hữu vị trí vàng, Khu căn hộ cao cấp Luxcity không chỉ sử dụng được những tiện ích cao cấp của khu đô thị Phú Mỹ Hưng mà còn là cả của Khu Nam Sài Gòn như: Hệ thống đại siêu thị Lotte Mart, Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, Trung tâm thương mai Vivocity, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC )….

    Cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích nội khu đẳng cấp khi quyết định mua căn hộ căn hộ Luxcity như: Phòng tập gym, hồ bơi, siêu thị mini, spa… mà không phải di chuyển xa. Gần đó còn có những trường theo tiêu chuẩn quốc tế như Trường Đinh Thiện Lý, RMIT…vì vậy các gia đình có thể tiết kiệm thời gian di chuyển và yên tâm cho con em mình tập gần chung cư.

    Việc mua sắm, giờ đây cũng vô cùng đơn giản với The Crescent Mall , Vivocity liền kề và hệ thống siêu thị Coopmart xung quanh đơn giản. Vì vậy, Khu căn hộ cao cấp Luxcity thực sự là dự án có vị trí vàng, đảm bảo những điều kiện tốt nhất cho sản phẩm BĐS mà bạn và nhà đầu tư trước giờ đang kiếm tìm. ( Click xem thêm: Căn hộ cao cấp Lux City )

    Là dự án khu chung cư cao cấp có 2 tòa tháp cao 19 tầng được thiết kế đạt tiêu chuẩn cao, Khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity (Quận 7, TP. HCM) đem đến không gian sống luôn thoải mái, trong lành với 1/4 dự án là các công trình xanh...

    Các nhà ở được thi công hiện đại, tối ưu hóa diện tích sử dụng đáp ứng những đòi hỏi khó tính của khách hàng và nhà đầu tư. Từ căn hộ Luxcity , khách hàng có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố mọi lúc, và mãn nhãn với những công trình xanh mênh mông của thiên nhiên cây cỏ…

    GIÁ TRỊ KHÔNG NGỪNG TĂNG

    Có thể nói, Khu căn hộ cao cấp Luxcity quận 7đang sở hữu được những lợi thế của khu Nam Sài Gòn với các nút giao thông chính như Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Hữu Thọ đã thông suốt, cầu Phú Mỹ nối quận 7 với quận 2 và quận 9… kéo theo vô số dự án trường học, bệnh viện, ngân hàng, trung tâm thương mại, siêu thị… được xây dựng, góp phần tăng thêm tiện ích cho khu vực.

    Đồng thờiBên cạnh đó , hàng loạt công trình hạ tầng khác cũng được Thành phố sắp thực hiện theo định hướng Quy hoạch Phát triển giao thông đến năm 2020 là phát triển thành “thành phố mở” đẩy cao việc kết nối các khu đô thị mới, đô thị vệ tinh, dự án đầu mối giao thông liên vùng để liên kết chặt chẽ với các tỉnh, thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

    Tới đây, dự án trọng điểm kết nối khu đô thị Nam thành phố và khu đô thị mới Thủ Thiêm chính là dự án xây cầu Thủ Thiêm 4 bắc qua sông Sài Gòn. Với hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm đã, đang và sẽ hình thành trong tương lai, cùng với những tín hiệu tốt từ thị trường, địa ốc khu Nam Sài Gòn giờ đây đã trở thành điểm ngắm của giới đầu tư. Tất cả những ưu thế đầy tiềm năng này giúp khách hàng sở hữu căn hộ Luxcity sẽ đón đầu thị trường để nắm bắt cơ hội mua ở hay để chi thuê.

    Trên thị trường hiện nay nhu cầu an cư và đầu tư ngày càng tăng , Luxcity do Đất Xanh miền Nam phát triển ngay sát khu đô thị Phú Mỹ Hưng chắc chắn làm hài lòng bạn về sản phầm đầu tư và an cư lý tưởng có hiệu quả sinh lời tuyệt đối.

    Luxcity quận 7có tổng diện tích 7.480,6 m2, trong đó, diện tích sàn xây dựng là 39.706 m2, mật độ xây dựng chiếm 38,65%. căn hộ Luxcity quận 7 gồm 2 tháp nhà ở cao 19 tầng; diện tích phù hợp từ 65 m2 - 85,2 m2 với giá bán lý tưởng chỉ từ 1,49 tỷ/căn. ( Click xem thêm: Căn hộ Mega Village Quận 9 )

    Trong đợt mở bán vào cuối tháng 8/2015, Tập đoàn Đất Xanh sẽ triển khai chương trình khuyến mãi “Sống tiện nghi - Lái Audi” với cơ hội trúng 1 xe ô tô Audi, 1 chuyến du lịch Châu Âu trị giá 100 triệu đồng và tặng 9 thẻ VIP đẳng cấp 5 sao.

    Hơn nữaKhông những thế,quý khách đặt mua nhà ở Khu căn hộ cao cấp Luxcity trong đợt mở bán này còn được ưu đãi đặc biệt như: Tặng sàn gỗ chất lượng cao tại các phòng ngủ, bộ thiết bị vệ sinh hiện đại và phòng tắm đứng, bộ tủ kệ bếp trên và dưới, thẻ từ an ninh cho mỗi căn hộ.
    Để biết thêm thông tin và các ưu đãi, liên hệ: 09.1800.6692 - 0909.605.650
     
Chủ đề tương tự: Dự Luxcity
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Siêu rẻ - Ứng dụng của đồng hồ đo nhiệt Thứ bảy lúc 11:37
Máy Móc Công Nghiệp Công tắc mức Trimod’ Besta SR 30: Bí quyết duy trì chất lỏng chính xác 10/9/24
Máy Móc Công Nghiệp Ống keo Nordson 274792: Ưu việt cho các ứng dụng công nghiệp 9/9/24
Máy Móc Công Nghiệp Mẹo chọn công tắc áp suất: Tại sao Dungs LGW3A2 là lựa chọn đáng giá? 4/9/24
Máy Móc Công Nghiệp Đại hạ giá - Ứng dụng của công tắc dòng chảy HFS 25 29/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!