laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Luxcity vì sao hút khách

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 3/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 516

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời gian gần đây, thị trường địa ốc tại Sài Gòn chứng kiến nhiều dấu hiệu đáng mừng hoạt động giao dịch phát triển trở lại.

    Hàng loạt dự án BĐS mới ra đời, trong đó, phân khúc căn hộ tầm cao có khả năng tạo tiền cao đang thu hút nhiều cư dân. Gần đây công ty CP&XD Đất Xanh đã chính thức mở bán Khu thương mại & căn hộ Luxcity ưu đãi đợt 1, đối với căn 2 phòng ngủ có giá chào bán chỉ từ 1,49 tỷ đồng. Trong vòng một buổi sáng mở bán, đã thu hút hơn 95% số lượng chung cư chào bán được đặt cọc thành công và nhiều người mua đang quan tâm nhưng chưa kịp mua.

    Theo phản hồi từ nhiều người mua mua chung cư Dự án khu chung cư cao cấp Luxcity quận 7 trong buổi mở bán, phần lớn cư dân đều thấy rõ các lợi thế riêng có của dự án như vị trí trung tâm Q.7, tiện ích đa dạng, phương thức thanh toán linh hoạt 1m2/ tháng và giá bán hợp lí.

    [​IMG]

    Đặc biệt, nhiều thông tin đầu tư hạ tầng xung quanh như mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát, đường vành đai 4, cầu Thủ Thiêm… đã góp phần nâng cao giá trị dự án thường ngày và tạo niềm tin mạnh mẽ nơi người mua về cơ hội sinh lời cao của dự án .

    Trong buổi lễ mở bán, quý vị sở hữu chung cư Căn hộ Luxcity Huỳnh Tấn Phát có vô số quà tặng giá trị gồm: chuyến du lịch Châu Âu trị giá 100 triệu đồng, iPhone 6 Plus và 9 thẻ VIP sử dụng dịch vụ của nhiều thương hiệu cao cấp như hệ thống nhà hàng cao cấp Khải Silk, Chill Sky Bar, Getfit Gym & Yoga, La Cochinchine Luxury Spa & Fitness…

    Đặc biệt, mỗi chủ nhân của Dự án khu căn hộ cao cấp Luxcity quận 7 còn có ngay phiếu thăm may mắn để tham gia lễ rút thăm trúng thưởng chiếc Audi hạng sang trị giá 1,5 tỷ đồng.

    Đề cập về Luxcity quận 7 , Phó Tổng Giám đốc - Ông Nguyễn Đào Duy cho biết: Dự án khu căn hộ cao cấp Luxcity quận 7 hướng đến nhóm khách mua cần có 1 chung cư thông minh, đẳng cấp, vị trí trung tâm và có giá chào bán cạnh tranh. Với định vị như vậy, Dự án Luxcity đã được người mua đón nhận rất tích cực và kết quả ngày buổi mở bán, đã có hơn 95% số lượng căn hộ,ngay trong buổi giới thiệu được bán thành công. Đây là dấu hiệu tích cực để chúng tôi tiếp tục mở rộng phát triển sản phẩm tại khu Nam Sài Gòn trongtương lai.

    Dự án Luxcity quận 7 thiết kế gồm 2 block 18 tầng và 1 tầng hầm, trong đó gồm chung cư loại 2 phòng ngủ (diện tích từ 65 m2 đến 73 m2) và căn hộ loại 3 phòng ngủ (diện tích từ 82 đến 88 m2) được tính toán tối ưu hóa diện tích sử dụng và phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Tất cả căn hộ được thiết kế đảm bảo chức năng rõ rệt, bao gồm: phòng khách, phòng ngủ, gian bếp, phòng ăn, với khu vực sân phơi và ban công thoáng đãng, một số chung cư được thiết kế góc học tập hoặc phòng đọc sách mang đến các không gian riêng biệt.

    Đặc biệt, mỗi chung cư Dự án Luxcity quận 7 đều được trang bị thẻ từ an ninh, hệ thống intercom giúp kiểm soát an ninh tốt 24/24 và liên lạc nhanh chóng. Khi đi vào hoàn thành, Khu thương mại & nhà ở Luxcity dự kiến sẽ chào đón hơn 1000 cư dân an cư tại đây, hơn nữa toà chung cư cũng sẽ là điểm nhấn đặc biệt về

    Kiến trúc thông minh trên tuyến đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7). Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm quận 1, quận 2; để đi đến sân Golf, hồ bán nguyệt hay công viên Mũi đèn đỏ chỉ tốn khoảng 5 phút.

    Hầu hết nhà đầu tư quốc tế vẫn đang rót vốn vào quận 7 để gia tăng chất lượng cuộc sống và hạ tầng đô thị. Các dịch vụ giao dịch, cho thuê nhà đất ở đây vẫn luôn diễn ra rầm rộ. Địa ốc quận 7 có giá trị đầu tư sinh lời cao, nhờ vậy mà hút một lượng lớn người nước ngoài, những gia đình trẻ đến mua để sinh sống và làm việc. Mỗi mét vuông ở quận 7 đang gia tăng giá trị tạo tiền từng ngày, đây cũng là lợi thế cho gia đình sơ hữu Dự án Luxcity quận 7 từ bây giờ.

    Căn hộ Luxcity Quận 7 sẽ bàn giao nhà hoàn thiện với sàn gỗ phòng ngủ, thiết bị vệ sinh đẳng cấp, phòng tắm đứng, bộ tủ kệ bếp, thẻ từ an ninh, hệ thống intercom...

    Mọi thông tin chi tiết quý khách liên hệ: 09.1800.6692 - 0909.605.650
     
Chủ đề tương tự: Dự Luxcity
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông báo Mở Bán Dự Án Luxcity quận 7 Đợt 1 - Ưu Đãi Lớn! 1/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Hơn 80% có chủ trong ngày mở bán dự án căn hộ LUXCITY Quận 7 31/8/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Luxcity có nên mua? - ĐXG 22/8/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Vì sao nên mua Dự án Luxcity Quận 7 trong giai đoạn này 20/8/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Luxcity do tập đoàn Đất Xanh làm CĐT 14/8/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!