laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Masteri - Dự án tiêu điểm khu Thảo Điền

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 4/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 396

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nằm trên tầng 42 của các tòa nhà, Penthouse tại Can ho Masteri Thao Dien là những biệt thự "trong mây“ với thiết kế tuyệt đẹp, tiện nghi sang trọng như sân vườn riêng biệt và hồ cảnh quan thư giãn... Nằm ngay mảng đẹp nhất của sông Sài Gòn, những căn Penthouse này mang đến cho chủ nhân của căn hộ không gian thoáng mát và tầm nhìn vô tận ở tầm cao, bao quát toàn cảnh 360 độ một Sài Thành hoa lệ.

    Ngày 1/8 vừa qua, chủ đầu tư đã chính thức mở bán những căn Penthouse đẹp nhất của dự án với sự tham gia của rất nhiều khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ cao cấp bậc nhất của toàn dự án. Penthouse Masteri Thảo Điền là căn hộ nổi bật với kiến trúc xa hoa, tinh tế. Các căn hộ Penthouse có không gian rộng rãi và thoáng đãng rất dễ dàng cho gia chủ sáng tạo bố trí sắp đặt tùy theo sở thích của mình. Ngoài ra, các chủ nhân Penthouse Masteri Thảo Điền còn có thẻ từ riêng đi thang máy lên thẳng căn hộ, tận hưởng sự độc lập và cảm giác riêng tư tối đa.

    [​IMG]

    Vươn mình lên giữa trung tâm Thảo Điền, Masteri Thao Dien tạo ra những khái niệm mới cho phong cách sống cao cấp, tiện nghi và sang trọng. Nằm ở vị trí đắt giá nhất Quận 2, tiếp giáp mặt tiền Xa lộ Hà Nội, con đường huyết mạch của Tp.HCM, hơn nữa còn kết nối trực tiếp với nhà ga số 7 (ga An Phú) của tuyến Metro số 1 (Bến Thành-Suối Tiên), Masteri Thảo Điền sở hữu sự khác biệt mang tính bền vững, có một không hai giúp giá trị BĐS ổn định và ngày một gia tăng. Dự án sẽ đón cư dân vào quý IV/2016.

    Bên cạnh đó, việc phát triển tuyến metro sẽ dẫn dắt hàng loạt dự án khu trung tâm thương mại, bán lẻ, văn phòng … được dịch chuyển theo. Vì thế, những tiện ích mà tuyến Metro đem lại có thể hoàn thiện thêm môi trường sống tại đây. Bản thân nhiều dự án hiện nay cũng được phát triển theo xu hướng đầy đủ tiện ích để đảm bảo một không gian sống tăng thụ hưởng. Tại Masteri Thảo Điền, ngoài hơn 90 tiện ích cao cấp của nội khu, các cư dân tương lai còn có thể dễ dàng tiếp cận những hoạt động vui chơi, giải trí và mua sắm tại ngay khu TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền do Tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư (dự kiến đi vào hoạt động từ cuối năm nay).
    Tại buổi mở bán căn hộ chung cư cao cấp quận 2 - Masteri Thảo Điền, dự án nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng về vị trí đắc địa, tiềm năng lớn, tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn chất lượng sống hoàn hảo tương quan với mức giá rất hợp lý.

    [​IMG]

    Theo quy hoạch được duyệt, Can ho Empire City có diện tích khoảng 14,5 ha nằm dọc theo trục đường Mai Chí Thọ và ven sông Sài gòn. Dự án là khu phức hợp bao gồm trọng tâm thương mại cao cấp, khách sạn 5 sao, văn phòng làm việc và căn hộ dịch vụ, bãi đậu xe ngầm… Khu đô thị mới Thủ Thiêm bao gồm 8 khu chức năng, trong đó khu 1 là khu thương mại dịch vụ đa chức năng, khu 2 là khu phức hợp với các chức năng thương mại, dân cư và thể thao, giải trí, khu 3 là khu chức năng dân cư hỗn hợp, nằm dưới chân cầu Thủ Thiêm 1, khu 4 là khu dân cư hỗn hợp có mật độ thấp dần về phía bờ sông Sài Gòn và rạch Cá Trê lớn, khu 5 bao gồm khu công trình công cộng gồm cung thiếu nhi, tòa nhà cơ quan hành chính đô thị... khu 6 là khu nằm dọc theo đại lộ Mai Chí Thọ có công viên phần mềm và một bệnh viện quốc tế, khu chức năng số 7 là khu nhà cao tầng trung bình và khu khách sạn nghỉ dưỡng, khu 8 là khu phát triển đa dạng sinh học.

    Theo Phanphoicanho.net : phanphoicanho.net/can-ho-masteri-thao-dien-quan-2.html
     
Chủ đề tương tự: Dự Masteri
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Những nguồn tin cần biết về dự án Masteri Centre Point q.9 21/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Masteri Thảo Điền là dự án khu căn hộ cao cấp 18/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Masteri Centre Point Quận 9 3/10/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Những đánh giá khách quan về vị trí dự án Masteri Parkland quận 2 22/1/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Masteri Thảo Điền Thảo Điền - Dự án có Mega Mall 16/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!