laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Masteri - Hình mẫu mới của các dự án khu Đông

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 5/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc sở hữu một quỹ đất vừa nằm trong khu Thảo Điền vừa kết nối trực tiếp với tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên không phải là việc mà chủ đầu tư nào có được. Masteri Thao Dien đều có những yếu tố quyết định đó, điều này có thể lý giải vì sao dự án này là dự án hot và có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với thị trường bất động sản phía Đông Sài Gòn nói riêng và thị trường bất động sản TPHCM nói chung.

    [​IMG]

    Toàn bộ dự án metro có thể ngốn trên 1,9 tỷ đô-la Mỹ, chỉ riêng lập phương án hỗ trợ kỹ thuật "Chuẩn bị dự án metro tại TP HCM" đã mất 2,2 triệu đô-la Mỹ. Phương án hỗ trợ kỹ thuật đã được Ủy ban Nhân dân TP HCM phê duyệt cuối tháng 4 năm 2007. Tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên bao gồm 14 nhà ga bắt đầu từ: Bến Thành – Nhà hát thành phố - Ba Son – Khu du lịch Văn Thánh – Tân Cảng – Thảo Điền – An Phú – Rạch Chiếc – Phước Long – Bình Thái – Thủ Đức – Khu công nghệ cao – Khu du lịch Suối Tiên – Nhà ga Suối Tiên. Tuyến Metro số 1 đi vào hoạt động sớm hơn kế hoạch 2 năm cũng có nghĩa cư dân tương lai của các dự án trên cung đường này sẽ được tiếp cận các lợi ích giao thông hiện đại nhanh chóng hơn, giúp rút ngắn cự ly di chuyển và tiết kiệm thời gian đi lại. Có thể giờ đây những ai còn do dự, cẩn trọng đợi đường sắt chạy rồi mới xuống tiền sẽ thấy tự tin hơn trong quyết định mua nhà. Bạn sẽ không phải lo lắng về kết nối giao thông tại Can ho Masteri Thao Dien.

    Là dự án hiếm hoi trong khu vực kết nối trực tiếp với tuyến Metro, yếu tố địa lợi của Masteri còn được cộng hưởng bởi nằm trong khu Thảo Điền, vùng ngoại giao đoàn có môi trường sống trong lành. Ngoài ra, phân khúc thị trường nhà khu chung cư cao cấp quận 2 cũng đang dần trở thành lựa chọn của một tầng lớp cư dân trẻ, năng động, yêu thích môi trường sống hiện đại.
    Đây là dự án nhà chung cư cao cấp đầu tiên và duy nhất có một ngân hàng cam kết đứng ra chịu hết rủi ro nếu chủ đầu tư không thực hiện đúng hợp đồng. Với vai trò là nhà tài trợ vốn và bảo đảm cho dự án, Ngân hàng Techcombank cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng, bao gồm các khoản tiền khách hàng đã trả trước, tiền lãi và phí phạt liên quan mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết bàn giao nhà theo hợp đồng.

    [​IMG]

    Thời gian qua, thị trường bất động sản cả nước nói chung, Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng chứng kiến sự đầu tư mạnh mẽ của các đối tác nước ngoài với hàng loạt chủ đầu tư. Điều đó đã góp phần làm cho thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh sôi động trở lại sau khoảng thời gian dài “ngủ Đông.” Ngày 4/8 vừa qua, tạp chí kiến trúc và thiết kế nổi tiếng Dezeen vừa cho biết, tập đoàn thiết kế kiến trúc nổi tiếng của Atkins của Anh đã bắt đầu khởi công xây dựng tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 tầng của sdự án căn hộ Vinhomes Central Park. Bên cạnh The Landmark 81 Tower, khu The Landmark còn có 3 tòa căn hộ cao cấp Landmark 1, Landmark 2 và Landmark 3 với không gian sống sang trọng và năng động. Cư dân 3 tòa căn hộ này được hưởng các tiện ích như khám phá trung tâm mua sắm Vincom Central Park bằng hệ thống lối đi riêng, trải nghiệm sân trượt băng, rạp chiếu phim hiện đại, ngắm quang cảnh Sài Gòn từ Sky Bar và khách sạn 5 sao trên các tầng cao… Can ho Vinhomes Central Park được xây dựng theo thiết kế mang đậm phong cách sống hiện tại của Châu Âu .Nằm giữa trung tâm thành phố thuộc quận Bình Thạnh là nơi có tiềm năng và đang trên đà phát triển mạnh . Bởi theo quy hoạch mới nhất của thành phố Hồ Chí Minh thì nơi này đã hình thành các khu đô thị mới với hàng loạt các dự án cao cấp đồng bộ xứng tầm với Vinhomes central park.

    Theo Phanphoicanho.net : phanphoicanho.net/can-ho-masteri-thao-dien-quan-2.html
     
Chủ đề tương tự: Dự Masteri
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Những nguồn tin cần biết về dự án Masteri Centre Point q.9 21/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Masteri Thảo Điền là dự án khu căn hộ cao cấp 18/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Masteri Centre Point Quận 9 3/10/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Những đánh giá khách quan về vị trí dự án Masteri Parkland quận 2 22/1/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Masteri Thảo Điền Thảo Điền - Dự án có Mega Mall 16/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!