laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Masteri - Thiên đường hạnh phúc trong tầm tay

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 16/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 539

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những gam màu tươi sáng đã xuất hiện trở lại trên bức tranh địa ốc, báo hiệu nhiều cơ hội mới cho năm 2015. Riêng trong quý I/2015, số lượng giao dịch thành công tăng gần gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Theo nghiên cứu thì quý I luôn là thời điểm số lượng giao dịch nhà đất thấp nhất trong năm do những yếu tố như kỳ nghỉ Tết nguyên đán và tâm lý kiêng mua nhà đất đầu năm. Vì thế, hầu hết các ý kiến đều cho rằng thời gian tới thị trường sẽ tiếp tục hồi phục và phát triển theo chiều đi lên. Can ho Masteri Thao Dien thừa hưởng mọi tiện ích hiện hữu xung quanh như: bệnh viện Hoàn Mỹ, Family Medical Practice VietNam là hệ thống phòng khám đa khoa 100% vốn nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, trường học chuẩn quốc tế, từ mẫu giáo cho đến cấp 3, trung tâm mua sắm, giải trí: Parkson, Cantavil, Metro…

    [​IMG]

    Với sự quản lý nguồn vốn của Ngân hàng Techcombank, Masteri Thao Dien là dự án đạt cam kết với khách hàng ở mức cao nhất, rõ ràng về thời gian, tiến độ cũng như chế tài phạt rất cụ thể, nghiêm khắc khi vi phạm hợp đồng. Đây cũng là cơ sở để khách hàng an tâm và tin tưởng lựa chọn dự án Masteri Thảo Điền. Có thể nói, giữ được niềm tin của khách hàng chính là một trong những bài học đắt giá mà thời kỳ khủng hoảng đã mang lại cho mọi thành phần tham gia thị trường bất động sản. Việc ngân hàng tham gia quản lý nguồn vốn dự án sẽ đảm bảo dòng tiền được đầu tư đúng chỗ, dự án thực hiện đúng tiến độ và tuân thủ cam kết, người mua nhà có thể an tâm rằng mọi quyền lợi của mình được bảo đảm.

    Với vị trí này, khi sở hữu căn hộ Masteri Thảo Điền bạn không cần đi đâu xa vì xung quanh đã có những tiện ích ngoại khu hiện hữu:
    - Bệnh viện: sức khỏe của bạn sẽ được chăm sóc cẩn thận bởi các chuyên gia, bác sĩ được đào tạo và tu nghiệp tại nước ngoài.
    - Trường hợp liên cấp Quốc tế: bạn sẽ không cần lo lắng về chỗ học cho con em mình nữa, không cần phải sáng, chiều nào cũng phải lo sợ kẹt xe, đưa đón con đi học. Đến với trường học liên cấp Quốc tế, con bạn sẽ có môi trường tốt nhất đẳng cấp nhất với lực lượng giảng viên chuyên nghiệp tâm huyết với nghề và được tuyển chọn một cách gắt gao.
    - Đối diện là Parkson, Cantavil, siêu thị Metro, bạn có thể mua sắm thoải mái tại đây. Đặc biệt, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất phía Đông Sài Gòn do Vingroup đầu tư, bạn không cần đi đâu xa mà có thể tận hưởng mọi tiện ích tại đây.

    [​IMG]

    Hôm nay ngày 8/8 chủ đầu tư Vingroup tiếp tục mở bán những sàn còn lại của quần thể Landmark 4,5 sau đợt mở bán thành công tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 tầng. Căn hộ Vinhomes Central Park nơi hạnh phúc ngập tràn và đem lại một cuộc sống bao quanh bờ sông Sài Gòn, và tận hưởng lối sống không gian thoáng mát, mang lại cho bạn làng gió trời thiên nhiên, tại căn hộ Vinhomes central park liền kề khu căn hộ triệu dolas. căn hộ Vinhomes central park vươn mình kiêu hãnh giữa Quận Bình Thạnh, dự án căn hộ Vinhomes central park được bao bọc bởi một không gian thanh bình bên dòng sông Sài Gòn, bạn dễ dàng cảm nhận cuộc sống phong phú giữa cộng đồng cư dân hiện đại với những tiện ích đa dạng cao cấp nhất, nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống thiên nhiên thanh bình ven sông Sài Gòn ngập tràn hạnh phúc, được xây dựng thiết kế theo phong cách sống hiện tại của Châu Âu. Nằm trong quần thể Landmark, L4,5 thừa hưởng trọn vẹn mọi giá trị đỉnh cao của thương hiệu Vinhomes, hội tụ những tiện ích vượt trội, môi trường sống trong lành, dịch vụ gia đình tiêu chuẩn 5 sao và một cộng đồng nhân văn, thịnh vượng.

    Theo Phanphoicanho.net : phanphoicanho.net/can-ho-masteri-thao-dien-quan-2.html
     
Chủ đề tương tự: Dự Masteri
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Những nguồn tin cần biết về dự án Masteri Centre Point q.9 21/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Masteri Thảo Điền là dự án khu căn hộ cao cấp 18/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Masteri Centre Point Quận 9 3/10/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Những đánh giá khách quan về vị trí dự án Masteri Parkland quận 2 22/1/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Masteri Thảo Điền Thảo Điền - Dự án có Mega Mall 16/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!