laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Masteri và những yếu tố làm nên thành công

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 12/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 417

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhất cận thị, nhị cận giang, Masteri Thao Dien lại chiếm được ưu thế đó, khi cách đó không xa dự án là sông Sài Gòn mát mẻ. Từ căn hộ, bạn có thể đón ánh sáng, nắng, gió một cách tự nhiên. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn đứng từ căn hộ của mình, nhìn sông Sài Gòn chảy ngang một cách yên bình, gió thổi vào mát rượi, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy mọi muộn phiền của cuộc sống hàng ngày sẽ trôi theo dòng nước.
    Masteri thừa hưởng mọi tiện ích hiện hữu xung quanh như: bệnh viện Hoàn Mỹ, Family Medical Practice VietNam là hệ thống phòng khám đa khoa 100% vốn nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, trường học chuẩn quốc tế, từ mẫu giáo cho đến cấp 3, trung tâm mua sắm, giải trí: Parkson, Cantavil, Metro…

    [​IMG]

    Tọa lạc tại mặt tiền Xa Lộ Hà Nội của Quận 2, Can ho Masteri Thao Dien hơn hẳn các dự án của Quận 2 khác vì nằm ở phường Thảo Điền, 1 phường đã có tiếng từ lâu đời về môi trường sống chất lượng cao, là điểm dừng cho các du khách phương Tây, là nơi để họ an cư lạc nghiệp. Thêm vào đó, Xa Lộ Hà Nội là một trong những tuyến đường huyết mạch quan trọng của Sài Gòn, việc di chuyển về các tỉnh, các địa điểm du lịch lân cận: Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu… một cách nhanh chóng và dễ dàng. Việc kết nối trực tiếp giữa trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên ga số 7 An Phú đã nâng giá trị của Masteri lên một đẳng cấp mới. Từ lâu, tuyến Metro đã trở nên quen thuộc với các nước phát triển ở phương Tây, điều này cho thấy rằng, tại đây sẽ thu hút rất nhiều khách nước ngoài, việc đầu tư của khách hàng sẽ trở nên thuận tiện hơn.

    Góp mặt trong dự án căn hộ chung cư cao cấp quận 2 – Masteri Thảo Điền là những tên tuổi lớn trong ngành BĐS. Gồm: chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Thảo Điền, đơn vị thi công Công ty CP Xây dựng Coteccons, Ngân hàng Techcombank có vai trò là nhà tài trợ vốn và bảo lãnh. Đặc biệt, Tập đoàn VinGroup trên cơ sở đánh giá tiềm năng và sự thành công của dự án đã đầu tư xây dựng trung tâm thương mại hiện đại và quy mô bậc nhất tại Tp. Hồ Chí Minh là Vincom Mega Mall Thảo Điền.
    Thông tin đoạn đường trên cao tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên dự kiến vận hành năm 2018, sớm 2 năm so với kế hoạch, đang thu hút sự quan tâm đối với các dự án cận kề Metro tại TP. HCM.
    Tuyến Metro số 1 đi vào hoạt động sớm hơn kế hoạch 2 năm cũng có nghĩa cư dân tương lai của các dự án trên cung đường này sẽ được tiếp cận các lợi ích giao thông hiện đại nhanh chóng hơn, giúp rút ngắn cự ly di chuyển và tiết kiệm thời gian đi lại. Có thể giờ đây những ai còn do dự, cẩn trọng đợi đường sắt chạy rồi mới xuống tiền sẽ thấy tự tin hơn trong quyết định mua nhà.

    [​IMG]

    Tập đoàn VinGroup đã sáng tạo hơn rất nhiều về thiết kế cảnh quan, các khu tiện ích...Tại dự án này khi thiết kế các căn hộ, chủ đầu tư không chỉ chú ý đến chất lượng các căn hộ mà chú ý đến tầm nhìn chi tiết cảnh quan view sông tại tất cả các vị tri căn hộ, thiết kế với nhiều công năng ưu biệt mà các loại diện tích cũng đa dạng hơn từ 50m2 đến 147m2 đáp ứng nhu cầu ở đa dạng về tài chính, nhắm tới mọi phân khúc tài chính cũng như lứa tuổi khách hàng từ người độc thân, vợ chồng trẻ cho tới những gia đình 3 thế hệ trở lên . Vinhomes Central Park với quyết tâm mạnh mẽ từ chủ đầu tư , khu phức hợp tại Vinhomes Tân Cảng sẽ hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống mới . Cùng với đó , là những trải nghiệm vô cùng lý thú , những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. tiến độ nhanh chất , chất lượng công trình tốt nhất , căn hộ tích hợp nhiều tiện ích cao cấp nhất Tp HCM và là tòa nhà cao nhất Việt Nam .

    Theo Phanphoicanho.net : phanphoicanho.net/can-ho-masteri-thao-dien-quan-2.html
     
Chủ đề tương tự: Dự Masteri
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Những nguồn tin cần biết về dự án Masteri Centre Point q.9 21/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Masteri Thảo Điền là dự án khu căn hộ cao cấp 18/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Masteri Centre Point Quận 9 3/10/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Những đánh giá khách quan về vị trí dự án Masteri Parkland quận 2 22/1/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Masteri Thảo Điền Thảo Điền - Dự án có Mega Mall 16/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!