laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Mega Ruby giá phù hợp nhất Q.9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi tuanro123, 19/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 480

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  nằm trong quần thể dự án Mega Residence – dòng sản phẩm “Nhà liên kế, có sân vườn, compound an ninh, bảo vệ 24/24, thiết kế hiện đại, giá bán chỉ khoảng 2 tỷ” đã tạo được thành công khăng khăng trên thị trường khi toàn bộ 160 căn nhà tại dự án Mega Residence đã bán hết trong vòng 5 tháng.

    Thiết kế cao cấp, vững chắc và tiêu chuẩn: Mỗi ngôi nhà tại Mega Ruby sở hữu thiết kế theo phong cách Châu Âu bán cổ điển, tựa như những biệt thự thu nhỏ, đẳng cấp và tinh tế.

    Cuối năm 2014, đường cao tốc hoàn tất đoạn 4km nối về Đường Mai Chí Thọ thì quãng đường dịch chuyển từ Mega về trọng tâm Quận 1 chỉ còn khoảng 10 phút.

    Cùng với quận 2, bán nhà giá rẻ tân phú khu vực quận 9 cũng đã được Nhà nước tập trung đầu tư nhiều công trình trung tâm, đã khai triển và đưa vào hoạt động như cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm, hầm Thủ Thiêm, đại lộ Đông Tây, đường vòng đai trong giúp thời gian dịch chuyển từ Mega Ruby đến trọng tâm thị thành được rút ngắn. Việc kết nối cầu Phú Mỹ với tuyến đường vành đai Trong giúp giao thông giữa Quận 9 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ khoảng 15 phút.
    [​IMG]
    Quỹ lớn để xây dựng siêu thị phục vụ cho mong muốn của khách hàng trong nội khu dự án cũng như các dự án: Mega Residence, Villa Park... Và cư dân sinh sống tại đây cũng không phải đi đâu xa để sả stress sau giờ làm việc. Ngay tại dự án CĐT đã xây dựng hẳn khu câu cá giải trí, bán nhà quận 9 khu huấn luyện ngựa hay như sân thể thao để phục vụ hộ dân định cư tại đây.

    Dự án có 265 căn hộ liền kề và vi la sân vườn, được thiết kế thích hợp với cuộc sống đẳng cấp. Hài hòa với thiên nhiên, hết thảy các căn hộ đều đón được nắng, bán nhà đất hóc môn giá rẻ gió thư giãn.

    Chủ đầu tư Khang Điền luôn kĩ càng chăm nom từng mong muốn sinh sống cho người dân khi mua các dòng sản phẩm của Khang Điền. Và Mega Ruby Quận 9 chính là một đại diện nổi bật nhất cho những điều đó.

    Ngoài việc sở hữu những ưu điểm của Mega Residence, Mega Ruby còn những điểm vượt trội hơn.

    bây giờ, Mega Residence đã có nhiều khách hàng chuẩn bị dọn về sinh sống trước tết nguyên đán sẽ góp phần giúp khu vực này thêm sôi động, cùng với Mega Ruby, sẽ hình thành cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện, đương đại

    QUY MÔ DỰ ÁN

    Tọa lạc ngay góc giao đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây và Đường vành đai trong, thuộc phường Phú Hữu, Quận 9 (liền kề quận 2), ngay sát khu đô thị mới Thủ Thiêm - nơi được quy hoạch thành trọng điểm kinh tế - tài chính – thương mại – dịch vụ thứ hạng.

    Tiện lợi MEGA RUBY

    Tiện nghi cấp cao: Các tiện ích tại Mega Ruby được chăm sóc cẩn thận từng tiểu tiết. Khu hồ bơi, minimart, sân tennis và khu café cùng tất cả hạ tầng, phong cảnh đã được đưa và sử dụng trước khi chào bán.

    Hệ thống CSVC, tiện nghi công cộng cao cấp của dự án gồm Khu hồ bơi rộng lớn, minimart, sân tennis và khu café, hạ tầng, phong cảnh xung quanh đã được xây dựng hoàn chỉnh trước khi chào bán. Mọi ngôi nhà Mega Ruby đều được thiết kế với phong cách chất lượng cao trẻ trung xen kẽ pha trộn 1 chút cổ điền.

    Nhiều mảng xanh và mỗi cành cây ngọn cỏ được chăm nom cẩn thận mỗi ngày. Đặc biệt dòng kênh xanh uốn quanh, khu thể thao ngoài trời, mang đến bầu không khí trong sạch, mát mẻ, thoải mái.

    VỊ TRÍ MEGA RUBY
     
Chủ đề tương tự: Dự Mega
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Masteri Thảo Điền Thảo Điền - Dự án có Mega Mall 16/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Mega Village - Dự án nhà ở đẳng cấp vị trí đẹp nhất quận 9 29/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Công bố 80 căn nhà phố cuối cùng của dự án Mega Village 26/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!