laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Mon City Hải Đăng Mỹ Đình thiết kế hiện đại

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguavang, 23/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 562

  1. Offline

    nguavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư Mon City gồm tổ hợp Khu nhà ở - Văn phòng - Dịch vụ cao cấp có tổng diện tích hơn 7 ha.với trên 2128 căn hộ có diện tích từ nhỏ đến lớn, cùng với đó là hơn 92 lô biệt thự và liền kề.Công trình cao tầng được xây dựng trên nền đất hơn 44 nghìn m2 trong đó diện tích cây xanh và cơ sở hạ tầng đã chiếm tới hơn 13962m2. Diện tích dành cho cơ sở giao thông lên đến 12418m2.
    Chung cư Mon City Hải Đăng Mỹ Đình là công trình do công ty Công ty Cổ phần Đầu Tư Địa Ốc Hải Đăng làm chủ đầu tư với tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 8000 tỷ đồng. Khu đất dự án Mon City được quy hoạch theo hướng nâng cao chất lượng môi trường nhằm tạo không gian kiến trúc sinh động, hiện đại và hài hòa. Hệ thống giao thông được bố trí hợp lý, kết nối với mạng lưới đường theo quy hoạch đô thị tạo thành từng khu chức năng đảm bảo tiện nghi an toàn.
    [​IMG]
    Tên Dự Án: Chung cư Mon City Hải Đăng Mỹ Đình
    Chủ Đầu Tư: Công ty Công ty Cổ phần Đầu Tư Địa Ốc Hải Đăng
    Công trình được xây dựng trên diện tích hơn 7HA với trên 2128 căn hộ có diện tích từ nhỏ đến lớn, cùng với đó là hơn 92 lô biệt thự và liền kề.
    Công trình cao tầng được xây dựng trên nền đất hơn 44 nghìn m2 trong đó diện tích cây xanh và cơ sở hạ tầng đã chiếm tới hơn 13962m2.
    Diện tích dành cho cơ sở giao thông lên đến 12418m2.
    Tổng số căn hộ chung cư: 2128 căn
    Gồm 150 lô biệt thự và liền kề
    Thời gian dự kiến hoàn thành: Quý 2 Năm 2017
    Liên kết vùng dự án:
    - Gần các trường Đại học lớn như Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm, Đại học Thương mại, học viện báo chí tuyên truyền (cách đại học Quốc Gia 1,2 km, cách Học viện báo chí tuyên truyền 1,4 km)
    - Gần trung tâm hội nghị Quốc gia, bến xe Mỹ Đình, sân vận động Mỹ Đình (cách bến xe Mỹ Đình 2,5 km, cách sân vận động Mỹ Đình 3 km)
    - Gần bệnh viện 198 (cách bệnh viện 198 2km)
    - Công viên hồ điều hòa, công viên Mai Dịch
    + Căn hộ loại A có diện tích 86m2 : 3 phòng ngủ, 1 bếp & ăn, 1 phòng khách, 2 vệ sinh, 2 Logia ( Ban công)
    + Căn hộ loại B diện tích 67m2 : 2 phòng ngủ, 1 bếp & ăn, 1 phòng khách, 2 vệ sinh, 2 Logia.
    + Căn hộ loại C diện tích 61,5m2 : 2 phòng ngủ, 1 bếp & ăn, 1 phòng khách, 2 vệ sinh, 2 Logia.
    + Căn hộ loại D1 có diện tích 52,6m2 : 2 phòng ngủ, 1 bếp & ăn, 1 phòng khách, 2 vệ sinh, 1 Logia.
    + Căn hộ loại D diện tích 54m2 : 2 phòng ngủ, 1 bếp & ăn, 1 phòng khách, 2 vệ sinh, 1 Logia.
    Vị trí chung cư Mon City toạ lạc tại một vị trí đắc địa của Hà nội, nơi sẽ được chọn là một trung tâm hành chính và kinh tế của thủ đô trong tương lai.
    Chung cư Mon City Mỹ Đình nằm tại ngã tư Hàm Nghi, Lê Đức Thọ, Nằm gần ngay mặt đường Mai Dịch và các tuyến đường huyết mạch như Hồ Tùng Mậu,Từ Liêm.. Với vị trí đắc địa Mon City kết nối với các vị trí trọng yếu như sân vận động Mỹ Đình, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường Đại học Quốc gia, trung tâm điện máy Pico Plaza, đại siêu thị Metro, Big C, cách đường Cầu Giấy – Xuân Thuỷ khoảng hơn 1km.

    Tiện ích chung cư hà nộidự án Mon City Mỹ Đình được xây dựng và thiết kế theo kiến trúc Châu Âu bởi năm đơn vị thiết kế nổi tiếng. Các nhà thiết kế đã lồng ghép bởi những ý tưởng sáng tạo đưa khuôn viên cây xanh, đồng bộ cùng tất cả các công trình tiện ích cao cấp được tích hợp trong dự án, bao gồm: Trung tâm thương mại, khu mua sắm, công trình công viên sinh thái, nhà trẻ nội bộ, khu vui chơi dành cho trẻ em, bể bơi bốn mùa ngoài trời, phòng khám chữa bệnh, thẩm mỹ Spa…
    - Các căn hộ được thiết kế hiện đại, được tối ưu hóa các công năng sử dụng kết hợp với nhiều tiện ích vượt trội, Mon City sẽ đem đến không gian thư giãn cho cư dân sống tại đây.
    - Khu TTTM cao cấp, không gian mua sắm thú vị.
    - Khu nhà hàng sang trọng.
    - Phòng tập gym chuyên nghiệp được trang bị các thiết bị luyện tập hỗ trợ tăng cường sức khoẻ tim mạch như máy chạy bộ, xe đạp, chèo thuyền...
    - Không gian Spa sang trọng cùng phong cách phục vụ tận tâm chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
    - Phòng khám đa khoa hiện đại cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ theo tiêu chuẩn quốc tế cho mọi lứa tuổi trong một môi trường an toàn, ấm áp và thân thiện.
    - Chung cư có 2 tầng hầm rộng lớn và TTTM sầm uất bậc nhất Hà Nội.
    - Chung cư Hải Đăng City Mỹ Đình hay còn được gọi tắt là chung cư Mon City được xây dựng trên lô đất với diện tích lên đến 8ha trong đó có 3 tòa tháp nổi cung cấp ra thị trường bất động sản Hà Nội hơn 2100 căn hộ cao cấp sang trọng với lối thiết kế vô cùng độc đáo, đẹp mắt than thiện với môi trường sống, không gian xanh mát.
    - Dự án có đầy đủ các loại căn hộ diện tích từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ:
     
Chủ đề tương tự: Dự City
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn đầu tư dự án MT Eastmark City giá rẻ 6/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án đất nền sân golf long thành bien hoa new city 21/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án đất nền sân golf biên hòa new city đồng nai 12/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan dự án bien hoa new city 7/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án richmond city bình thạnh 6/12/21

: chung cư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!