laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Nassim - kết nối Ga Metro

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 26/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhắm đến phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng, Du an Nassim Thao Dien chăm chút từng các hạng mục nhỏ tiện ích nội khu đồng thời được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích ngoại khu sẵn có của Thảo Điền. Được đầu tư bởi Sơn Kim land và Tập Đoàn Hamon Anh Quốc. Dự án được thiết kế theo phong cách Châu Âu làm tập trung vào giá trị sống và hưởng thụ của cư dân dự án. Nassim được thiết kế phù hợp cho mục đích nghỉ dưỡng cao cấp khi mật độ căn chỉ có 7 căn/tầng với số lượng căn hộ bán chỉ là 439 căn. Tập trung tối đa cho thiết kế bên trong từng căn hộ. Sự thành công quá lớn của Gateway đã thôi thúc nhà đầu tư Sơn Kim Land tiếp tục công bố dự án Nassim Thảo Điền. Được xem là một trong những dự án trọng điểm của năm, Nassim Quận 2 là dự án căn hộ cao cấp với phong cách sống đẳng cấp châu Âu và vị trí cũng như phong thủy đáng mơ ước nhất bên sông Sài Gòn.

    [​IMG]

    Tiện ích của Can ho Nassim Thao Dien cũng khá giống với nhiều dự án chung cư là có trung tâm thương mại trong tòa nhà, nơi tập gym, thể hình, spa, cofee,… ngoài ra điều đặc biệt quan trọng chính là không gian xanh xung quanh nơi chúng ta có thể chạy bộ hay đạp xe tập thể dục vào mỗi buổi sáng bên dưới những hàng cây và những đợt gió buổi sớm từ sông Sài Gòn đưa vào. Có thể nói đây là một trong những nơi ở lý tưởng của nhiều người mà không phải chỉ có ở những khu vực ven sông thôn quê mới có được. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn chọn được một nơi định cư mà giúp mình có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống, thiên nhiên quanh mình.

    Tọa lạc tại khu dân cư cao cấp, cộng đồng văn minh, đầy đủ mọi tiện ích trong bán kính 3km. Với trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế. Bạn có thể mua sắm, giải trí với hàng loạt trung tâm thương mại, siêu thị: Parkson, Cantavil, Metro… Đặc biệt 1 dự án trung tâm thương mại của Vingroup đang được xây dựng, và sẽ được đưa vào hoạt động vào cuối 2015. Tuyến ga Metro đang được xây dựng, cách Nassim 5 phút, bạn sẽ di chuyển nhanh chóng về trung tâm Quận 1, mà không sợ những ngày dậy muộn kẹt xe. Thêm vào đó, việc đi về Quận 9, Thủ Đức… sẽ không là vấn đề khi tuyến Metro dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào 2018.
    Nằm sâu trong khu Thảo Điền, cạnh biệt thự Thảo Điền yên bình, nơi có dòng sông Sài Gòn chảy qua êm ả, bạn hãy tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn đi bộ dưới những hàng cây xanh mướt, gió thổi mát từ sông Sài Gòn, dường như mọi muộn phiền của công việc, của cuộc sống thường ngày đều được tan biến, bay theo làn gió kìa về với dòng sông mênh mông.
    Căn hộ Nassim Thảo Điền được xây dựng trên diện tích hơn 6000m2, gồm 2 khối tháp cao trên 30 tầng, mọc lên ngay cạnh Sông Sài Gòn, chen lẫn đó là hàng loạt các dãy phố Biệt Thự, các Dịch vụ Tiện ích đẳng cấp, một mình một cõi chiếm lĩnh môi trường sống xanh mát phía Đông của Thảo Điền - Nassim có một cuộc sống đẳng cấp, nơi an cư trong lành số 1 mà bạn khó có thể bắt gặp tại một nơi nào khác.

    [​IMG]

    Hơn 400 khách nước ngoài và Việt kiều từ Mỹ, Anh, Pháp, Nhật, Hàn Quốc... đã đến lễ ra mắt với sự háo hức và quan tâm đặc biệt. Toàn bộ nhân viên của Công ty TNHH Kinh doanh bất động sản Vinhomes, CBRE và 26 đại lý bất động sản liên tục để tư vấn, giải đáp về thông tin dự án, thủ tục pháp lý... 112 căn hộ trong 120 phút là kỷ luật về tốc độ đăng ký đặt mua căn hộ chóng mặt từ các nhà đầu tư ngoại tại sự kiện ra mắt dự án Vinhomes Central Park dành riêng cho khách nước ngoài. Sự kiện mới chỉ được thông báo tới khách hàng trước 4 ngày song sự quan tâm đông dảo của người nước ngoài và Việt kiều đã cho thấy hiệu quả tức thì của chính sách cũng như sức nóng của dự án Vinhomes Central Park. Thành công vang dội của dự án Vinhomes Central Park ngay trong ngày đầu tiên chính sách mở cửa cho người nước ngoài sở hữu nhà có hiệu lực đã khiến thị trường bất động sản đầy lạc quan. Tuy nhiên dưới con mắt chuyên môn, các chuyên gia địa ốc tỏ ra thận trọng. Vinhomes Central Park hội tụ hàng loạt ưu thế vượt trội, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nước ngoài. Giao thông thuận lợi, vị trí trung tâm, bản thân dự án lại là một trong số ít khu đô thị tại Việt Nam sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ và hiện đại, có không gian xanh nhìn ra sông tuyệt đẹp. Nên tín hiệu thì rất lạc quan song không phải dự án nào cũng được hưởng lợi từ dòng vốn ngoại.

    Theo Bidvreal.vn : bidvreal.vn/can-ho/du-an-can-ho-nassim-thao-dien.html
     
Chủ đề tương tự: Dự Nassim
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Sắp mở bán Dự án Nassim Thảo Điền 25/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Nassim - những điểm hút khách đầu tư 12/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Nassim - Tiện ích cao cấp 3/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Nassim - mái ấm hạnh phúc 22/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự Án Cao Cấp Căn hộ Nassim Thảo Điền Quận 2 Giá Ưu Đãi 19/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!