laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Nassim - mái ấm hạnh phúc

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 22/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 492

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Du an Nassim Thao Dien nằm tại khu vực Phường Thảo Điền, một trong những khu vực có vị thế đặc biệt về hạ tầng và cở sở dân cư cao cấp. Đây là dự án được tiếp nối bởi thành công của dự án đầu tiên của chủ đầu tư Sơn Kim Land – Một đơn vị kinh doanh bất động sản nổi bật trong phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp. Cùng với Gateway Thảo Điền, dự án The Nassim Thảo Điền một lần nữa khẳng định cam kết biến dòng sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp thành thế mạnh định vị vị trí của Sơn Kim Land trong phân khúc cao cấp của mình. Nằm trong đô thị sang trọng bậc nhất thành phố, các căn hộ Nassim Thảo Điền có view hướng ra sông Sài Gòn nên đảm bảo sự yên tĩnh, trong lành và thông thoáng.

    [​IMG]

    Điều làm nên giá trị của căn hộ Nassim không chỉ ở những tiện ích sống, giải trí và giáo dục tiêu chuẩn 5 sao, Can ho Nassim Thao Dien còn đáng để đầu tư nếu bạn muốn sống trong một cộng đồng với lối sống và văn hóa đậm chất phương Tây – một đặc trưng của khu biệt thự và căn hộ cao cấp Thảo Điền giữa lòng thành phố. Là một dự án cao cấp trong phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng, căn hộ Nassim được phát triển tổng thể trên nền các tiện ích cao cấp cả nội khu và ngoại khu. Dự án Nassim nằm gần sông Sài Gòn vì thế được thừa hưởng làn không khí mát mẻ hơn so với các dự án khác.

    Tiếp nối sự thành công của dự án Gateway, nắm bắt được thị trường bất đông sản đang nóng dần lên ở khu Đông TPHCM, chủ đầu tư Son Kim Land tiếp tục cho ra đời căn hộ Nassim Thảo Điền cách đó không xa. Nassim Thảo Điền thừa hưởng mọi tiện ích vượt trội của Gateway, không những thế, dự án nằm yên bình trong lòng Thảo Điền, nơi có biệt thự Thảo Điền, nơi có trình độ dân trí cao. Thảo Điền được xem là lá phổi của quận 2 với nhiều mảng xanh và sát bên sông Sài Gòn, cư dân ở trong Gateway Thảo Điền sẽ tận hưởng một không gian sống cực kì trong lành giữa Sài Gòn chật chội và khói bụi.
    Nassim Thảo Điền - nơi tập trung rất đông những doanh nhân thành đạt và người nước ngoài sinh sống , cư dân tại đây còn được sử dụng rất nhiều tiện ích ngoại khu trong vòng bán kính 1km như hệ thống giáo dục với các trường quốc tế từ mẫu giáo cho tới cấp 3 , hệ thống y tế dịch vụ cao cấp cộng thêm hàng loạt các trung tâm thương mại , siêu thị lớn như Vincom Mega Mall, Parkson, Metro Cash and Carry.
    Quận 2 là cửa ngõ kết nối các quận còn lại với Quận 9 và Quận Thủ Đức. Với vị trí đắc địa như thế, nhưng Nassim không ồn ào khói bụi, trái lại bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh và không khí trong lành, vì Nassim nằm sâu trong lòng Thảo Điền.

    [​IMG]

    Diện mạo TPHCM đang thay đổi từng ngày với những siêu dự án mang tầm cỡ thế giới. Những tòa nhà cao chọc trời lần lược được ra đời, điển hình như tòa nhà Landmark 81 tầng của dự án đang hot nhất thị trường bất động sản tại Sài Gòn hiện nay - khu đô thị Vinhomes Central Park do Vingroup đầu tư. Tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, P.22 của Quận Bình Thạnh, Vinhomes được mệnh danh là khu đô thị hiện đại vào cao cấp bậc nhất tại TPHCM. Với tổng số 17 block căn hộ, và khu biệt thự gần 90 căn đã được bán hết một cách nhanh chóng. Theo thông tin của Sở Giao thông Vận tải, lãnh đạo TP HCM giao Giám đốc Sở kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các sở ngành làm việc với Tập đoàn Vingroup để nghiên cứu đầu tư xây dựng mới, nâng cấp một số tuyến đường bị ngập tại TP HCM. Ngay sau khi được thông qua, Vingroup sẽ ứng trước 1.100 tỷ đồng để thực hiện cải tạo đường Nguyễn Hữu Cảnh, xây dựng tuyến đường ven sông từ đường Tôn Đức Thắng đến đến đường chui bên dưới cầu Sài Gòn và mở rộng đường Ung Văn Khiêm. Điều này đã giải tỏa mọi sự lo lắng của khách hàng về việc ngập nước của đường Nguyễn Hữu Cảnh.

    Theo Bidvreal.vn : bidvreal.vn/can-ho/du-an-can-ho-nassim-thao-dien.html
     
Chủ đề tương tự: Dự Nassim
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Sắp mở bán Dự án Nassim Thảo Điền 25/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Nassim - những điểm hút khách đầu tư 12/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Nassim - Tiện ích cao cấp 3/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Nassim - kết nối Ga Metro 26/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự Án Cao Cấp Căn hộ Nassim Thảo Điền Quận 2 Giá Ưu Đãi 19/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!