laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Nassim - những điểm hút khách đầu tư

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 12/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 412

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các cư dân của The Park sẽ được tận hưởng toàn bộ lợi ích từ những cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện ích có chất lượng vượt trội nằm trong Tien ich Can ho Vinhomes Central Park, bao gồm bệnh viện Quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, thiên đường mua sắm Vincom, cùng hàng loạt các tiện ích giải trí bậc nhất như hồ bơi liên hoàn, rạp chiếu phim Imax, hệ thống sân tập thể thao hiện đại, và một chuỗi các nhà hàng nổi tiếng trong và ngoài nước. Ở rất gần khu căn hộ, những tiện ích này hứa hẹn đem lại cho cộng đồng cư dân The Park một cuộc sống thư giãn và thoải mái, đúng như tên gọi “Thiên đường xanh trong lòng thành phố”.

    [​IMG]

    Sự thành công quá lớn của Gateway đã thôi thúc nhà đầu tư Sơn Kim Land tiếp tục công bố Nassim Thao Dien. Được xem là một trong những dự án trọng điểm của năm, Nassim Quận 2 là dự án căn hộ cao cấp với phong cách sống đẳng cấp châu Âu và vị trí cũng như phong thủy đáng mơ ước nhất bên sông Sài Gòn. Điều làm nên giá trị của căn hộ Nassim không chỉ ở những tiện ích sống, giải trí và giáo dục tiêu chuẩn 5 sao, dự án Nassim còn đáng để đầu tư nếu bạn muốn sống trong một cộng đồng với lối sống và văn hóa đậm chất phương Tây – một đặc trưng của khu biệt thự và căn hộ cao cấp Thảo Điền giữa lòng thành phố!

    [​IMG]

    Trong khi Nassim Thảo Điền lại khá lặng lẽ với diện tích chỉ hơn 6000m2 cho 200 căn hộ tất cả đều view sông Sài Gòn trực tiếp. Mỗi căn hộ của Nassim Thảo Điền được thiết kế ấn tượng với những góc nhìn rộng mở. Thật thú vị khi được nhấm nháp 1 tách cà phê tại không gian riêng của mình và tận hưởng làn gió mát từ con Sông Sài Gòn thoảng đến sau mỗi cuối ngày tất bật. Chủ đầu tư cũng rất tinh tế trong việc mang đến sự thoải mái đến bất ngờ với các thiết kế sang trọng đến từng đường nét. Đồng hành cùng với những dự án cao cấp khác như The Vista, Eteslla, The Impera …, Nassim Thảo Điền vẫn hiên ngang tỏ rõ vị thế của mình với chuẩn 5 sao hoàn hảo.
    Bên cạnh sự sang trọng, đẳng cấp không thua kém bất kỳ một dự án tầm cỡ nào về kiến trúc, vị thế, tiện ích nội khu, Nassim Thảo Điền còn tích hợp khu mua sắm giải trí, nhà hàng, trường học, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế chỉ trong vòng bán kính 2km. Hơn thế nữa, Nassim Thảo Điền quận 2 sẽ mang đến cho bạn một không gian lý tưởng cho gia đình bạn với phong cách sống đỉnh cao nơi hội tụ nhiều nền văn hóa đa dạng với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí vô cùng phong phú. Trong dự án này, Sonkim Land đã chuyên tâm mang đến một không gian sống đúng nghĩa cho cư dân khi đã cố ý loại bỏ officetel – một dạng căn hộ văn phòng như nhiều dự án tầm cỡ khác. Và với tiêu chí này đã tạo nên một Nassim Thảo Điền lại một lần nữa lặng lẽ trở thành một biểu tượng mới của bất động sản cao cấp.
    Cũng giống như ý nghĩa tên gọi của vùng đất bình yên giữa lòng thành phố, Nassim Thảo Điền quận 2 thật sự là chốn bình yên để tổ ấm gia đình bạn thăng hoa. Đẳng cấp Thảo Điền hài hòa lặng lẽ mang đến cho bạn chốn an cư trên cả tuyệt vời. Vì vậy, việc quyết định có hay không cơ hội sở hữu căn hộ Nassim Thảo Điền vẫn là một quyết định thông minh nhất của bạn.
     
Chủ đề tương tự: Dự Nassim
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Sắp mở bán Dự án Nassim Thảo Điền 25/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Nassim - Tiện ích cao cấp 3/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Nassim - kết nối Ga Metro 26/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Nassim - mái ấm hạnh phúc 22/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự Án Cao Cấp Căn hộ Nassim Thảo Điền Quận 2 Giá Ưu Đãi 19/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!