laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Nassim Thảo Điền - Vị trí đắc địa nhất

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 19/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 435

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Du an Nassim Thao Dien được xây dựng trên diện tích hơn 6000m2, gồm 2 khối tháp cao trên 30 tầng, mọc lên ngay cạnh Sông Sài Gòn, chen lẫn đó là hàng loạt các dãy phố Biệt Thự, các Dịch vụ Tiện ích đẳng cấp, một mình một cõi chiếm lĩnh môi trường sống xanh mát phía Đông của Thảo Điền - Nassim có một cuộc sống đẳng cấp, nơi an cư trong lành số 1 mà bạn khó có thể bắt gặp tại một nơi nào khác. Quận 2 là cửa ngõ kết nối các quận còn lại với Quận 9 và Quận Thủ Đức. Với vị trí đắc địa như thế, nhưng Nassim không ồn ào khói bụi, trái lại bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh và không khí trong lành, vì Nassim nằm sâu trong lòng Thảo Điền.

    [​IMG]

    Để lý giải vì sao các chuyên gia khẳng định vị thế đắc địa của Can ho Nassim Thao Dien thì tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên đã giải thích cho điều đó, kết nối thuận tiện nhanh chóng đến trung tâm thành phố, di chuyển về các Quận lân cận sẽ không còn là vấn đề về thời gian khi tuyến Metro được đưa vào hoạt động. Nằm sâu trong khu Thảo Điền, cạnh biệt thự Thảo Điền yên bình, nơi có dòng sông Sài Gòn chảy qua êm ả, bạn hãy tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn đi bộ dưới những hàng cây xanh mướt, gió thổi mát từ sông Sài Gòn, dường như mọi muộn phiền của công việc, của cuộc sống thường ngày đều được tan biến, bay theo làn gió kìa về với dòng sông mênh mông.

    Tiếp nối sự thành công của dự án Gateway, nắm bắt được thị trường bất đông sản đang nóng dần lên ở khu Đông TPHCM, chủ đầu tư Son Kim Land tiếp tục cho ra đời căn hộ Nassim Thảo Điền cách đó không xa. Nassim Thảo Điền thừa hưởng mọi tiện ích vượt trội của Gateway, không những thế, dự án nằm yên bình trong lòng Thảo Điền, nơi có biệt thự Thảo Điền, nơi có trình độ dân trí cao. Thảo Điền được xem là lá phổi của quận 2 với nhiều mảng xanh và sát bên sông Sài Gòn, cư dân ở trong Gateway Thảo Điền sẽ tận hưởng một không gian sống cực kì trong lành giữa Sài Gòn chật chội và khói bụi.
    Nassim Thảo Điền - nơi tập trung rất đông những doanh nhân thành đạt và người nước ngoài sinh sống , cư dân tại đây còn được sử dụng rất nhiều tiện ích ngoại khu trong vòng bán kính 1km như hệ thống giáo dục với các trường quốc tế từ mẫu giáo cho tới cấp 3 , hệ thống y tế dịch vụ cao cấp cộng thêm hàng loạt các trung tâm thương mại , siêu thị lớn như Vincom Mega Mall, Parkson, Metro Cash and Carry.
    Quận 2 là cửa ngõ kết nối các quận còn lại với Quận 9 và Quận Thủ Đức. Với vị trí đắc địa như thế, nhưng Nassim không ồn ào khói bụi, trái lại bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh và không khí trong lành, vì Nassim nằm sâu trong lòng Thảo Điền.

    [​IMG]

    Nắm bắt được thị trường bất động sản hiện tại, Vingroup đã đẩy nhanh tốc độ bán hàng với chính sách cam kết cho thuê lại căn hộ và 8%/năm và chiết khấu 9.5% cho thanh toán nhanh cho hai tòa Landmark 4,5. Nằm trong quần thể Landmark, 2 tòa Landmark 4,5 thừa hưởng vị trí gần trung tâm của dự án, góp phần bao quanh, tăng giá trị cho tòa Landmark 81 tầng, tòa cao nhất Việt Nam. Thừa hưởng mọi tiện ích vượt trội của trường học Vinschool, áp dụng chương trình giáo dục chuẩn của Việt Nam đồng thời có điều chỉnh tập trung vào Tiếng Anh và các môn kỹ năng sống, khuyến khích các em phát triển tư duy sáng tạo và năng khiếu. Các chương trình ngoại khóa như trại hè, giao lưu, tham quan sẽ giúp các em rèn luyện sự tự tin, cũng như hiểu biết về văn hóa, xã hội. Đặc biệt, Vinschool chính là chi phí hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân, cùng với một loạt các chương trình hỗ trợ, học bỗng phát triển tài năng với nguồn kinh phí lớn. Bên cạnh đó sức khỏe người dân được chăm sóc kỹ lưỡng khi cạnh đó là bệnh viện đa khoa tiêu chuẩn quốc tế 5 sao - Vinhomes Central Park. Vinmec tự hào sở hữu cơ sở hạ tầng cao cấp, trang thiết bị hiện đại bậc nhất cùng đội ngũ bác sỹ, chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn cao và quy trình khám chữa bệnh, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp.

    Theo Bidvreal.vn : bidvreal.vn/can-ho/du-an-can-ho-nassim-thao-dien.html
     
Chủ đề tương tự: Dự Nassim
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Sắp mở bán Dự án Nassim Thảo Điền 25/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Nassim - những điểm hút khách đầu tư 12/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Nassim - Tiện ích cao cấp 3/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Nassim - kết nối Ga Metro 26/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Nassim - mái ấm hạnh phúc 22/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!