laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Nassim - Tiện ích cao cấp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 3/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 407

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điều làm nên giá trị của căn hộ Nassim không chỉ ở những tiện ích sống, giải trí và giáo dục tiêu chuẩn 5 sao; Du an Nassim Thao Dien còn đáng để đầu tư nếu bạn muốn sống trong một cộng đồng với lối sống và văn hóa đậm chất phương Tây – một đặc trưng của khu biệt thự và căn hộ cao cấp Thảo Điền giữa lòng thành phố. Sự thành công quá lớn của Gateway đã thôi thúc nhà đầu tư Sơn Kim Land tiếp tục công bố dự án Nassim Thảo Điền. Được xem là một trong những dự án trọng điểm của năm, Nassim Quận 2 là dự án căn hộ cao cấp với phong cách sống đẳng cấp châu Âu và vị trí cũng như phong thủy đáng mơ ước nhất bên sông Sài Gòn.

    [​IMG]

    Nằm trong đô thị sang trọng bậc nhất thành phố, Can ho Nassim Thao Dien có view hướng ra sông Sài Gòn nên đảm bảo sự yên tĩnh, trong lành và thông thoáng. Kiến trúc mang phong cách châu Âu, hiện đại và tinh tế. Đặc biệt, thiết kế bên trong căn hộ dự án Nassim tập trung vào giá trị cốt lõi: tiện nghi và trải nghiệm sống, thích hợp cho nhu cầu ở và cả đầu tư cho thuê

    Cách Quận 1 chỉ 10 phút lái xe, Thảo Điền đang nhanh chóng trở thành địa điểm an cư đáng mơ ước nhất tại TP.HCM, khác hẳn sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố thì tại Nassim là những con đường rợp bóng cây xanh yên tĩnh và thơ mộng. Được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn, Nassim có môi trường trong lành và không khí mát mẻ quanh năm là nơi lý tưởng để xây dựng cuộc sống gia đình.
    Để lý giải vì sao các chuyên gia khẳng định vị thế đắc địa của Nassim Thảo Điền thì tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên đã giải thích cho điều đó, kết nối thuận tiện nhanh chóng đến trung tâm thành phố, di chuyển về các Quận lân cận sẽ không còn là vấn đề về thời gian khi tuyến Metro được đưa vào hoạt động.
    Nhưng liệu rằng nằm gần một Metro năng động, nhộn nhịp một sản phẩm căn hộ có đáp ứng được không gian yên tĩnh, đầy thơ mộng sau bao ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi ?
    Dự án căn hộ cao cấp Nassim Thảo Điền sẽ là câu trả lời cho những thắc mắc đó! Căn hộ Nassim Thảo Điền tọa lạc tại Phường Thảo Điền cách ga số 7 Metro chỉ 5 phút đi bộ và đặc biệt hơn khi nằm sát sông Sài Gòn với qui mô hơn 6.000 m2, cao khoảng 33 tầng, từ Nassim Thảo Điền tất cả các căn hộ đều nhìn trực diện toàn cảnh sông Sài Gòn.
    Với những lý giải trên, căn hộ Nassim Thảo Điền xứng đáng là căn hộ được mong chờ của thị trường bất động sản khu Đông.

    [​IMG]

    Giữa lòng thành phố tấp nập, việc sở hữu một căn hộ có view nhìn ra sông là một việc mà không phải ai cũng có được. Bạn cứ tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, bước vào căn hộ của mình, 1 luồng gió mát từ sông Sài Gòn thổi qua, đứng ngắm từng nhánh lục bình trôi, tâm hồn bạn sẽ thấy thư thả, mọi muộn phiền của cuộc sông hằng ngày sẽ được tan biến một cách nhanh chóng. Diện mạo TPHCM đang thay đổi từng ngày với những siêu dự án mang tầm cỡ thế giới. Có thể kể đến những tòa tháp chọc trời cao nhất Việt Nam như Empire City Tower 86, những siêu đô thị như Khu phức hợp thông minh -Thủ Thiêm Eco Smart City, khu đô thị phức hợp Vinhomes Tân Cảng. Dự án gần đây nhất là tòa Landmark 81 tầng của dự án Vinhomes Central Park. Được biết đến với nhiều khu đô thị sang trọng bậc nhất Hà Nội, Tập đoàn Vingroup đã chứng minh thế mạnh cung cấp BĐS hạng sang tại thị trường phía Nam với Vinhomes Central Park.

    Theo Bidvreal.vn : bidvreal.vn/can-ho/du-an-can-ho-nassim-thao-dien.html
     
Chủ đề tương tự: Dự Nassim
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Sắp mở bán Dự án Nassim Thảo Điền 25/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Nassim - những điểm hút khách đầu tư 12/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Nassim - kết nối Ga Metro 26/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Nassim - mái ấm hạnh phúc 22/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự Án Cao Cấp Căn hộ Nassim Thảo Điền Quận 2 Giá Ưu Đãi 19/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!