laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án nhà phố Khang Điền mới nhất cho khách hàng chất lượng tại quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 2/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 128

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách săn nhà giá rẻ của các nhà đầu tư có kinh nghiệm là chọn mua nhà xấu và cũ. Nhưng sở hữu vị trí đẹp cùng hạ tầng tốt. Bởi hạ tầng, tiện ích xung quanh ngôi nhà mới là yếu tố quan trọng tác động tới giá trị về sau của ngôi nhà.
    Sau khi mọi thứ đã ưng ý bạn hãy để ý xem tâm lý người bán. Bởi mức giá họ đưa ra phụ thuộc vào động cơ của người bán và chính điều này giúp bạn thương lượng với người bán một cách có lợi nhất. Tất nhiên, với các chủ BĐS cần bán gấp dù bất kỳ lý do gì như phá sản, cần tiền gấp thì lợi thế càng thuộc về bạn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/

    [​IMG]
    Đồng thời, đánh giá tâm lý và xác định động cơ người bán cũng sẽ giúp bạn giảm thiểu một số rủi ro lừa đảo trong đó. Với các động cơ bán mập mờ loanh quanh, bạn nên xác định lại BĐS mình muốn mua có yếu tố bất ổn gì trong đó không, sau đó mới quyết định.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại nhà phố classia khang điền

    Thương lượng giá nhà là bước tiếp theo sau khi người mua đã chọn được BĐS vừa ý, phù hợp với mình cũng như đã nắm bắt tâm lý chủ BĐS. Đây là một quá trình nhạy cảm, khó khăn nhất khi mua nhà đất. Vì vấn đề liên quan đến quyền lợi, lợi ích của hai bên mua bán. Và bạn cũng đừng bao giờ vì lý do đó mà chấp nhận cái giá được đưa ra là cái giá cuối cùng. Hãy khai thác tốt những phân tích của bạn về tâm lý khách hàng, cùng sự khéo léo lái câu chuyện đi đúng hướng. Biết đâu được chủ nhà đất du di cho bạn một khoảng tiền thì sao?
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại dự án chung cư mt eastmark thủ đức


    Nhiều chủ nhà chưa hiểu tâm quan trọng nên cho rằng nhà xấu, cũ phải bán giá rẻ thì mới có người mua. Nhưng thực tế không phải vậy. Vì nhà cũ xấu sau khi cải tạo, tân trang có thể trở thành ngôi nhà có giá trị. Còn nhà đẹp ở vị trí không thuận lợi, xa trung tâm, giao thông khó khăn thì về sau dễ mất giá.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!