laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Quảng An cao cấp mở bán CT3

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 25/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 314

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dựa trên nhân tố phong thủy,nét văn hoá và môi trường của người Hà thành thì khó mang địa thế nơi nào ở Thủ đô sánh được với khu vực Tây Hồ. Điều này đã lý giải tại sao khu vực bán đảo Quảng An khái quát và chung cư Quảng An D’. Le Roi Soleil Hồ Tây chưa bao giờ hết nóng trên thị phần bất động sản.

    >> Chung cư The Golden Palm

    >> Dự án The Legend 109 Nguyễn Tuân


    [​IMG]

    hiện tại, toàn bộ người dân cũng như các chuyên gia bất động sản đều thừa nhận rằng hồ Tây đang là một trong những khu vực đáng sống nhất của Thủ đô nhờ cơ sở vật chất cơ sở hoàn thiện, liên lạc tiện dụng, môi trường trong sạch. ngoài ra, lối sống của cư dân ở khu vực hồ Tây, người ta vẫn có cảm giác thời trang sống phảng phất điềm đạm, không vồn vã của người Hà Thành xưa.

    Chính những điều đặc trưng đó đã tạo nên thương hiệu của hồ Tây. Hiện nơi đây, cư dân sống gần hồ Tây gần như là những gia đình sở hữu nguyên nhân Hà Nội xưa và phần còn lại chính yếu là các nhà ngoại giao, chính trị, giới thượng lưu, lái buôn nước ngoài những người thực thụ với tầm hiể biết và điều kiện kinh tế , sẵn sàng thuê hay sắm ngay khi có cơ hội.

    Chung cư Quảng An – D’. Le Roi Soleil hiện đang là Dự án đáng chú ý nhất ở khu vực này tọa lạc tại số hai Đặng Thai Mai. Đây là Dự án nhà ở cao tầng độc nhất trên bán đảo Quảng An xin được cấp phép xây dựng để bán căn hộ với sổ đỏ vĩnh viễn. D’. Le Roi Soleil- Quảng An được bề ngoài theo bắt mắt châu Âu, có kiến trúc tân cổ điển, mặt không tính ốp đá đá hoa cương và trang trí bằng phù điêu chạm trổ tinh xảo, cùng 498 căn hộ được thiết kế tinh tế, đẳng cấp. D’. Le Roi Soleil – Quảng An cũng là thời cơ thứ nhất và độc nhất vô nhị để được sống như nghỉ dưỡng trong diện tích hồ Tây lãng mạn, mang bể bơi vô cực trên mái theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

    [​IMG]

    Cũng bởi những nhân tố ấy mà Dự án chung cư D’. Le Roi Soleil đã nhận được sự tiêu dùng phổ thông to trong khoảng khách hàng và những nhà đầu tư. Ngay từ khi được giới thiệu ra thị trường, Công trình đã tạo lên 1 làn sóng lớn ở tầng lớp bất động sản cao cấp ven hồ Tây thời khắc đó. Và trong lễ mở bán chính thức vừa rồi, Công trình lại tiếp tục được thị phần “săn đón”. Hàng trăm quý khách và các nhà đầu cơ đã mang mặt tại buổi lễ mở bán chính thức mang hàng chục giao dịch thành công.

    Đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, tiến độ Dự án đang được triển khai đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và thời kì. Hiện nhà thầu Delta đang thực hành thi công tường tầng hai và đổ sàn tầng 3. Chủ đầu cơ cam kết bàn giao căn hộchung cư Quảng An Hồ Tây vào đầu năm 2018.

    Chung cư Quảng An Tân Hoàng Minh – D’. Le Roi Soleil nằm tại số hai Đặng Thai Mai (Tây Hồ, Hà Nội), là tổ hợp nhà cung cấp thương mại, căn hộ chung cư hổ lốn gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng nổi mang tổng số căn hộ lên tới 498 căn hộ, 5 tầng hầm. Đây là công trình chung cư duy nhất trên bán đảo Quảng An được cấp sổ đỏ vĩnh viễn, được vun đắp trên diện tích khu đất rộng sắp 10.000m2. Công trình D’. Le Roi Soleil được kiểu dáng với kiến trúc Tân cổ điên, theo phong cách châu Âu.

    Tại lễ mở bán, Chủ đầu cơ Tân Hoàng Minh tri ân cho đông đảo các các bạn đã đăng ký mua căn hộ tính từ ngày 4/7/2015 được tặng 5 chỉ vàn. đặc biệt hơn nữa, Siêu thị Dự án STDA còn tặng các người mua sắm Dự án Quảng Anqua sàn phân phối chính thức 10 chỉ vàng.
     
Chủ đề tương tự: Dự Quảng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Regal Legend Quang Binh – “Đại Sứ” Du lịch Quảng Bình 28/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Địa thế dự án Dolce Penisola Quảng Bình 27/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích dự án Dolce Penisola Tỉnh Quảng Bình 27/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản SunGroup cho thi công dự án trung tâm vui chơi quảng trường biển Sầm Sơn 17/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Nhận đặt chổ Siêu dự án Đất Quảng Riverside Khu đô thị đẹp nhất Nam Đà Nẵng 4/10/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!