laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Quảng An nơi an cư hoàn hảo, bậc nhất TPHCM

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 16/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 332

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ dành tặng 1 xe ô tô Mercedes lên tới 3 tỷ đồng cộng rộng rãi món quà với giá trị to cho người mua lúc ký hợp đồng đặt cọc căn hộ dự án Chung cư Quảng An Đặng Thai Mai - D’. Le Roi Soleil trong tháng 11/2015.
    [​IMG]

    Chính sách này được đưa ra nhằm kích cầu thị trường trong những tháng cuối năm, đồng thời Tập đoàn Tân Hoàng Minh muốn tri ân đến các bạn của mình. Đây là chính sách nằm trong chuỗi chương trình ưu đãi của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, theo đấy, quý khách ký hợp đồng đặt cọc căn hộ dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An trong tháng 11/2015 đều được tham gia vào chương trình đặc thù có những giải thưởng sở hữu giá trị lớn: 1 người dùng may mắn nhất trong chương trình bốc thăm trúng thưởng sẽ được tặng một xe Mercedes trị giá 3 tỷ đồng; bất kể người mua nào cũng được tặng 01 cái Iphone 6s (16GB) và chiết khấu 2% trên tổng giá trị căn hộ của dự án.



    Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Tân Hoàng Minh chia sẻ: lúc các bạn sử dụng rộng rãi và ký hợp đồng đặt cọc căn hộ dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An đồng nghĩa mang việc quý khách đặt niềm tin về chất lượng dự án cũng như uy tín của Chủ đầu tư. Tập đoàn Tân Hoàng Minh mong muốn được tri ân đến quý khách thông qua chương trình khuyến mại mang giá trị to này. Đồng thời khẳng định với các bạn rằng, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ luôn giữ vững cam kết của mình về chất lượng cũng như tiến độ của dự án”.



    Dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An tọa lạc tại số 2 Đặng Thai Mai, Hồ Tây trên mảnh đất rộng gần 10,000m2. Đây là dự án cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An có căn hộ để bán và được cấp sổ đỏ vĩnh viễn. Dự án gồm 3 tòa tháp mang đến 498 căn hộ, 25 tầng nổi, 6 tầng hầm đáp ứng mỗi căn hộ 1 chỗ đỗ xe ô tô và 1 chỗ đỗ xe máy. Trong số 3 tòa tháp, Chủ đầu tư dành hẳn một tòa tháp 8 tầng dịch vụ để làm cho trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực trên mái, Gym, Spa…chăm sóc nhu cầu toàn diện cho cư dân. Dự án còn được thụ hưởng sự kết hợp về cảnh quan thiên nhiên mát lành với 3 mặt hướng Hồ Tây, 1 mặt hướng Sông Hồng.

    Dự án nằm trên bán đảo Quảng An, Hồ Tây nơi có công suất thuê cũng đạt mức thấp nhất Việt Nam -khoảng 92% bởi nơi đây sở hữu môi trường sống trong lành, địa điểm đẹp, dung tích thoáng mát và sắp khu trung tâm được người nước ko kể quan tâm.

    Chung cư Tân Hoàng Minh Quảng An cam kết tài trợ hầu hết lãi suất cho các người dùng đã nộp đủ 30% giá trị căn hộ và ký hợp đồng vay vốn mang SHB cho tới lúc bàn giao căn hộ. D’. Le Roi Soleil – Quảng An được ngoại hình tỷ mỷ và yếu tố theo bắt mắt Tân Cổ điển của Châu Âu, sẽ vươn lên là những tuyệt tác kiến trúc, đem lại sự sang trọng và niềm kiêu hãnh cho chủ mang, cũng như đóng góp cho Thủ đô các công trình kiến trúc độc đáo.

    Hiện công trình đang được thi công tường vây và cọc khoan nhồi đại trà. Dự kiến tháng 1/2016, dự án sẽ được tiến hành xây dựng kết cấu bê tông, cốt thép, móng – dầm sàn tầng một. Chủ đầu tư cam kết hoàn thành và bàn giao căn hộ vào năm 2017.



    Được biết, bên cạnh dự án Quảng An Tây Hồ, khách hàng khi ký hợp đồng sắm dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu trong tháng 11/2015 cũng sẽ được nhận những món quà với tổng giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng như: 1 người dùng may mắn nhất tham gia chương trình gắp thăm trúng thưởng sẽ được tặng 1 xe ô tô Mercesdes trị giá 2 tỷ đồng, mọi những khách hàng đều được tặng 1 điện thoại Iphone 6s (16G) & chiết khấu 3% trên tổng giá trị căn hộ của dự án. Đây là chương trình hấp dẫn nhất và sở hữu tổng giá trị giải thưởng to nhất từ trước đến giờ của Chủ đầu tư dành cho người dùng lúc chọn căn hộ. Chính bởi thế, đây là cơ hội mà đa số người mua khó với thể bỏ lỡ.

    sở hữu sự cố gắng nhằm tăng cường thêm các giá trị gia tăng cho khách hàng khi với căn hộ dự án của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh không dừng đưa ra những chương trình, khuyến mãi hấp dẫn, những dịch vụ cao cấp để khách hàng luôn được chăm sóc và yên tâm khi cộng đồng hành cùng Tập đoàn Tân Hoàng Minh.
     
Chủ đề tương tự: Dự Quảng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Regal Legend Quang Binh – “Đại Sứ” Du lịch Quảng Bình 28/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Địa thế dự án Dolce Penisola Quảng Bình 27/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích dự án Dolce Penisola Tỉnh Quảng Bình 27/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản SunGroup cho thi công dự án trung tâm vui chơi quảng trường biển Sầm Sơn 17/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Nhận đặt chổ Siêu dự án Đất Quảng Riverside Khu đô thị đẹp nhất Nam Đà Nẵng 4/10/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!