laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Ruby Towers bàn giao đúng tiến độ đề ra

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 28/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 387

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đúng như tiến độ đã được Ngân hàng NCB bảo lãnh, vào ngày 17/10 Công ty TNHH Đá Quý Thế Giới đã tiến hành sự kiện cất nóc khu A dự án Ruby Towers.

    [​IMG]

    Theo đại diện Công ty TNHH Đá Quý Thế Giới - chủ đầu tư Ruby Towers, sau khi cất nóc block A thì khối B sẽ được tiến hành cất nóc vào cuối tháng 10 này với mục đích đảm bảo đúng đến quý III/2016 sẽ bàn giao căn hộ cho quý khách.

    Dự án Ruby Towers ngụ trong khu đô thị Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, được phân phối bởi sàn giao dịch BĐS Hưng Gia và sàn giao dịch BĐS THT với mức giá từ 23 triệu đồng / m2 cùng gói thanh toán thích hợp. ( Tham khảo thêm: Du an luxcity )

    Dự án Ruby Towers gồm 2 tháp A và B cao 18 tầng với quỹ đất 2.930m2 trên tổng diện tích 6.315m2. Các shophouse được thiết kế từ tầng 1-4 (tầng một là chuỗi cửa hàng, tầng 2 là căn hộ) với những diện tích linh hoạt từ 44m2, 54m2, 56m2 đến 73m¬2 / sàn, thuận tiện cho các hoạt động kinh doanh và khu vực đỗ xe ôtô rộng rãi.

    Khu vực chung cư từ tầng 5-18 có diện tích từ 78,45m2 đến 98,2m2, gồm 2-3 phòng ngủ. Chung cư được thiết kế theo phong cách sang trọng, hoàn thiện nội thất cơ bản như trần thạch cao, cửa gỗ cao cấp, kệ bếp, sàn gỗ…

    Bên cạnh những tiện ích nội khu như thang máy tốc độ cao, nhà trẻ, trung tâm thương mại…, người dân Ruby Towers còn được thừa hưởng nhiều tiện ích từ khu đô thị Định Công như không gian thông thoáng (gần công viên, hồ điều hòa Định Công), sân tập tennis, trường học các cấp, bệnh viện…, mang lại khu vực sinh sống thoải mái, phục vụ tối đa các nhu cầu hàng ngày.

    => Tham khảo thêm: Luxcity quận 7
     
Chủ đề tương tự: Dự Ruby
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Mega Ruby giá phù hợp nhất Q.9 19/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án celandon city mở bán block ruby 7/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Sản phẩm tuyển chọn từ Vapevietnam chuyên dùng cai thuốc giá rẻ 14/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!