laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Seasons Avenue Mỗ Lao như một khu nghỉ dưỡng cao cấp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguavang, 9/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 452

  1. Offline

    nguavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Seasons Avenue được khai triển tại KĐT mới Mỗ Lao , quận Hà Đông trên diện tích 1.36 ha , với tổng diện tích sàn xây dựng là hơn 196.000m2 , với tổng vốn đầu tư 170 triệu USD. Đây là sản phẩm chung cư cao cấp tiếp theo sinh ra do sự kết hợp giữa kinh nghiệm , sự am hiểu thị trường Việt Nam của công ty CP ĐT&PT hạ tầng Hoàng Thành và kỹ thuật xây dựng tiên tiến của Singapore của tập đoàn Capital.
    [​IMG]
    ĐẠI LỘ 4 MÙA SEASONS AVENUE
    Thiết kế phòng khách Seasons Avenue
    Chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao được xây dựng theo cảm hứng từ phong cách sinh thái Singapore kết hợp nét đặc điểm của 4 mùa tại Hà Nội: Xuân- Hạ- Thu- Đông ứng với 4 tòa nhà căn hộ từ S1 , S2 , S3 và S4. Bên cạnh đó , chuỗi tiện ích liên hoàn tại tầng 1 và tầng 5 với hơn 60 diện tích trong đó , nổi nhất là bể bơi vô cực tại tầng 5 nhìn ra thành phố , khu vui chơi mô phỏng công viên nước mini cho trẻ em , phòng tập gym thông tầng…
    Điểm đặc biệt của căn hộ Seasons Avenue chính là hệ thống giao thông tiện ích nội khu , chỉ phục vụ người ốm cư dân mà không làm thương mại. Hệ thống giao thông 60 tiện ích của Seasons Avenue được chia thành những nhóm đặc biệt , phục vụ cư đân tối đa những như cầu căn bản cửa cư dân: tái hiện năng lượng , tận hưởng hoàn toàn và tươi vui mỗi ngày. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến đoàn luyện cả về trí lực và thể lực cho mọi thế hệ. Thật không khen quá lời khi nhận xét rằng , với hệ thống giao thông tiện ích này , Seasons Avenue trở nên điểm hội tụ tinh hoa tự nhiên và nhân tạo bốn mùa , hứa hẹn làm thỏa mãn và làm phong phú thêm các giá trị cuộc sống mỗi ngày.
    [​IMG]
    ƯU THẾ TỪ THIẾT KẾ CĂN HỘ
    Phòng khách giàu có lịch sự chung cư Seasons Avenue
    Tại chung cư Seasons Avenue sẽ có những căn hộ với diện tích từ 67-135m2 , từ 2-3 phòng ngủ với hệ thống giao thông ánh sáng và thông gió tự nhiên. Trong đó , từ tầng 5 trở lên là 1.300 căn hộ chất lượng cao. Theo ông Nguyễn Như Vinh , giám đốc điều hành Hoàng Thành: “Seasons Avenue tọa lạc tại một vị trí rất thuận lợi- khu dân cư mới của quận Hà Đông. Để phát triển Seasons Avenue , chúng ta sẽ kết hợp tốt thế mạnh về kinh nghiệm phát triển dự án , xây dựng công trình chất lượng cao , thương hiệu danh tiếng tốt của CapitaLand với vốn am hiểu về thị trường BĐS ở trong nước , cũng như luật , văn hóa , tín ngưỡng và phong cách sống của người Việt Nam của công ty Hoàng Thành”.

    chung cư Seasons Avenue với những ưu thế vượt trội của mình , hiện đang trở nên sản phẩm được săn đón không chỉ tại lĩnh vực Hà Đông mà còn trên toàn thị trường căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Qúy vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin , mua bán Seasons Avenue , vui lòng liên hệ:
     
Chủ đề tương tự: Dự Seasons
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Hơn 200 khách hàng tham dự lễ mở bán Seasons Avenue 21/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự kiến vào cuối năm 2017 Seasons Avenue chuẩn bị bàn giao 8/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Những chiết khấu của dự án Seasons Avenue Mỗ Lao 14/8/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23

: chung cư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!