laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Soho Premier Bình Thạnh mở bán giai đoạn 2

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi webgiare, 31/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 356

  1. Offline

    webgiare New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  DỰ ÁN SOHO PREMIER
    Dự án Soho Premier là khu phức hợp bao gồm khu trung tâm thương mại sầm uất, các căn hộ chung cư cao cấp và các khu dịch vụ giải trí hiện đại nhất hiện nay. Dự án đang thu hút sự chú ý từ các nhà đầu tư và khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt bởi thiết kế đẹp, độc đào và tiện ích mà dự án sẽ đem lại cho bạn. Trong bài viết dưới đây tôi sẽ phân tích cho bạn có nên mua căn hộ Dự án Soho Premier không nhé.

    Chủ đầu tư uy tín
    Dự án Soho Premier được phát triển bởi chủ đầu tư Tổng công ty xây dựng Sài Gòn – TNHH Một thành viên. Với quy mô của dự án đất rộng 3.128 m2, dự án có 1 block cao 14 tầng và 1 tầng hầm. Soho Premier sở hữu mật độ xây dựng 34,9%, phần diện tích còn lại của khu căn hộ Soho Premier dành cho khuôn viên cây xanh, đường giao thông sân bãi. Với 168 căn hộ tiêu chuẩn có diện tích đa dạng từ 62 – 94 m2, Dự án Soho Premier đã cung cấp một sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình đang tìm kiếm một nơi an cư lập nghiệp.

    Soho Premier nằm vị trí đẹp với dịch vụ tiện ích đầy đủ.
    Như trên đã nói, không ít dự án nằm tít tò hó không những trong hẻm và còn vùng ven nữa dùng chiêu vẽ vời bao nhiêu là tiện ích nào là bến du thuyền, nào là cano, nào là công viên thủy sinh ven sông.. Thực ra đó là đòn ảo sẽ nhận ra được ngay khi khách hàng kiểm tra kỹ bằng cách hãy trực tiếp xuống hỏi mấy bà bán cóc ổi bên cạnh dự án xem đường vào có ngập lút xe khi mưa hay thủy triều lên không, hãy hỏi mấy ông địa chính phường xem cái đất công viên ven sông ấy có thuộc sở hữu chủ đầu tư không hay ông xây vẽ vời không phép để bán xong dự án rồi phá trả lại cho nhà nước.
    Vị trí trung tâm:
    Tọa lạc tại khu dân cư hiện hữu và sầm uất nhất quận Bình Thạnh, nằm trên đường lớn của khu vực là Xô Viết Nghệ Tĩnh, dễ dàng kết nối với các quận 2, 9, Thủ Đức, Gò Vấp và đặc biệt là vào quận 1 chỉ mất 5 phút.
    Môi trường xanh:
    dự án có đến 1/3 diện tích dành cho khoảng xanh và nằm liền kề sông Sài Gòn, mang đến môi trường sống trong lành và mát mẻ.
    Mức giá và diện tích:
    Chỉ từ 25 triệu/m2 và 1,5 – 2 tỉ cho căn hộ 2 – 3 phòng ngủ, mức giá cạnh tranh nhất so với các dự án cùng khu vực. Có nhiều diện tích để lựa chọn từ 60 m2 – 90 m2 cho căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ.
    Tính thanh khoản cao:
    Với quỹ đất ngày càng hạn hẹp trong thành phố cùng với vị trí vàng, vị thế vàng thì dự án Soho Premier có tính thanh khoản đặc biệt cao.
    Liên hệ: 0931461093
     
Chủ đề tương tự: Dự Soho
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Công tắc áp suất DUNGS model A-GW500A6 10/250 chính hãng giá tốt Thứ tư lúc 09:41
Máy Móc Công Nghiệp Cực rẻ - Ứng dụng của đồng hồ áp suất 11/10/24
Máy Móc Công Nghiệp Công tắc áp suất Dungs GW50A6 bảo vệ hệ thống khí đốt của bạn 11/10/24
Máy Móc Công Nghiệp CUH SDVC14-S (4A) ứng dụng đột phá: Tối ưu hóa sản xuất 10/10/24
Máy Móc Công Nghiệp Van điện từ DUNGS WE-605 32: Lựa chọn tối ưu cho quản lý khí đốt 9/10/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!