laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án sunrise river bản tình ca ven sông

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 22/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 493

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu sunrise riverside bao gồm nhiều Block căn hộ tọa lạc tại khu dân cư Trần Thái, Phước Kiểng Nhà Bè, khu này được quy hoạch rất tốt, có hướng về Phú Mỹ Hưng tuyệt đẹp. Với mong muốn xây dựng các sản phẩm thuần Việt nhưng mang đảng cấp của quốc tế, Căn hộ Sunrise Riverside được tập đoàn Novaland xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp nhưng giá lại không cao sẽ mang lại cho khách hàng cơ hội sở hữu một nơi an cư lý tưởng, trong lành.

    [​IMG]

    Căn hộ Sunrise Riverside tuyển chọn và ứng dụng nhân rộng các thiết kế thành công của những sản phẩm trước đã được cộng đồng quốc tế chọn lựa như những mẫu nhà tiêu biểu sẽ là lựa chọn đẳng cấp cho gia đình bạn.

    – Ngày 6/8/2015 lễ động thổ dự án căn hộ cao cấp The Park Avenue quận 11, HCM đã chính thức được tiến hành và nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân và các nhà đầu tư đến tham quan và tìm hiểu về dự án. Căn hộ The Park Avenue là Dự án đầu tiên ứng dụng mô hình mới nôỉ office-tel tại quận 11 của chủ đầu tư Novaland một trong những chủ đầu tư uy tín và năng động nhất về Bất động sản tại Sài Gòn. Nếu bạn đang có nhu cầu về nhà ở hay thuê, mua văn phòng cao cấp tại Quận 11 thì đây là dự án bạn thực sự cần phải lưu tâm.
    – Dự án tọa lạc mặt tiền đường 3/2 dài tới 135m, trên địa bàn Quận 11 ngay sát với Lê Đại Hành, The Park Avenue nằm ở vị trí giáp ranh với các quận lớn như Q10, Q11, Q5, Q6, Tân Bình, Tân Phú sẽ vô cùng thuận tiện cho bạn đi lại, học tập hay làm việc. Dù các căn hộ ở tầng thấp hay cao thì đều có mặt tiền và view về trường đua Phú Thọ.
    – Các căn hộ The Park Avenue được thiết kế khá vuông vức, với logia rộng rãi các căn hộ để có view đẹp hướng tới ánh sáng tự nhiên, nhắm tối đa hóa diện tích, công năng của căn hộ dù là diện tích nhỏ hay lớn. Ngay trong thiết kế của The Park Avenue đã tích hợp sẵn những tiện ích như: trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, phòng tập GYM, khu chăm sóc sức khỏe…

    [​IMG]

    Với yếu tố đơn giản đó thì the park avenue hứa hén sẽ là căn hộ cao cấp mạng lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư, đem đến một cuộc sống lý tưởng, trong lành và hạnh phúc cho mọi gia đình sống tại dự án Sunrise City Riverside. Với một số tiền vừa phải bạn vẫn có thể tận hưởng một cuộc sống hiện đại với căn hộ biệt lập có vị trí gần trung tâm, với nhiều tiện ích nội khu & ngoại khu . Dự án căn hộ Sunrise Riverside được đầu tư bởi tập Đoàn Novaland với nhiều năm kinh nghiệm & có uy tín .

    Những dự án đã triển khai thành công như Sunrise City (Quận 7); The Sun Avenue (Quận 2); River Gate (Quận 4); Tropic Gardem (Quận 2); Lucky Palace (Quận 5); The Prince Residence (Quận Phú Nhuận); Lexington Residence (Quận 2), The Botanica (Quận Tân Bình)... Novaland tiếp tục khai can ho sunrise Riveride huyện Nhà Bè. Dự án Sunrise Riverside đảm bảo sẽ tiếp tục mang lại một không gian sống chất lượng, hiện đại, an toàn và tiện nghi.
     
Chủ đề tương tự: Dự sunrise
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án căn hộ chung cư Sunrise Riverside mới của Novaland 3/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Sản phẩm tuyển chọn từ Vapevietnam chuyên dùng cai thuốc giá rẻ 14/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp phòng chống lao khi sử dụng Vape DCJ giá rẻ 13/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!