laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Sunsquare nơi an cư lý tưởng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 26/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 468

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chủ đầu tư Thăng Long tặng ngay một lượng vàng SJC và bộ nội thất thương hiệu châu Âu trị giá 50 triệu đồng cho cư dân giao dịch căn hộ.

    vào ngày 9/8 tại phòng bán hàng dự án (21 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) Chủ đầu tư Thăng Long tổ chức chương trình mở bán đợt 3 những dự án dự án Sun Square Hà Nội cùng buổi công bố cất nóc các tòa office của dự án .

    Tại sự kiện này, Thăng Long sẽ áp dụng chính sách ưu đãi dành cho cư dân mua, bao gồm khuyến mãi ngay 1 cây vàng SJC cho 10 quý khách đầu tiên đăng kí mua nhà ở và 5 chỉ vàng SJC cho 10 vị khách tiếp theo. Qúy khách còn được nhận được bộ nội thất đẳng cấpchâu Âu trị giá 50 triệu đồng áp dụng cho một số nhà ở tại dự án trong lần mở bán này.

    Dự án Sun Square có vị trí trong khu vực giao thông và hạ tầng xã hội thuận lợi, gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia, bảo tàng Thủ đô, khu liên hiệp thể thao quốc gia Mỹ Đình, bệnh viện, hệ thống các trường phổ thông công lập, dân lập và quốc tế chất lượng cao...

    Tiện ích bên trong dự án hoàn chỉnh với khu vực Club House bao gồm hồ bơi 4 mùa tiêu chuẩn cao, phòng tập gym, khu vui chơi cho trẻ em... Hai tầng đế thương mại liền nhau được sử dụng cho những tiện ích phục vụ nhu cầu trực tiếp của cư dân như siêu thị, ngân hàng, nhà trẻ, nhà hàng, bar, cà phê... ( Click xem thêm: Bảng giá căn hộ Luxcity )

    Dự án xây dựng tiến hành những phương pháp xây dựng tiên tiến để vừa đảm bảo thời gian theo kế hoạch vừa đáp ứng được chất lượng dự án. Thiết kế mặt bằng của dự án hợp lý, số lượng căn hộ trên một mặt sàn đảm bảo thoáng, những nhà ở đều đón được ánh sáng và gió tự nhiên 1 cách tốt nhất.

    Khu nhà ở được bố trí nhiều thang máy phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của cư dân. Với block A là 8 căn trên 6 thang máy, còn block B là 6 căn trên 5 thang máy, giúp cho các gia đình di chuyển nhanh chóng, tiện lợi.

    Hiện nay, toàn bộ tổ hợp 4 tòa đang phát triển vượt tiến độ kế hoạch, trong đó vào trung tuần tháng 7 năm nay hai tòa văn phòng 1 và 2. Tòa nhà ở A và B vượt gần một tháng so với kế hoạch dự kiến đang xây dựng lần lượt đến tầng 18 và 20. ( Click xem thêm: Dự án Luxcity Quận 7 )
     
Chủ đề tương tự: Dự Sunsquare
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Sản phẩm tuyển chọn từ Vapevietnam chuyên dùng cai thuốc giá rẻ 14/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp phòng chống lao khi sử dụng Vape DCJ giá rẻ 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Phòng chống lao khi sử dụng Vape DCJ giá rẻ 13/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!