laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Tăng Phú House hạng sang giá tốt nhất Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi tuanro123, 1/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 352

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu nhà liên kế và vi la gồm 79 căn với tổng diện tích hơn 9000 m2, diện tích mỗi căn từ 85 - 200 m2. Khu nhà ở đơn lập gồm 04 căn vi la với diện tích mỗi căn từ 255 - 417m2. Khu nhà chung cư dự định được thiết kế xây dựng 20 tầng, tổng diện tích 6.350 m2 bao gồm 2 block với tổng số 295 căn hộ, diện tích mỗi căn nhàng nhàng từ 65m2 - 100m2. Với những mẫu nhà được thiết kế ăn nhập, độc đáo và khác lạ kiên cố sẽ làm bạn bằng lòng và có những trải nghiệm thú nhận trong không gian sống xanh của Tăng Phú House.

    Với vị trí khôn xiết thuận tiện, Tăng Phú House nằm kế bên Trường Đại học Văn hóa TP.HCM, Cao đẳng công thương nghiệp, cách Trường Cao đẳng Kỹ nghệ 700m, cách Khu thị thành Đại học nhà nước TP.HCM 2,5 km, cách chợ Phước Long 500m, cách siêu thị Coopmart 2km và cách hệ thống bệnh viện, trọng tâm y tế Q.9 từ 1- 2 km. Đặc biệt, dự án chỉ cách trọng tâm hành chính mới của Q.9 chỉ 2 km và trọng điểm hành chính quận 2 là 4 km và rất gần với hệ thống trường học phổ biến các cấp từ cấp 1 đến cấp 3 và trung tâm thể dục thể thao.

    Sự ra đời của Tăng Phú House như một nét chấm phá góp phần điểm tô cho diện mạo của một đô thị vùng ven đang trên đường hiện đại hóa. Bạn hãy đến tận hưởng phong cách sống đương đại, môi trường trong lành và xanh mát cùng Tăng Phú House.
    [​IMG]
    Sau một ngày cần lao khó nhọc và chạy đua với nhịp sống tất tưởi của Sài Gòn, bạn yên tâm trở về với tổ ấm gia đình tại Tăng Phú House để cảm nhận sự khác biệt. mua đất tân phú Cuộc sống không chỉ có hối hả mưu sinh mà cần có những khoảng lặng để nuôi dưỡng tâm hồn. nên, tổ ấm yêu là chỗ dựa ý thức kiên cố mà ai ai trong mỗi chúng ta cũng đều mơ ước.

    Dự án giáp với đường vành đai 2 nối Xa lộ Hà Nội và đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi, mua đất giá rẻ quận 9 gần trạm depot tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên mai sau. Hơn thế là sự kết nối thuận lợi với phi trường quốc tế Long Thành và các tỉnh thành vê tinh lân cận như Biên Hòa, Thủ Dầu Một và thành phố du lịch biển Vũng Tàu.

    Tăng Phú House có quy mô 3,7 ha, bao gồm 75 nền nhà liên kế, 4 căn vi la đơn lập, một khu trung tâm thương nghiệp và 295 căn hộ chung cư có khả năng đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho khoảng gần 1.500 cư dân với những tiện ích của một khu dân cư văn minh hiện đại. Dự án được đầu tư bởi hai doanh nghiệp hàng đầu là Tổng công ty Cổ phần Phong Phú và Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn. Với quỹ đất sạch, thủ tục pháp lý nhanh gọn sẽ tạo niềm tin kiên cố cho bạn khi có nhu cầu đăng ký đặt mua.

    Với cam kết luôn gia tăng giá trị cuộc sống cho chính bạn, dự án là một tuyển lựa lý tưởng để bạn có thể yên tâm thả hồn trong một không gian sống thăng bình và dị biệt. Tăng Phú House - ngay trong tên gọi đã chứa đựng thông điệp về sự ấm no và thịnh vượng. mua đất giá rẻ quận hóc môn Tọa lạc tại trọng tâm quận 9, nơi đang diễn ra quá trình thành phố hóa mau chóng và thu hút đông đảo dân cư sinh sống, dự án như một điểm đến giúp bạn có thêm nguồn năng lượng dồi dào, kiến tạo những giá trị mới để đấu chinh phục những đỉnh cao thành công.

    Hơn thế, Tăng Phú House nằm trên trục liên lạc chính của quận 9 là đường Tăng Nhơn Phú được kết nối với đại lộ Đỗ Xuân Hợp cùng với hệ thống liên lạc xung quanh và các tỉnh thành vệ tinh, trong đó có trọng điểm hành chính quận 9, quận 2 và các dự án kinh tế từng lớp trọng điểm của đô thị.

    bít tất những điều kiện thuận lợi đó đích thực mang đến cho bạn một môi trường sống lý tưởng trong một không gian sôi động, rộn rịch nhưng vẫn giữ được sự êm đềm thái bình sau những ngày làm việc mệt mỏi.
     
Chủ đề tương tự: Dự Tăng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tăng hiệu quả khi sử dụng DCJ để cai thuốc hoàn toàn giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm năng tăng giá vượt trội của các dự án đất nền giá rẻ 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Para Sol – Phân khu đô thị nghỉ dưỡng thấp tầng, sở hữu lâu dài 30/9/21
Nhà Đất - Bất Động Sản 6 động lực tặng giá dự án the sol city long an 13/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự báo đồng tiền bitcoin tăng lên 1 triệu usd 1/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!