laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án The Emerald giá tốt mở bán CT3

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 7/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 339

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cuộc sống phồn hoa đô thị với đa dạng áp lực công việc và cuộc sống vì vậy có một căn hộ sở hữu một diện tích xanh, gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn hầu hết tiện nghi luôn là mong muốn của tất cả hầu hết người. Nắm bắt nhu cầu ấy, những căn căn hộ ở nhiều dự án chung cư cao tầng ngày nay đều được các chủ đầu tư chú trọng kiểu dáng thể tích xanh, sắp gũi thiên nhiên. The Emerald của tập đoàn Vimefull Land không nằm ko kể tiêu chí đấy.



    >> Chung cư Anland


    Có vị trí đắc địa Ô đất CT08 – Khu ĐTM Mỹ Đình, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, đây là một trong những khu vực sở hữu trục đường sở hữu mật độ xe to và là cửa ngõ phía Tây của Thủ Đô Hà Nội.



    THE EMERALD mang đến các TIỆN ÍCH bậc nhất
    Ko những với vị trí vàng, chung cư The Emerald còn lôi kéo người dùng bởi hệ thống tiện ích nội khu gần như, cao cấp và mẫu mã sang trọng, an ninh đảm bảo 24/24. Sống tại đây, cư dân được hưởng thụ trên 60 tiện ích nội khu và hưởng lợi hàng ngàn tiện ich từ các khu vực xung quanh khác như: như trường học, bệnh viện, những khu vui chơi giải trí hiện đại mang thể nói đến như thủy cung, sân chơi phun nước quy mô to quảng trường nhạc nước, bể bơi ngoài trời, vườn nướng BBQ, hệ thống sân thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế, vườn dạo bộ rợp mát cây xanh…



    [​IMG]

    Có lô đất rộng hơn 19.099 m2, khu đô thị chung cư The Emeraldđược bề ngoài tinh tế đến từng yếu tố. mang thời trang thiết kế tối ưu, hiện đai, tất cả những phòng đều được xếp đặt thông thoáng đầy ắp ảnh sáng tự nhiên và gió trời trong lành có hệ thống cây xanh ở khu ban công, điều này sẽ kiến tạo ra cuộc sống tươi mới, anh lành và hạnh phúc nhất cho cư dân nơi đây.
     
Chủ đề tương tự: Dự Emerald
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald ưu đãi lớn cho người mua căn hộ dự án 22/11/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Thêm điểm cộng dịch vụ tại dự án The Emerald 9/11/17
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald dự án vượt thời gian 23/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The Emerald giá tốt mở bán CT3 14/9/17
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald dự án vượt thời gian 30/8/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!