laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án The Emerald giá tốt mở bán CT3

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 4/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 379

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư The Emerald Mỹ Đình –tận hưởng cuộc sống đỉnh cao. Ở đẳng cấp sang trong và thành đạt như những quý khách tới sở hữu dự án The Emerald. Hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp, sang trong không còn phải là đích tới mà đã vươn lên là 1 hành trình. Mà tại đây chủ nhân những căn hộ The Emerald xứng đáng được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi. Lý tưởng thích hợp sở hữu bắt mắt sống thượng lưu. Sở hữu những trải nghiệm mới mẻ, hoàn hảo trên mỗi bước chân họ đi qua.

    >> Anland Complex



    [​IMG]

    TIỆN ÍCH DỊCH VỤ CAO CẤP TẠI THE EMERALD
    Hệ thống tiện ích và dịch vụ khép kín phục vụ cho cộng đồng cư dân sinh sống tại The Emerald không chỉ là đáp ứng những nhu cầu sống tối thiểu một phương pháp toàn bộ mà còn đạt tới 1 đẳng cấp đỉnh cao, sang trọng ngay từ vị trí dự án. Khi The Emerald nằm ngay trong lòng khu đô thị The Manor. Cạnh trường học với tiếng Maricure…. The Emerald hứa hẹnđem đến một cuộc sống hưởng thụ đỉnh cao. Đẳng cấp mỗi dành cho những chủ nhân lúc mang căn hộ tại đây

    Chỉ cư dân sở hữ căn hộ và sinh sống tại khu căn hộ The Emerald mới mang thể được tận hưởng một hệ thống dịch vụ tiện ích khép kín tiên tiến trong một môi trường sinh thái xanh nguyên bản. Cư dân mang thể thư tái dạo bước trên những con đường rợp bóng câu xanh. Ngồi đọc sách không tính bờ hồ nước trong veo, hay ngắm đàn cá nối đuôi nhay bơi lượn. Trẻ em được tung nâng cao vui đùa trên thảm cỏ xanh, trong 1 dung tích xanh rộng lớn,… Nơi đây không chỉ là một không gian sống tiện nghi mà còn được trải nghiệm siêu thú vị chỉ có được tại The Emerald.

    những Tiện ích ngoài trời có tại The Emerald : Vườn nướng BBQ, Vườn treo Babylon, Hồ bơi , Vương hoa bốn mùa, Sân bóng nhân tạo, Sân tập golf, Sân tennis, Khu tập dưỡng sinh ko kể trời, Khu tập Yoga, Khu vui chơi cho trẻ em, …

    khoảng trống XANH tuyệt vời
    Tiện ích trong nhà: Trung tâm thương mại với phổ biến thương hiệu cao cấp. Hệ thống nhà hàng, quán Cafe. Phòng tập Gym, spa , Phòng sinh hoạt cộng đồng….

    [​IMG]

    The Emerald mang một khoảng trống sống xanh bao la với hệ thống cây xanh, cỏ cây, hoa lá, với hồ nước trong veo, các con đường dạo bộ uốn lượn …. Cư dân sống tại The Emerald là các người yêu thiên nhiên, hoa lá, yêu sự bình yên, an lành, riêng tư sau mỗi ô cửa. Một cuộc sống đẳng cấp, văn minh nhưng phẳng lặng, yên bình.

    những căn hộ tại The Emerald với trong mình 1 cá tính mẫu mã kiến trúc sang trọng. Đẳng cấp và hiện đại. Dự án hứa hẹn sẽ đem đến 1 dung tích sống yên bình. Xuất sắc tới từng yếu tố cho từng thành viên trong gia đình. Trẻ em những thế hệ mầm non The Emerald tậu thấy được sự háo hức lúc được khám phá thế giới bên ngoại trừ. Người to sở hữu thể cảm nhận tìm thấy sự yên bình, trong lành sau các giờ làm việc căng thẳng. The Emerald mang đến cho cư dân nơi đây 1 cuộc sống lý tưởng, nơi con người mang thể gắn bó mang nhau hơn. Yêu thương, hạnh phúc thêm đong đầy hơn.

    CẲN HỘ GIÁ TRỊ SINH LỜI CAO
    với căn hộ chung cư The Emerald là bạn đã mang trong tầm tay mình một khối tài sản to. Sở hữu giá trị cho mai sau này. Bởi bạn ko chỉ đang có nguyên 1 sản phẩm bất động sản cao cấp mà còn được với 1 thể tích trong lành, gần gũi sở hữu thiên nhiên, 1 cuộc sống xứng tầm. Chung cư The Emerald vững chắc sẽ còn đem đến 1 giá trị bền vững cho đa số chủ nhân với căn hộ tại đây.

    khách hàng có nhu cầu sắm hiểu thêm thông tin dự án The Emerald. Vui lòng liên hệ: 09323.10.323 Để được tư vấn khía cạnh.
     
Chủ đề tương tự: Dự Emerald
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald ưu đãi lớn cho người mua căn hộ dự án 22/11/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Thêm điểm cộng dịch vụ tại dự án The Emerald 9/11/17
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald dự án vượt thời gian 23/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The Emerald giá tốt mở bán CT3 14/9/17
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald dự án vượt thời gian 30/8/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!