laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án The Emerald giá tốt mở bán CT3

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 14/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 425

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án chung cư The Emerald tọa lạc tại lô đất CT8, Khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. The Emerald là trung tâm của các tuyến đường huyết mạch. Phạm Hùng, Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Dương Đình Nghệ… Giúp cư dân dễ dàng chuyển động đến những vị trí trung tâm của thành phố. Ko kể ra , dự án nằm sắp tuyến đường vành đai 3 giúp các bạn chuyển động tới những tỉnh lận cận một phương pháp dễ dàng nhất.

    >> Chung cư Anland Complex


    [​IMG]
    Vị trí chung cư The Emerald

    2. CẲN HỘ SỨC KHỎE đầu tiên TẠI VIỆT NAM.
    Chủ đầu tư Vimefull Land tiền thân là 1 siêu thị Dược phẩm tăng trưởng. Luôn mong muốn đem đến sự xuất sắc về chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Do vậy chung cư The Emerald được chủ đầu tư Vimefulland hợp tác có nhiều chuyên gia trong và ngoại trừ nước. Mang đến 1 căn hộ lí tưởng với toàn bộ trang thiết bị, mẫu mã chuẩn 5* sở hữu bầu ko khí trong lành. Cộng đội ngũ ý tế khám sức khỏe định kì cho cư dân, để cư dân “Sống khỏe” trọn vẹn cả về thể chất và tinh thần.

    [​IMG]

    3. GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH HẤP DẪN NHẤT KHU VỰC:
    – Chỉ từ 28,5 TRIỆU/m2 ( gồm VAT và nội thất hoàn thiện cao cấp)
    – Hỗ trợ vay 70% với lãi suất 0% tới lúc bàn giao nhà
    – Chiết khấu khùng lên tới 4,5% , cùng những phần quà hấp dẫn

    4. TIỆN ÍCH CAO CẤP, DỊCH VỤ kỹ càng
    [​IMG]
    Chung cư The Emerald năm trong quần thể The Manor được thừa hưởng những tiện ích sẵn. Cơ sở hạ tầng đồng bộ. Ngoại trừ ra, chủ đầu tư còn đem lại rộng rãi tiện ích, dịch vụ chuẩn 5* ngay trong dự án. Bể bơi khoáng mặn 4 mùa 400m2, vườn treo, phòng tập gym, khu vui chơi ngoại trừ trời. Yoga; Sân tập TDTT,Vườn nước BBQ, Đường dạo bộ, hệ thống uống nước tại vòi, Phòng khám đa năng, Nhà thuốc, công ty mini, thẻ từ ngay công vào, hệ thống giám sát 24/24, thang máy chống cháy nổ, bảo vệ hết lòng, camera dọc những tuyến đường…phục vụ hầu hết nhu cầu và đảm bảo sự an toàn cho căn hộ của bạn.

    5. DỰ ÁN NHÀ Ở CAO TẦNG CUỐI cộng ĐƯỢC XÂY DỰNG TẠI KDT MỸ ĐÌNH
    The Emerald là dự án cao tầng Cuối cùng trong KDT Mỹ Đình – Mễ Trì được cấp phép xây dựng. Do đó đây là cơ hội hiếm mang để với 1 dự án xanh ngày tại chung tâm thành phố và cơ hội sinh lời cao tại dự án The Emerald.

    6. CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN, TIỀM LỰC TÀI CHÍNH phát triển
    [​IMG]
    THE EMERALD được xem là một sản phẩm cao cấp với sức ảnh hưởng to đối với thị trường bất động sản 2017. Chủ đầu tư luôn đặt khẩu hiệu “Trọn chữ Tâm – Vẹn chữ Tín” của Vimefulland. Nhãn hiệu BĐS của Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex Group. Mang bề dày kinh nghiệm và thành tựu của hơn 3 thập kỷ cống hiến tích cực cho ngành Dược phẩm nước nhà. Có nguồn vốn hàng nghìn tỷ đồng sẽ mang lại cho bạn 1 căn hộ chất lượng xứng đáng với túi tiền bạn bỏ ra
     
Chủ đề tương tự: Dự Emerald
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald ưu đãi lớn cho người mua căn hộ dự án 22/11/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Thêm điểm cộng dịch vụ tại dự án The Emerald 9/11/17
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald dự án vượt thời gian 23/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản The Emerald dự án vượt thời gian 30/8/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Khi mua dự án The Emerald được hưởng lãi suất 7% 10/8/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!