laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự Án The Everrich 3 Quận 7 - Riverside Villas. LH PKD

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 2/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 526

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  The EverRich3 Riverside Villas là một dự án thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng bởi vị trí đắc địa nằm cạnh Trung tâm Kinh tế tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng; tiện ích nội, ngoại khu đa dạng và hơn hết là môi trường sống xanh, gần gũi với thiên nhiên. Tọa lạc ngay cạnh dòng sông Cả Cấm, Khu biệt thự can ho the everrich 3 quan 7 Riverside Villas có vị trí đắc địa tại quận 7. Dự án tiếp giáp với các trục giao thông chính đường Huỳnh Tấn Phát, đường Phú Thuận kết nối qua Khu Nam Sài Gòn.

    [​IMG]

    Dự án sẽ được chính thức ra mắt khách hàng trong thời gian tới. Hiện tại, cơ sở hạ tầng tại can ho everrich quan 5 Riverside Villas đã được chủ đầu tư Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt xây dựng khang trang và hoàn thiện. Hệ thống đường nội khu được trải nhựa phẳng lì, cảnh quan xanh mát bao phủ toàn bộ không gian bên trong dự án. Được triển khai xây dựng trên khu đất có khuôn viên diện tích hơn 9,9 ha, mật độ xây dựng dưới 35%, với 1,3 ha diện tích mặt nước và công viên cây xanh rộng 5.000 m2. The EverRich 3 Riverside Villas bao gồm 75 biệt thự đơn lập và song lập ven sông, khoảng 2.260 căn hộ thương mại và 1.512 căn hộ dịch vụ.

    Những vùng đất được xem là địa linh phải thật rộng thoáng, khoáng đạt, nằm bên sông nước có long mạch tốt. Có vậy mới mang lại cho con người nguồn năng lượng dồi dào, cuộc sống vinh hoa, tài lộc… The EverRich 3 nằm ven sông Cả Cấm yên bình, bên cạnh dòng sông nhỏ uốn lượn, có dòng chảy êm đềm, xuôi từ hướng Tây Nam sang Tây Bắc và hợp long với dòng Cả Cấm, tích tụ sinh khí, hình thành long mạch ngay tại The EverRich 3. Theo phong thủy, những nơi có nguồn sinh khí dồi dào, có long mạch tốt sẽ mang đến phú quý, thịnh vượng và hạnh phúc cho gia chủ.

    [​IMG]

    Thế đất, dáng sông tại vùng đất địa linh đã thổi hồn, tạo nên xúc cảm mạnh mẽ để Phát Đạt đầu tư xây dựng The EverRich 3. Với lối thiết kế mở, thiên nhiên như trải ra vô tận để chủ nhân tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của sông nước và cây cối.

    Với thiết kế tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên, từng nét của can ho the everrich 2 quan 7 là sự hài hòa, cân đối giữa màu trắng bạc, màu vàng nhạt của những dãy nhà phố, biệt thự ven sông sang trọng, với màu xanh trong của nước sông Cả Cấm, màu xanh tươi của cây cỏ và màu đỏ của những khóm hoa. Tất cả quyện lại, tạo nên bức tranh The EverRich 3 quyến rũ, lay động lòng người. Vẻ đẹp nên thơ của thiên nhiên, cộng với sự tiện nghi về hạ tầng và tiện ích đa dạng, đẳng cấp, The EverRich 3 cho bạn trải nghiệm không gian sống resort ngay giữa lòng thành phố năng động.

    The EverRich 3 là sự kết tinh của những sáng tạo không ngừng trong nghệ thuật thiết kế. Dự án nổi bật với chín ngọn tháp sừng sững, có độ cao khác nhau, được bố trí lệch một cách khoa học. Nối chín đỉnh tháp lại với nhau sẽ hợp thành thành hình con rồng vươn mình, uốn lượn, bao bọc, chở che toàn bộ The EverRich 3. Đầu rồng sà xuống ngay cửa cung vượng của dự án (hướng ra cầu Phú Thuận). Thiết kế “có một không hai” này thể hiện rõ ước muốn của Phát Đạt, đó là mong vinh hoa, tài lộc, may mắn sẽ đồng hành cùng những chủ nhân tại The EverRich 3.

    “Khu biệt thự The Everrich 3 Reverside Villas đã đưa ra định nghĩa hoàn toàn mới về phong cách sống sang trọng đương đại cho giới thượng lưu và là điểm tựa để vinh hoa phú quý mãi trương tồn… ”
     
Chủ đề tương tự: Dự Everrich
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The EverRich Infinity Suites trong tầm tay 28/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự Án Biệt Thự Cao Cấp Quận 7 The Everrich 3 7/8/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án căn hộ The EverRich 2 quận 7 mớ bán mới 5/8/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Đất nền dự án THE EVERRICH 3 RIVERSIDE VILLAS 29/7/15
Nhà Đất - Bất Động Sản THe everrich infinity 290 an dương vương 27/7/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!