laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án The Golden Palm cao cấp mở bán CT3

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 23/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 243

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bắt đầu cho một ngày làm cho việc mới, vẽ đẹp vạn chiếu của thị thành êm đềm bên loại sông năng động. huyện Thanh Xuân là 1 nơi của sự hợp tụ và phát triển phổ thông trị giá. Căn hộ giá bán chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương là nơi phức hợp dịch vụ thương mại có xu thế phương Tây được xem là nơi kết nối liên lạc tiện lợi mang vị trí chiến lược nhất tại Hà Nội
    [​IMG]
    Chọn tìm Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương là quý khách đang tạo ra không gian sống có các trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và trong lành, một ko gian xứng tầm lý tưởng để quý vị biểu hiện chất lượng cuộc sống đẳng cấp. Tòa nhà Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương được điểm hay có vị trí đẹp khôn xiết.
    [​IMG]
    trọng điểm thương nghiệp Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương là tổ hợp giải trí, sắm tậu, ẩm thực đến từ những thương hiệu tiếng tăm thế giới và trong nước với diện tích to hơn 16.000m2, nơi đây hứa hứa dùng cho nhu cầu tìm tậu thấp nhẩ và đại phần lớn cư dân đều cảm thấy chấp thuận đại gần như cư dân.
    Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương có khu vực vui chơi và sinh hoạt cùng đồng mang phòng tập thể dục, Yoga khu vui chơi, phòng đọc sách và di chuyển cho con nhỏ mang diện tích rộng hơn 500m2, các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm vì con em sẽ được phát triển trong không gian sống phong phú số đông mang nhiều tiện ích dành cho mọi lứa tuổi, mang tới 2 hồ bơi xây dựng riêng cho người lớn và cả trẻ con rộng 500m2 tại tầng 5, hồ bơi vô cực ở tầng thượng rộng, nhà sản xuất điều hành phòng khách giỏi vườn treo xanh và đài phun nước rộng hơn 500m2, điều hành nhà sản xuất phòng khách nhiều năm kinh nghiệm, an ninh được kiểm soát mọi nơi mọi lúc cùng hệ thống thang máy tốc độ cao.
    [​IMG]
    Mặt bằng Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương theo cá tính hài hoà, trang nhã phòng khách đón gió liên thông sở hữu phòng ăn và bếp tạo cho ngôi nhà cảm giác đẳng cấp và lịch sự, các phòng đều mang Lô Gia và cửa sổ đón nắng gió thiên nhiên sẽ giúp cho chủ sở hữu tận hưởng trọn vẹn cảm giác thảnh thơi và tha hồ lúc trở về nhà.
    Chỉ cần chủ nhân kéo rèm phòng khách số đông thì quang cảnh thành thị tuyệt đẹp đương đại và chiếc sông xanh mát sẽ đẹp như một bức tranh dần hiện ra. lúc ánh mặt trời chiếu xuống quang cảnh của thủ đô tấp nập phồn hoa sẽ hiện lên trong tầm nhìn của bạn 1 cách thức lung linh, Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương không thuần tuý là nơi để an cư sinh sống còn là nơi để chủ sở hữu cảm nhận các chốc lát bình lặng bên gia đình người thân.
     
Chủ đề tương tự: Dự Golden
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan dự án golden bay cam ranh 12/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin dự án golden bay cam ranh 7/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Golden Bay 8/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án golden bay 602 1/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án golden bay 602 cam ranh hưng thịnh 22/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!