laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án The Golden Palm nơi an cư hoàn hảo, bậc nhất TPHCM

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 21/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 309

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gía bán The Golden Palm có tiêu chí hướng đến chất lượng cuộc sống cao nhất dành cho người dùng thì đã không ngại đầu tư rất nhiều chức năng phục vụ cư dân. Trong số đa số những tiện thể ích ở đây thì phải kể đến là bể bơi vô cực trên tầng 6 của Công trình. Đây là 1 luôn thể ích vượt bậc cũng như là điểm nổi bật của Công trình. Đây là một điểm mà hiếm Dự án với được. Bể bơi Công trình The Golden Palm sở hữu diện tích khoảng 250m2, dự định sẽ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của gần 800 cư dân tại Công trình (vì thực tiễn lượng người về ở và lượng người mang nhu cầu bơi thấp hơn hầu hết so sở hữu lượng cư dân dự định của dự án). vì thế người dùng cứ lặng tâm là sẽ được sử dụng thả phanh luôn tiện ích này.





    Dự án The Golden Palm Lê Văn Lương đứng sừng sững ngay đầu các con phố LVL có bể bơi khôn xiết sang trọng như tại những khách sạn 5 sao. Đây sẽ là điều rất lôi kéo các bạn tới sở hữu Dự án. Đi kèm sở hữu bể bơi sẽ với đông đảo hệ thống phòng tắm tráng và thay đồ.
    Bể bơi này đem lại cho thế hệ trẻ tại những Dự án 1 chỗ vui chơi và tập luyện thể thao khôn cùng hữu dụng. Tại đây các bé mang thể thả sức bơi lội vào các ngày hè nóng bức. đặc trưng là sẽ rất khả quan đới mang mọi lứa tuổi, có thể bơi lội vào những ngày oi bức, rèn luyện sức khỏe.
    ví như đem so sánh Công trình Golden Palm này có các Công trình dọc trục LVL này thì vững chắc bể bơi là 1 điểm cộng ăn đứt phần lớn Dự án tại thời điểm này. Để đầu tư xây dựng luôn thể ích này, chủ đầu tư đã phải cất công nghiên cứu để đưa ra concept thấp như vậy cũng như bỏ ra một khoản tiền lớn để vun đắp và duy trì nó.





    ko riêng gì chung cư Golden Palm mà đã với phần nhiều tòa nhà (đa số là khách sạn) xây dựng vể bơi vô cực. Vậy bể bơi vô cực là gì? Bể bơi “vô cực” (infinity pool) là bể bơi được ngoại hình tạo cảm giác hình ảnh hồ nước kéo dài đến tận… vô cực. Ý tưởng này được cho là bắt nguồn từ Bali (Indonesia), nơi có các cánh đồng lúa chết giả tầm mắt trải dài tới tận đường chân trời, được gọi là “sawah”.
    Đây không phải là 1 điểm mới lạ trên toàn cầu hay ngay tại Việt Nam, vì đã sở hữu một số lượng khách sạn vun đắp hệ thống bể bơi này, sở hữu thể nhắc tên một số KS là: Bể bơi vô cực ở Marina Bay Sands, Singapore, Four Seasons Safari Lodge Serengeti, Tanzania: Bể bơi độc đáo này nằm giữa công viên quốc gia Serengeti,... hay ở VN là tại KS Alacarte ở Đà Nẵng...
     
Chủ đề tương tự: Dự Golden
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan dự án golden bay cam ranh 12/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin dự án golden bay cam ranh 7/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Golden Bay 8/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án golden bay 602 1/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án golden bay 602 cam ranh hưng thịnh 22/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!