laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án The Green Daisy tại sao nên mua?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 23/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 295

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự phát triển kinh tế ngày một cao, nhu cầu và mong muốn của con người lại càng tính toán hơn, đó chính là lý do những dự án nhà đất (BĐS) chỉ toàn bê tông cốt thép đã không còn là sự chọn lựa hàng đầu của khách hàng.

    [​IMG]

    Là khu vực có quỹ đất lớn, cùng tốc độ phát triển tỉnh thành hoá nhanh nhất tại Thủ đô, khu vực phía Tây thủ đô đang là điểm sáng lý tưởng cho các chủ đầu tư có tâm, có đủ khả năng và tầm nhìn để kiến lập những kiệt tác xanh dành cho những khách hàng mong muốn sở hữu một không gian nghỉ dưỡng xanh và tiện thể nghi.

    Vào khoảng thời kì 4-5 trước đây, khu vực phía Tây từng trở nên nóng với những khu đô thị mới, đương đại, xây dựng tụ họp vào việc thiết kế diện tích căn hộ, một thể ích đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của cư dân như Dương Nội, Trung Hòa – Nhân chính,…

    ngoài ra, với thiết kế bê tông hóa đã làm cho môi trường sống và không khi tại những khu thành phố này ngày càng ngột ngạt. Người cao tuổi không có nhiều không gian để rèn luyện sức khỏe, trẻ mỏ không có nơi để vui chơi, người trẻ chỉ biết tìm đến những trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, siêu thị để giải trí…

    Càng ngày nhu cầu được sống và thư giãn, tận hưởng những phút giây thoải mái, gần gũi với thiên nhiên ngày một nhiều.

    Giờ đây, mong muốn của khách hàng không chỉ là một căn hộ tiện thể nghi, có pháp lý sáng tỏ, được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín, chất lượng xây dựng tốt mà còn đặc biệt lưu ý tới không gian sống và màu xanh của dự án.

    Hiểu được mong muốn và nhu cầu của thị trường, chỉ trong vòng một thời gian ngắn trên địa bàn các quận Hà Đông, Thanh Xuân,Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm… đã có hàng loạt các dự án mới được đầu tư xây dựng theo mô hình cuộc sống thiên nhiên. tiêu biểu như Ecolife Capitol, Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng, Goldmark City,… hay sắp tói đây là tiểu khu The Green Daisy (thuộc dự án The Green Manor) được mở bán bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.

    The Green Daisy – những ngôi nhà trong công viên

    [​IMG]
    liền kề the green daisy geleximco lê trọng tấn

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm trên mặt đường Lê Trọng Tấn (quận Hà Đông), biệt thự liền kề The Green Daisy là trái tim của khu vực cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô, hứa sức hút về giá trị sinh sống và gia tăng giá trị căn hộ khi tuyến xe buýt nhanh Kim Mã – im Nghĩa, dự án đường sắt thị thành Cát Linh – Hà Nội đang dần được hoàn thiện và dự định đi vào hoạt động trong năm 2016.

    The Green Daisy được ví như “Những ngôi nhà trong công viên” bao gồm 600 căn nhà liền kề được xây dựng trên diện tích 4,7ha. Mật độ xây dựng của dự án rất thấp, chỉ 34căn/hecta, mật độ không gian sinh hoạt lên đến 50%. Với ưu điểm này, The Green Daisy đã làm không ít khách hàng đầu tư và người mua nhà,… quan tâm bởi hầu hết các dự án tại Hà Nội hiện nay dều dành phần đông diện tích để xây dựng.

    Điều nổi trội mà bất cứ ai cũng “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” là dự án như một khu nghỉ dưỡng thiên nhiên.

    Các dãy nhà được thiết kế khéo léo, chỉn chủ hòa quyện với cỏ cây, tạo nên môi trường sống như ở giữa thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Mỗi ngôi nhà được thiết kế sáng ý, tằn tiện năng lượng và thân thiện với môi trường với hai mặt thoáng trước và sau, có thể đi vào từ vườn và từ đường.

    Không chỉ vậy, từ phòng khách, bếp đến phòng ngủ đều có hướng mở ra sức viên, tạo cảm giác như được sống trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Trở về nhà sau một ngày khó nhọc, mọi toan lo, mỏi mệt tuồng như biến mất khi một không gian tràn trề màu xanh chào đón cư dân ngay từ cổng vào.
     
Chủ đề tương tự: Dự Green
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản West Green Design - đối tác nâng tầm cảnh quan dự án Le Grand Jardin 22/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lý do bạn nên chọn mua căn hộ dự án Thảo Điền Green Towers 21/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG TIỆN ÍCH PHONG PHÚ CỦA DỰ ÁN THẢO ĐIỀN GREEN QUẬN 2 31/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản THẢO ĐIỀN GREEN LÀ DỰ ÁN SỞ HỮU VỊ TRÍ VÀNG TẠI QUẬN 2 31/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Trong bán kính 5km của dự án Thảo Điền Green sắp có gì? 31/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!