laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án The Green Daisy tại sao nên mua?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 4/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 384

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  với mong muốn cung cấp cho người dân 1 tiêu chuẩn sống nổi trội, The Green Daisy Geleximco tại Lê Trọng Tấn Hà Nội là sự phối hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống tiêu chuẩn nhà cung cấp cao tại các khu thị thành quy mô hàng đầu Việt Nam mang sang trọng quốc tế do Geleximco đầu tư.

    Dự án dược ngoại hình như 1 thành thị thu nhỏ, tách biệt với bên ngoài, với đến một khuân mặt mới cho Thủ đô, tạo ra chuẩn mực về thời trang sống mới cho cư dân tại Dự án.

    [​IMG]
    Sau những thành công vang dội của hàng loạt các Công trình chung cư trên địa bàn Hà Nội, tập đoàn Geleximco lại tiếp diễn khai triển xây dựng Công trình liền kề The Green Daisy thuộc tổ hợp liền kề The Green Manor tại Lê Trọng Tấn Hà Nội mang ý tưởng tạo dựng 1 thành phố xanh ngay trong lòng Thủ đô.

    Liền kề The Green Daisy là sự kết hợp của kiến trúc sang trọng và hiện đại, Dự án mang lại cho cư dân tại đây các cảm nhận ấn tượng hoàn toàn khác biệt về ngôi nhà vừa để ở vừa là một ko gian nghỉ dưỡng thư giãn.

    Tổ hợp liền kề The Green Daisy được xây dựng theo tổ hợp đa năng với khu liền kề, nhà vườn, nhà ở, cửa hàng liền kề, hệ thống trường học trong khoảng mầm non đến trung học hạ tầng, sinh hoạt văn hóa công cộng, phòng khám đa khoa, công viên cây xanh mang quy hoạch đồng tuỳ thuộc tầng: xây dựng – thị trấn hội…

    mang ngoại hình mới mẻ, rộng rãi và toàn diện chính là những ưu điểm nhấn của The Green Daisy có chức năng phổ biến thích hợp sở hữu đa dạng đối tượng quý khách trong khoảng nhà liề kề, hay những lô vi la liền kề sang trọng, nhà xã thương mại mang đến cho bạn đa dạng sự tuyển lựa.
    Khu liền kề The Green Daisy được mẫu mã khác biệt có ko gian 1 mặt là tuyến đường tiếp cận, một mặt là vườn hoa cây xanh sở hữu sân chơi trẻ thơ và trục đường dạo nhỏ và là nơi thư giãn tuyệt vời cho gia đình bạn sau một dài ngày làm việc mỏi mệt.

    Khu liền kề cao cấp sở hữu diện tích từ 278.64m2, 281.14m2, 278.34m2, 278.28m2, 272.53m2 với lối ngoại hình hiện đại nhưng vẫn đem đến một môi trường sống đậm chất người Việt.

    The Green Daisy được vun đắp tại khu vực Lê Trọng Tấn. đa dạng chuyên gia đánh giá, The Green Daisy Lê Trọng Tấn cùng mang tổ hợp những Công trình Gemek Tower, Gemek Premium… sẽ tạo nên một vòng đai chung cư cao cấp thống nhất, góp số đông giúp cải thiện khuân mặt của toàn thủ đô.

    mang ngay cho mình 1 lô liền kề The Green Dasiy chính là phần thưởng xứng đáng cho các nỗ lực, quyết tâm của bạn hoặc biểu lộ sang trọng của mình lúc sở hữu một ngôi nhà sang trọng của Geleximco.
     
Chủ đề tương tự: Dự Green
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản West Green Design - đối tác nâng tầm cảnh quan dự án Le Grand Jardin 22/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lý do bạn nên chọn mua căn hộ dự án Thảo Điền Green Towers 21/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG TIỆN ÍCH PHONG PHÚ CỦA DỰ ÁN THẢO ĐIỀN GREEN QUẬN 2 31/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản THẢO ĐIỀN GREEN LÀ DỰ ÁN SỞ HỮU VỊ TRÍ VÀNG TẠI QUẬN 2 31/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Trong bán kính 5km của dự án Thảo Điền Green sắp có gì? 31/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!