laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án The Green View bàn giao cho khách hàng vào quý II/2016

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 8/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các căn hộ The Green View có diện tích từ 71,4m2 đến 145m2, với giá bán 1 căn chỉ từ 1,45 tỷ đồng.

    Dự án The Green View định vị ngay góc đường Bến Bình Đông và Nguyễn Văn Của, quận 8, TP HCM, sở hữu tầm nhìn ra Đại lộ Đông Tây và bến Bình Đông. Các cây cầu lớn nối liền đôi bờ đã thành hình giúp cư dân dự án dễ dàng đi tới các địa điểm xung quanh như quận 1, quận 5, quận 10, quận Tân Bình... chỉ từ 5-10 phút.

    Với vị trí thuận lợi kế bên dòng kênh Tàu Hũ đã được cải tạo xanh mát, dự án có khu vực sống thoáng đãng, đón được gió và ánh sáng tự nhiên. Khu nhà ở The Green View cung cấp nhiều căn trệt thương mại kết hợp giữa việc an cư và đầu tư, sở hữu hai mặt tiền đường lớn với lưu lượng giao thông đông đúc thích hợp cho những gia đình buôn bán trực tiếp tại nhà. Đồng thời, căn trệt thương mại cũng sẽ phục vụ những mong muốn cao cấp cho người dân tại đây. ( Tham khảo thêm: Cara Riverview )

    The Green View Bến Bình Đông được thiết kế độc đáo, vuông vức nên tiết kiệm tối ưu diện tích sử dụng. Chủ đầu tư đã thông minh thiết kế sắp đặt để căn hộ được đón nắng, gió tự nhiên từ ban công cao lớn.

    Dự án thừa hưởng những tiện ích vốn có của hệ thống hạ tầng kinh tế trong khu vực với địa thế gần trường học từ tiểu học tới phổ thông trong khu vực quận 8, chợ Bình Tây, Bệnh viện Đại học Y Dược, siêu thị và hàng loạt dịch vụ hiện đại khác.

    Với diện tích đất 1495.9m2, Dự án The Green View Bến Bình Đông có mật độ xây dựng 43%, phần còn lại dùng để thiết kế các mảng xanh, sân vườn cho cư dân và giao thông. Với 1 căn có diện tích từ 71,4m2 đến 145m2 được bán với giá chỉ từ 1,45 tỷ đồng . Nhà ở bàn giao hoàn thiện với đầy đủ vật dụng như 100% sàn nhà lót gỗ, bộ thiết bị vệ sinh, máy nước nóng và bộ thiết bị bếp thông minh.

    Tham khảo thêm: Dự án Cara Riverview
     
Chủ đề tương tự: Dự Green
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản West Green Design - đối tác nâng tầm cảnh quan dự án Le Grand Jardin 22/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lý do bạn nên chọn mua căn hộ dự án Thảo Điền Green Towers 21/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG TIỆN ÍCH PHONG PHÚ CỦA DỰ ÁN THẢO ĐIỀN GREEN QUẬN 2 31/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản THẢO ĐIỀN GREEN LÀ DỰ ÁN SỞ HỮU VỊ TRÍ VÀNG TẠI QUẬN 2 31/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Trong bán kính 5km của dự án Thảo Điền Green sắp có gì? 31/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!