laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án The Krista quận 2 giá tốt tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 1/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 452

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hợp đồng hợp tác chiến lược vừa được Chủ đầu tư CapitaLand và Khang Điền kí kết lựa chọn sàn giao dịch bất động sản Đất Xanh Đồng Á và sàn giao dịch bất động sản Đông Nam Á (Seareal) làm nhà phân phối chính thức cho dự án The Krista (quận 2, TP HCM) vào ngày 24/7. Theo đó, các cư dân có nhu cầu sở hữu nhà ở khu dân cư The Krista sẽ trực tiếp liện hệ đến hai sàn giao dịch này.

    Khu dân cư The Krista quận 2 là dự án chung cư mới nhất dành cho những vợ chồng trẻ của Công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà Khang Điền kết hợp với tập đoàn CapitaLand (Singapore) cùng thực hiện. ( Click xem thêm: Căn hộ Lux City Quận 7 )

    The Krista quận 2 tọa lạc tại khu dân cư Bình Trưng Đông, quận 2, TP HCM có diện tích lên tới 7.585m2, được thiết kế thành 344 căn hộ chung cư có diện tích 70,28-71,53 m2 gồm 2 phòng ngủ + 2 phòng vệ sinh và nhà ở 3 phòng ngủ với 2 nhà vệ sinh có diện tích 91,27-91,88m2.

    Các nhà ở đều được thiết kế hiện đại, không gian của phòng khách và phòng ăn rộng rãi được tận dụng tối đa , lô gia thoáng đãng, khu bếp riêng biệt kết nối với sân phơi rộng rãi. Các phòng ngủ đều có các cửa sổ lớn đảm bảo ánh sáng tốt. ( Click xem thêm: Dự án Lux City q7 )

    Chủ đầu tư còn thiết kế đầy đủ hệ thống tiện ích tại dự án như hồ bơi phong cách resort, phòng tập gym hai lầu, phòng karaoke, sân chơi thiếu nhi trong nhà và ngoài trời, theo tiêu chuẩn và phong cách Singapore.

    chủ đầu từ đưa ra hai phương án bàn giao căn hộ ngay trong lần mở bán này gồm bàn giao cơ bản và bàn giao hoàn thiện với trang thiết bị hiện đại cho cư dân lựa chọn. ( Click xem thêm: Luxcity Quận 7 )

    Cư dân có thể chọn chung cư hai phòng ngủ với giá từ 1,5 tỷ đồng (chưa bao gồm VAT) và phương thức thanh toán từ 10% một năm. CapitaLand hứa hẹn sẽ bàn giao chung cư đúng hạn vào quý IV/2016 và làm sổ hồng cho khách hàng ngay. Các dự án đã hoàn thành của tâpj đoàn CapitaLand ở Việt Nam bao gồm The Vista, PARCSpring (TP HCM), Mulberry Lane (Hà Nội) hiện đã ra sổ hồng cho cư dân.

    ( Click xem thêm: Căn hộ Lux City )
     
Chủ đề tương tự: Dự Krista
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Sản phẩm tuyển chọn từ Vapevietnam chuyên dùng cai thuốc giá rẻ 14/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp phòng chống lao khi sử dụng Vape DCJ giá rẻ 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Phòng chống lao khi sử dụng Vape DCJ giá rẻ 13/6/23

: The Vista

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!