laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án The Legend giá tốt mở bán CT3

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 1/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 311

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhà ở chung cư đang là xu hướng của cuộc sống thành thị tiên tiến. Diện tích rộng, môi trường sống tốt, những dịch vụ tiện ích mang lại thuận tiện cho cuộc sống của các hộ gia đình. Chính vì những đặc điểm Đó làm cho càng ngày càng nhiều người tuyển lựa những căn nhà chung cư là ưu tiên hàng đầu cho gia đình mình và hướng đến một cuốc sống chung cư văn minh. Chung cư The Legend Tower Nguyễn Tuân đang được sự quan tâm to trong khoảng các nhà đầu cơ và hộ gia đình về cuộc sống và nhân tiện ích mà chung cư đem đến. Dự án này tập trung phần lớn những điều kiện làm cho chấp thuận cả những quý khách khắt khe nhất.

    >> Chung cư Goldseason

    >> Viwaseen Trung Văn



    t[​IMG]
    Chung cư The Legend Nguyễn Tuân



    • có vị trí thuận lợi toạ lạc tại ngã tư các con phố Nguyễn Tuân và Nguỵ Như Kon Tum. sở hữu 1 vị trí đồng bộ về cơ sở vật chất và giữa lòng khu tỉnh thành Nhân Chính thì The Legend mang gần như thuận tiện. từ vị trí Dự án sở hữu thể thuận lợi vận động tới các nhân thể ích tiếp giáp với như các trọng điểm nhà hàng, thương nghiệp, bến xe, bệnh viện, trường học..



    • Chủ đầu cơ tiềm lực: Công trình The Legend là Công trình đầu tay của chủ đầu tư đơn vị Cổ phần Đại Việt trí não. dù rằng nhãn hàng Brains Daiviet chưa được thị phần bất động sản kể tớinhưng sở hữu thị trường thương nghiệp thì không người nào còn lạ lẫm mang nhãn hiệu này. Chủ đầu cơ với tiềm lực kinh tế mạnh với 20 năm hoạt động trong ngành thương nghiệp Dự án đảm bảo sẽ đi đúng chất lượng và tiến độ đề ra.

    • mẫu mã dự án đương đại và một thể lợi: những ý tưởng bề ngoài đương đại và đặc biệt được vận dụng tại Dự án được giới chuyên môn thẩm định cao. Việc xây dựng toà nhà cao 30 tầng không tiêu dùng trụ cột mà thay bằng cột chịu lực mang các tường chịu lực và lửa phải chăng hơn so với bí quyết vun đắp thường nhật. Hơn nữa điểm hay của bí quyết này giúp tối ưu diện ích căn hộ, tạo không gian thoáng và mở.

    • luôn tiện ích đầy đủ: các nhân thể ích chẳng thể thiếu trong căn hộ chung cư. những nhà cung cấp coi ngó đời sống hay trọng tâm thương mại luôn được chủ đầu cơ chú trọng. Tầng hầm đỗ xe thoải mái, tiện dụng đáp ứng nhu cầu của dân cư. Hệ thống vui chơi tiêu khiển hay bể bơi bốn mùa luôn sẵn có để tạo ra nhu cầu thư giãn của người dân...


    • Tính pháp lý căn hộ: Chủ đầu cơ là người sở hữu tiềm lực về kinh tế nên vấn đề nợ thuế tiêu dùng đất sẽ không xảy ra có The Legend. mang hình thức thanh toán giữ lại 5% khi trao giấy chứng nhận căn hộ đã chứng minh được rằng chủ đầu tư cam kết trao sổ đến tận tay người dùng. Hơn nữa khi tìm chung cư TheLegend đều với đủ các hồ sơ pháp lý tuân thủ đúng quy định pháp luật như giấy tờ pháp lý. giấy tờ giao đất, lược đồ quy hoạch khu đất, quyết định giao đất...



    các yếu tố quan yếu trên chẳng phải Công trình nào cũng tập kết đầy đủ như Dự án The Legend. Chính những lý do đó đã giảng giải vì sao chung cư The Legend đang được sự chọn lọc và để ý đặc thù. Hãy nhanh tay địa chỉ và đặt tìm 1 căn hộ chung cư hợp nguồn vốn và mang lại đa chức năng cho bạn và gia đình.



    Mọi thông báo về Dự án xin người mua vui lòng liên hệ:
    Phòng bán hàng The Legend
    Hotline:0978 322 388
     
Chủ đề tương tự: Dự Legend
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản LegendLand đại lý phân phối dự án The Ocha Bảo Lộc 8/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Regal Legend Quang Binh – “Đại Sứ” Du lịch Quảng Bình 28/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Ngày 19/7 dự án căn hộ The Legend Nguyễn Tuânsẽ chính thức mở bán 22/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The Legend vì sao lại hút khách trong thời gian qua 13/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The Legend tại sao nên mua? 11/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!