laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án The Legend tại sao nên mua? - Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 2/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 242

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hàng chục Công trình căn hộ chung cư thuộc tầng lớp cao và trung cấp đang mọc lên ở khu Trung Hoà - Nhân Chính, quận Thanh Xuân (Hà Nội), gần đây nhất chính là Dự án The Legend đang dần phát triển thành “điểm nóng” của thị trường bất động sản.
    >> Eco Spring
    >> Liền kề Geleximco



    [​IMG]

    Khu vực Trung Hòa - Nhân Chính luôn là địa điểm nhộn nhịp của thị trường địa ốc, được xem là trọng điểm mới của Thủ đô những năm qua. Là địa điểm có những ô đất vàng để khiến Dự án của nhiều đại gia địa ốc.
    Nằm lọt giữa hai cung đường lớn là trục đường Lê Văn Lương và Nguyễn Trãi, cộng một số đường nhánh như Nguyễn Tuân, Vũ Trọng Phụng, Lê Văn Thiêm…nơi đây đang được xem là địa điểm “vàng” để lớn mạnh Dự án BĐS.
    tuy nhiên, phần lớn ở khu vực này diện tích đất là đất nhà xưởng, nhà máy của các cơ quan nhà nước nên việc di dời nhà máy ởcác khu đất ở quanh quéo khu vực này khai triển chậm hơn so với khu vực khác.
    Sau hoàn tất chung cư Hapulico Complex thì tiếp giáp với Công trình này bắt đầu hình thành các Dự án mới. vơi hàng àng loạt Công trình chung cư ban bố tung ra thị trường như GoldSeason, Imperia Garden, Comatce Tower,…
    ngoài ra, phổ thông Công trình đang rậm rịch chuẩn bị bung hàng. mang thể kể tới như tập đoàn Long Giang Land vừa ban bố Công trình nằm tại 69 Vũ Trọng Phụng: chung cư Rivera Park Hà Nội mang 2 tòa cao 24 tầng sở hữu tổng số căn hộ lên đến 666 căn đã xây xong hầm và chuẩn bị bán ra thị phần.
    kể tới Dự án khác như Thanh Xuân Tower góc ngã tư tuyến phố Ngụy Như Kon Tum và Lê Văn Thiêm đang xây dựng móng hầm; Dự án tổ hợp văn phòng, TTTM và chung cư của đơn vị CP Đại Việt trí óc nằm tại góc ngã tư tuyến phố Nguỵ Như Kon Tum và Nguyễn Tuân. Công trình chung cư The Legend Tower đã xây tới tầng 1 với thuận lợi về vị trí cùng các liên kết tiện ích mà Công trình đem lại hứa hẹn sẽ gây sốt thị trường BĐS ngay lúc chào hàng;…

    với thể thấy khu vực Trung Hoà - Nhân Chính đang là một trong những “điểm nóng” nhất của thị phần bất động sản Hà Nội, với hàng chục Công trình mới đang nổi lên trên thị phần, bổ sung một nguồn cung lớn cho thị trường phổ quát trong năm 2016.
    Quý các bạn đang mong muốn chọn lựa một căn hộ tại khu vực này hãy nhanh tay liên hệ mang chúng tôi. Phòng bán hàng chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân.
    Hotline: 0978.322.388
     
Chủ đề tương tự: Dự Legend
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản LegendLand đại lý phân phối dự án The Ocha Bảo Lộc 8/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Regal Legend Quang Binh – “Đại Sứ” Du lịch Quảng Bình 28/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Ngày 19/7 dự án căn hộ The Legend Nguyễn Tuânsẽ chính thức mở bán 22/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The Legend vì sao lại hút khách trong thời gian qua 13/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The Legend tại sao nên mua? 11/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!