laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án The Legend tại sao nên mua?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 30/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 278

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tổ hợp những căn hộ cao cấp The Legend Tower gần được chủ đầu cơ tung ra thị phần . mang hàng loạt những nhân tiện ích hiện đại, cao cấpi được nhắc đến như:
    [​IMG]

    một. vị trí chiến lược đắc địa: Tọa lạc tại khu vực trung tâm 1 trong 4 quận nội thành Hà Nội - thị xã Thanh Xuân. Nơi đây được coi là trung tâm thị thành thứ 2 Hà Nội với cáccơ sở vật chất và một thể ích được đầu cơ tốt nhất ngày nay.
    >> Toà Eco Spring - Eco Green
    >> Chung cư Mic Tower 54 Lê Văn Lương

    hai. cơ sở liên lạc hiện đại: Goldseason nằm ngay tại sát con đường vòng đai 2,3 trọng tâm các tuyến giao thông huyết quản của Hà Nội: đường Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi. lâu dài gần, hệ thống đường sắt Cát Lin - Hà Đông đương đại sẽ tạo điều kiện để kết nối và chuyển di tiện dụng với các khu vực khác trong tỉnh thành.

    3. hạ tầng giáo dục thấp nhất hiện nay: Hệ thống các trường học được đầu tư và xây mới từ cấp 3 tới dòng giáo với chất lượng giáo dục bậc nhất, 1 trong số chậm tiến độ là trường trường THCS Việt Nam Angiêri, chuyên Phan Bội Châu, chuyên Hà Nội Amsterdam, trường THCS Việt Nam Angiêri…

    4. những nhân tiện ích vượt bậc bao gồm những khu vui chơi, giải trí công cùng và dành cho trẻ thơ, khu trung tâm thương nghiệp, Gym, Spa, phòng khám đa khoa...tất cả hệ thống đều được trang bị máy móc đương đại nhất. Sự phối hợp xen kẽ sở hữu những công viên xanh tạo nên sựgần gũi, hài hoà mang tình cờ, 1 không gian sạch, xanh tại nơi đây.
    [​IMG]

    5. mô hình sản phẩm hiện đại và khác biệt: Vươn lên để thực hiện xứ mệnh của một Công trình chung cư cao cấp khác biệt: The Legend Tower 109 Nguyễn Tuân đã khắc phục triệt để các vấn đề ở các khu chung cư hay mắc phải và tạo ra một cuộc sống đi đầu đa thế hệ.

    6. có căn hộ cao cấp dễ dàng: Lần trước tiên, có The Legend người dùng với thể thuận lợi sở hữu một căn hộ có các tiện ích tiên tiến hàng đầu cùng hồ hết tiện thể nghi chỉ có một khoản tích lũy nhỏ của mình.

    7. thương hiệu và uy tín của chủ đầu tư: nhãn hàng Brains Đại Việt hiện đang là đơn vị phát triển kinh tê bậc nhất tại Hà Nội có việc đặ bước chân sang thị phần BĐS hứa The Legend sẽ gây tiếng vang lớn cho chủ đầu tư trong ngành BĐS.

    Chắc hẳn bạn đã rất chấp nhận sở hữu ngoài mặt căn hộ sang trọng và những tiện ích xứng tầm, công năng thích hợp mà Dự án The Legend Tower đem lại. Hơn thế, giá bán ước tính mỗi căn hộ chỉ giao động từ28 – 32 triệu đồng/ m2. các bạn quan tâm tới Dự án vui lòng liên hệ phòng bán hàng:
    Hotline: 0978.322.388
     
Chủ đề tương tự: Dự Legend
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản LegendLand đại lý phân phối dự án The Ocha Bảo Lộc 8/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Regal Legend Quang Binh – “Đại Sứ” Du lịch Quảng Bình 28/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Ngày 19/7 dự án căn hộ The Legend Nguyễn Tuânsẽ chính thức mở bán 22/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The Legend vì sao lại hút khách trong thời gian qua 13/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The Legend tại sao nên mua? 11/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!