laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án The Legend tại sao nên mua?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 4/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 274

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người bên ngoài với thể Quan sát thẳng vào phòng khách, nhà bếp; nhà tắm đối diện giường ngủ là các bất lợi phong thủy hay gặp nhất lúc sắm căn hộ chung cư tại Dự án The Legend Tower 109 Nguyễn Tuân.

    >> Toà chung cư Eco Spring

    >> Mic Tower Lê Văn Lương

    [​IMG]


    Căn hộ chung cư The Legend là dòng hình nhà ở đang rất được ưa chuộng trong cuộc sống đương đại bởi các điểm tốt rất thuyết phục của nó.

    tuy nhiên, thiết kế căn hộ chung cư lại ko giống như các chiếc nhà phố hay vi la bình thường. vì vậy, rất nhiều gia chủ gặp rối rắm trong việc thiết kế căn hộ phù hợp với phong thủy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra 1 số giải pháp giúp gia chủ mang thể giải quyết được các điều xấu trong ngoài mặt căn hộ chung cư theo phong thủy.

    Hướng nhà

    Hướng của chung cư là hướng thẳng góc sở hữu mặt cửa ra vào chính của chung cư, những lối giao du khác được coi là hướng phụ. Chung cư mang mặt dài quay về hướng nam hoặc lân cận nam sẽ đón được gió mát và ánh sáng ổn định. các cạnh ngắn (đầu hồi) quay về hướng xấu sẽ giúp tránh những căn hộ bên trong chịu tác động nắng tây và gió nóng.

    Đối mang căn hộ chung cư, rộng rãi khi gia chủ cũng sẽ phải hài lòng hướng nhà một bí quyết thụ động, không những thế khó khăn này cũng với thể giải quyết. Đối với căn hộ chung cư quay về hướng không được đẹp như hướng Tây chả hạn, nắng chiếu thẳng vào nhà, vào mùa hè sẽ rất nóng nực và ngột ngạt. bởi thế, ta có giải pháp che nắng như tạo hành lang xanh hay lam che nắng.

    Phòng khách

    Đặc điểm của rất nhiều những căn hộ The Legend Tower là lúc đứng ngoài cửa chính, mang thể Quan sát thẳng vào phòng khách và bếp. Đây là điều tối kị trong ngoại hình căn hộ vì nó đem đến sự bất an cho gia chủ và hao tán tài lộc. Để hóa giải điểm xấu này, chúng ta mang thể sử dụng vách ngăn hờ tách riêng bếp và phòng khách để giảm thiểu bếp và cửa chính có thể nhìn thông nhau, vách này cũng có tác dụng trang hoàng và để vật dụng trong nhà.



    bên cạnh đó, tiêu dùng tượng vật, tranh ảnh cũng là 1 bí quyết để hút tài khí vào nhà như: Đặt bộ tài khí đáo gia (hòn non bộ bằng gốm) đặt quay vào nhà có thể khiến giảm khí xấu và đem đến tài lộc cho gia chủ hay bộ chiêu tài tiến bảo (tượng 1 loài thú với sừng bằng ngọc) quay ra cửa đi hoặc cửa sổ để hút tài lộc từ bốn phương. dùng bình phong chắn ở hướng cửa ra vào, treo tranh phong thủy chủ đề “Thuận buồm xuôi gió”, “Cửu ngư” hoặc “Bát mã”....cũng là một cách hay để hóa giải.

    Phòng bếp

    Cũng như phòng khách, bất lợi trước tiên ở căn hộ The Legend Tower chính là người bên ngoài với thể Quan sát thẳng vào nhà bếp khi mở cửa. Điều này ko phải chăng theo quy luật phong thủy bởi khí từ cửa xộc thẳng vào khu bếp. không những thế khả năng chuyển di bếp lại cạnh tranh bởi phụ thuộc vào hệ thống tuyến đường nước và kết cấu kiến trúc của cả tòa nhà. bởi thế, nên đặt những vách ngăn lửng phân chia ko gian, sở hữu thể là bình phong, kệ tủ, vách gỗ… tách biệt giữa bếp và phòng khách, lái hướng của cái khí.

    Phòng ngủ

    chí ít 1 hoặc 2 phòng ngủ trong 1 căn hộ The Legend Tower sẽ có nhà tắm khép kín riêng từng phòng, mà diện tích lại hẹp, bởi thế chẳng thể tách xa giường ngủ và nhà tắm, cửa với thể đối diện mang giường như vậy sẽ gây nên các tổn hại về sức khỏe.

    Ta cần có các biện pháp giảm thiểu khuyết điểm này, đặc thù với những người mệnh hỏa vì Thủy xung có Hỏa. giải pháp che chắn khuyết điểm này là bạn nên treo đồng tiền cổ trước cửa nhà tắm. các đồng tiền xu là biểu trưng của nguồn tài lộc và của cải. Cát khí của nó chẳng những khiến cho gia nâng cao tài lộc mà con đem lại nhiều may mắn, giải trừ tai họa, tiểu nhân…

    [​IMG]


    không những thế, 1 khuyết điểm của phòng ngủ tại The Legend Tower là những phòng thường không vuông vắn, mang vát góc dẫn đến việc khó bố trí đồ chuyên dụng cho thăng bằng, biện pháp là chọn gương để tạo khoảng trống ảo. không những thế mang thể đóng tủ, kệ vừa vặn vẹo sở hữu vị trí bị lệch hoặc kê chậu cây giúp che lấp cũng như tạo cân bằng khí thấp.

    với những giải pháp hóa giải cho những tình huống kể trên cũng ko khó thực hành, vì thế để sắp đặt căn hộ theo Phong thủy cũng ko khó khăn gì. Hóa giải những điểm xấu trong phong thủy sẽ góp phần làm cho những căn hộ The Legend kế bên tính nhân tiện nghi tiên tiến còn là một môi trường rẻ lành để tạo lập một tổ ấm đích thực.
     
Chủ đề tương tự: Dự Legend
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản LegendLand đại lý phân phối dự án The Ocha Bảo Lộc 8/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Regal Legend Quang Binh – “Đại Sứ” Du lịch Quảng Bình 28/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Ngày 19/7 dự án căn hộ The Legend Nguyễn Tuânsẽ chính thức mở bán 22/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The Legend vì sao lại hút khách trong thời gian qua 13/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The Legend tại sao nên mua? 11/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!