laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án The Viva City đang nóng lên tại thị trường đất nền Đồng Nai

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguoilamdep247, 1/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 487

  1. Offline

    nguoilamdep247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gần đây cùng với sự khởi sắc chung của thị trường bất động sản , phân khúc đất nền các tỉnh lân cận Tp.HCM đã nhộn nhịp trở lại. Tại thị trường Đồng Nai , Dat nen du an the viva city của LDG Group cũng đang tạo “ cơn sốt “ khi lượng giao dịch càng tăng mạnh.
    [​IMG]
    Đất nền – kênh đầu tư hấp dẫn hiện nay.
    Hiện nay , quỹ đất Tp.Hcm đang ngày càng cạn kiệt đã mở ra cơ hội cho các tỉnh lân cận phát triển dự án bất động sản , đặc biệt là trong phân khúc đất nền.
    Theo báo cáo của Savills Việt Nam , chỉ trong quý 1/2015, phân khúc đất nền đã cung cấp cho thị trường khoảng 1.350 sản phẩm , tăng 167 % theo năm. Dự báo trong quý II-2015 , thị trường này sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh , ước tính sẽ có thêm 1.400 nền gia nhập thị trường.
    Các chuyên gia bất động sản cho rằng , đất nền vẫn được nhà đầu tư và khách hàng ưu tiên lựa chọn vì có thể linh hoạt trong việc xây dựng . Hơn nữa , tâm lý người Việt vẫn thích ở nhà riêng đặc biệt được xây dựng theo dạng nhà phố.
    Phân tích theo giới chuyên môn cũng cho thấy , sự nhộn nhịp trở lại của bất đọng sản các tỉnh lân cận TP.HCM thời gian gần đây xuất hiện nhiều yếu tố.Trong đó , quan trọng nhất là giá trị sản phẩm còn khá mềm và hạ tầng liên kết giữa các vùng có sự đột phá mạnh mẽ trong thời gian gần đây.
    [​IMG]
    Hiện nay, thị trường bất động sản có nhiều sự lựa chọn nhưng đa phần xu hướng chọn đất nền Đồng Nai làm điểm đầu tư do tốc độ phát triển nhanh hơn và đang được Chính Phủ đầu tư mạnh. Một công trình hạ tầng lớn làm gia tăng giá trị của bất động sản nơi đây là việc làm đường cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây được đưa vào sử dụng . Mới đây thông tin về việc xây dựng Sân bay Quốc Tế Long Thành cũng làm chất xúc tác cho thị trường tại đây thêm sôi động.
    Thực tế hiện nay , Đồng Nai đang trên đà phát triển về mọi mặt nhờ cú huých về hạ tầng và việc đẩy nhanh tốc độ công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Với những yếu tố thuận lợi trên , Đồng Nai đang trở thành điểm đến hấp dẫn , lý tưởng để đầu tư và an cư.
    [​IMG]
    The Viva City trở thành “tâm điểm” tại Đồng Nai.
    Tại Đồng Nai hiện nay có rất nhiều dự án đất nền đang triển khai nhưng gây chú ý nhất là dự án The Viva City của LDG Group. Với vị trí thuận lợi , hạ tầng hoàn chỉnh cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, dự án The Viva city đang thu hút hàng ngàn lượt khách hàng tới tham quan để đầu tư và an cư.Tính đế nay , dự án đã đón nhận hơn 1000 cư dân sở hữu . Trong đó đa số khách hàng đến từ TP.HCm
    Dự án The Viva City sở hữu một “ vị trí vàng “ ngay cửa ngõ đi vào Tp.HCM và Biên Hòa . Nơi đây được xem là đầu mối của nhiều tuyến giao thông quan trọng mang tầm quốc tế. Đặc biệt , su khi dự án sân bay quốc tế Long Thành được trình Quốc Hội thì việc sở hữu đất nền tại The Viva City mở ra nhiều cơ hội hơn cho những ai muốn đầu tư và an cư tại đây.
    Để biết thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:
    HOTLINE P.KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ LDG GROUP: 0917 79 0606
    CÓ XE ĐƯA XEM DỰ ÁN HÀNG TUẦN (miễn phí)

    http://datnengiangdien.weebly.com/the-viva-city.html
     
Chủ đề tương tự: Dự Viva
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán 10 căn dự án viva riverside 13/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Viva riverside - dự án nóng nhất tại Quận 6 5/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án can ho viva riverside được nhiều người đón nhận 2/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The Viva City gần khu công nghiệp 21/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!