laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Thủ Thiêm Dragon-Quận 2 P.Thạnh Mỹ Lợi-0933193387

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nobita87, 31/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 479

  1. Offline

    nobita87 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mảng xanh thiên nhiên trong lòng thành phố
    Dự án thủ thiêm dragon toạ lạc trong khuôn viên xanh rộng lớn chạy dài theo con đường thơ mộng ven song thuộc nhánh song Sài Gòn, mang lại cho khu dân cư nơi đây không chỉ là công viên cảnh quan xanh mát, sông ngòi còn mang đến sự điều hoà cần thiết cho một khu vực nhất định.

    Mật độ khan hiếm cây xanh tại nội đô luôn là vấn đề trăn trở đối với các nhà quản lý quy hoạch đô thị. Cây xanh không chỉ là nguồn điều hoà khí hậu cho khu vực mà còn mang con người chúng ta gần lại với thiên nhiên, gần với cái đã sinh ra con người hơn

    [​IMG]

    Giá trị gia tăng của BĐS
    Với BĐS có công viên cây xanh, sông ngòi xanh mát luôn là điểm nóng săn đón của giới đầu tư BĐS hoặc an cư. Với sự náo nhiệt cuộc sống đô thành của xã hội hiện đại thì một góc nào đó xanh màu của thiên nhiên cũng giúp con người được thư thái đi ít nhiều.

    Ngoài ra với vị trí của dự án thủ thiêm dragon, nằm trong khu quy hoạch toàn diện tài chính kinh tế, hành chính và trung tâm văn hoá quận 2, với sự phát triển đồng bộ về quy hoạch, dòng tiền đầu tư trong và ngoài nước đổ về khu dồn thị thủ thiêm sẽ giúp cho vị thế Thủ Thiêm Dragon nương theo giá trị gia tăng mạnh.

    [​IMG]

    Không kẹt, không ngập, không ô nhiễm
    Hiện tại tính đến năm 2017, TP vẫn chưa giải quyết hoàn thiện được hệ thống chống ngập, rất nhiều con đường bị ngập nặng sau cơn mưa lớn hoặc đỉnh điểm triều cường gây nhiều bất tiện trong việc di chuyển của người dân.

    Mật độ dân số tại TP.HCM ngày càng tăng mạnh hàng năm, do nơi đây là trọng điểm nóng phát triển kinh tế của cả nước, Với mật độ người dân dày như hiện và số lượng phương tiên giao thông cũng tăng theo. Nên ở các quận trung tâm thậm chí kẹt xe cả ngoài giờ cao điểm. Và khí thải của các phương tiện cũng là nguồn ô nhiễm không khí chính của thành phố.

    Không kẹt, không ngập, không ô nhiễm chính là 3 tiêu chí đề ra khi quy hoạch lại quận 2. Với các trục đường, cầu lớn kết nối giao thông thông thoáng có khoa học, mật độ cây xanh được quy hoạch cho một chuẩn khu đô thị hiện đại, sông ngòi cũng là một trong những yếu tố giúp điều tiết khí hậu quận 2 tốt hơn cả. Việc di chuyển môi trường sống của dân cư ra các khu vực như thế này đang là một xu thế.

    [​IMG]

    Một mức giá hợp lý bạn sẽ tìm ra ở đâu mà có thể sở hữu sông ngòi cảnh quan thiên nhiên như vậy?
    Tại một quận có thể nói cận kề trung tâm thành phố, với một mức giá chấp nhận được để có toàn bộ những tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp như vậy cộng thêm những ưu điểm phân tích như trên. Bạn hãy ghé thăm quan thực địa vị trí của căn hộ Thủ Thiêm Dragon để cảm nhận những giá trị thực tế của dự án mang lại.
     
Chủ đề tương tự: Dự Thủ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Sản phẩm tuyển chọn từ Vapevietnam chuyên dùng cai thuốc giá rẻ 14/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giảm nguy cơ cao huyết áp do hút thuốc khi dùng Vapevietnam uy tín 9/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Khỏi lo cao huyết áp do hút thuốc khi dùng Vapevietnam giá rẻ 9/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vape thuộc loại nào nên dùng nhất để cai thuốc hiệu quả giá rẻ 8/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Sản phẩm nên dùng nhất để cai thuốc hiệu quả giá rẻ 8/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!