laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án vị trí trọng tâm huyện Hóc Môn - căn hộ Cheery 3 Apartment hạng sang

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi tuanro123, 4/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 378

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cheery 3 Apartment có đầy đủ các tiện lợi như nhà trẻ, trường mẫu giáo, khu nhà hàng, cafe... Ngoài ra còn được tận hưởng các tiện lợi công cộng sẵn có của khu vực như nhà băng, bệnh viện, chợ,...

    Cheery 3 Apartment tọa lạc tại đường Nguyễn Thị Sóc, đối diện chợ đầu mối nông phẩm thực phẩm Hóc Môn. Dự án sở hữu vị trí hết sức thuận tiện về liên lạc, bán nhà tân phú từ đây cách vài mươi mét là có thể ra tuyến Quốc lộ 22 để về trung tâm thị thành một cách mau chóng hoặc ngược lên để đi Củ Chi, Mộc Bài. Theo quy hoạch đã được Thủ tướng Chính phủ thông qua thì đây cũng là một hướng phát triển của đô thị trong mai sau.

    Thoát khỏi không gian nhỏ bé của ngôi nhà, cư dân sẽ hòa nhập vào một không gian sống yên bình, một cộng đồng văn minh, với tất cả với những tiện ích hiện đại sẽ phục vụ nhanh chóng và hoàn hảo cho cuộc sống năng động.

    Không cần đi đâu xa, chỉ ngay tại khu phức hợp Cheery 3 Apartment bạnngười dân đã có thể sở hữu ngay mọi cuộc vui với gia đình, bạn bè, qua hệ thống cửa hàng café, nhà hàng hạng sang, yên ấm, bán nhà quận 9 cùng hệ thốngchuỗi siêu thị luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu, dù là khe khắtkhó khăn nhất.
    [​IMG]
    Cheery 3 Apartment nhắm đến các đối tượng thu nhập thấp và nhàng nhàng với diện tích vừa phải từ 50 - 70 m2 có nhu cầu về nhà ở và đầu tư kinh dinh. bán nhà hóc môn Cheery 3 Apartment có đầy đủ các tiện ích như vườn trẻ, trường mẫu giao, khu ăn uống, cafe,… Ngoài ra còn được tận hưởng các tiện ích công cộng sẵn có của khu vực như nhà băng, bệnh viện, chợ,...

    Chỉ cần 25 phút để đến được trọng điểm TP.HCM. Đối diện dự án là chợ đầu mối nông phẩm thực phẩm Hóc Môn rộn ràng.

    Dự án được xây dựng trên khuôn viên rộng 11.899 m2 gồm 3 khối nhà, trong đó 2 khối cao 19 tầng, 1 khối cao 16 tầng. Diện tích xây dựng chung cư là 5.531 n2, đất cây xanh tập kết chiếm 1.747 m2.

    Hệ thống an ninh kiểm soát chặt chẽ 24/24, cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống camera giám sát đương đại, và hệ thống phòng cháy chữa cháy chất lượng tốt, sẽ luôn khiến bạn an tâm khi ở trong ngôi nhà của mình.

    Cheery 3 Apartment hiện nằm tại khu vực trọng tâm của huyện Hóc Môn, nơi mà cơ sở hạ tầng đã được đầu tư hoàn chỉnh và đương đại. Cách Quốc lộ 22 chỉ 200m (tuyến đường huyết quản nối trọng tâm TP.HCM và Củ Chi, Mộc Bài - Tây Ninh).
    Chỉ mất dưới 7 phút để đến trọng điểm hành chính UBND huyện Hóc Môn, Bệnh viện Hóc Môn, siêu thị Metro, Coopmart, khu công nghệ phần mềm Quang Trung, cách nút liên lạc An Sương chỉ 5 phút.

    Các kiến trúc sư đã phải chăm chút và nghiên cứu rất kỹ lưỡng để bảo đảm tính chuẩn mực trong ngôn ngữ kiến trúc. Từ đó, mỗi căn hộ của Cheery3 Apartment sẽ là một khu vực sinh sống đỉnh cao, mang đến cuộc sống thịnh vượng, thăng hoa và hạnh phúc.

    Các căn hộ tại Cheery 3 Apartment có diện tích vừa phải, từ 50-70m2 và được bố trí theo hai hướng Bắc – Nam nhằm tránh được nắng và đón được nhiều gió cùng ánh sáng tự nhiên.

    Cheery 3 Apartment có mật độ xây dựng tầm 46.52%, không gian còn lại dành cho mảng xanh. Các ngôi nhà được thiết kế đương đại pha nét tinh tế của kiến trúc bán cổ điển. Thêm vào đó là khu vui chơi con nít, hồ bơi, dãy cửa hàng cà phê, nhà hàng cùng dãy siêu thị. ngoại giả, Cheery 3 Apartment còn được trang bị hệ thống an ninh kiểm soát 24/24 nghiêm ngặt
     
Chủ đề tương tự: Dự vị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Sản phẩm tuyển chọn từ Vapevietnam chuyên dùng cai thuốc giá rẻ 14/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giảm nguy cơ cao huyết áp do hút thuốc khi dùng Vapevietnam uy tín 9/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Khỏi lo cao huyết áp do hút thuốc khi dùng Vapevietnam giá rẻ 9/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp sản phẩm vape và lý do nên dùng vapevietnam giá rẻ 31/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!