laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự Án Vincity Quận 9 Đem Lại Thời Cơ Lớn Cho Quý Khách

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi trung, 3/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 375

  1. Offline

    trung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vincity Grand Park Q9 là thương hiệu nhà ở giá rẻ nhắm vào phân khúc bình dân của TĐ Vingroup được manh nha cách đây 2 năm. Sự nhập cuộc của đại gia này cũng sẽ khiến cho phân khúc nhà ở vừa túi tiền trở nên sôi động và đa dạng chọn lựa hơn cho người mua

    Bạn đọc quan tâm giá-thanh toán vui lòng xem thông tin chính thức tại: website:marinahillvillas.com.vn/du-an-vincity-grand-park-quan-9/



    Nhận định về tác động của dự án căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 đối với thị trường căn hộ, ông Stephen Wyatt – Tổng giám đốc Jones La Salle Việt Nam (JLL) cho rằng, dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 với sự xây dựng thương hiệu của hơn 300.000 căn hộ khai triển trong thời gian 3-5 năm là một kế hoạch tham vọng, dự định chiếm gần 1 nửa nguồn cung dự định ở phân khúc căn hộ bình dân. Tuy vậy, nên phải quan tâm rằng mỗi nhà phát triển theo đuổi các chiến lược bán hàng và thị trường mục đích riêng.

    [​IMG]

    Trong khi ấy tại TP.HCM, khu vực Vincity q9 đang được san lấp và dự kiến mở bán trong tháng 11 này nhưng các thông tin về khu đô thị này đã được môi giới rầm rộ hé lộ trước đó. Theo môi giới, KĐT Vincity quận 9 có quy mô 365ha có mật độ xây dựng từ 20 – 25%. Dự kiến khi hoàn tất 1 phần vào năm 2019, tập đoàn BĐS Vingroup sẽ rót vào thị trường khoảng 30.000 căn hộ sở hữu giá từ bình dân.

    Tháng 10/2018, dự án trước tiên có thương hiệu Vincity của chủ đầu tư Vingroup tại thị trường Hà Nội đã chính thức ra mắt có tên gọi Vincity Ocean Park tọa lạc tại Gia Lâm, Hà Nội sở hữu diện tích đất 420ha. Các căn hộ Vincity Ocean Park cung cấp các căn hộ với diện tích từ 28-75m2. Khách hàng chọn mua căn hộ tại Vincity Ocean Park sẽ được Techcombank tương trợ gói biện pháp linh hoạt, chỉ cần trả từ 5-7 triệu đồng/tháng.Năm 2016, chủ đầu tư Vingroup ban bố chính thức thông tin đầu tư xây dựng chuỗi dự án nhà ở có thương hiệu Vincity. Kế hoạch mà tập đoàn BĐS này đặt ra là sẽ xây dựng khoảng 200.000 – 300.000 căn tại các tỉnh, tỉnh thành lớn, gồm Hà Nội, TP.HCM, Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh và Nha Trang.

    Theo TĐ Vingroup, dù là sản phẩm bình dân nhưng Vincity Quận 9 vẫn có hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ như giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, Shopping, vui chơi giải trí, cảnh quan… Riêng tại các thị thành lớn là Hà Nội và TP.HCM những dự án của Vincity Quận 9 sẽ được đầu tư ở các quận huyện ngoại thành, góp phần hình thành những khu đô thị vệ tinh, giảm tập hợp dân số và giảm thiểu ùn tắc giao thông cho những khu vực trọng điểm của 2 thành thị lớn nhất cả nước.

    “Chính vì vậy, theo quan điểm của chúng tôi, việc CĐT Vingroup tham dự phân khúc bình dân tuy sở hữu ảnh hưởng tới thị phần và khiến chững lại trong quyết định đầu tư của những nhà đầu tư cùng phân khúc ở khu đông thành phố nhưng chừng độ tương tác không lớn. Thế nhưng, dưới ý kiến thị trường chung, chúng tôi buộc phải coi xét những chỉ số thị trường bất động sản tác động đến lượng mở bán, lượng tiêu thụ, tỷ lệ bán và giá bán làng nhàng sẽ cực kỳ mẫn cảm với những diễn biến của một dự án quy mô to như Vincity”, Tổng giám đốc JLL nêu quan điểm.

    Hiện tại thì bên phía tập đoàn Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án khu căn hộ Vincity Q9 đang cực kì cuốn hút được rất nhiều nhà đầu tư, các bạn ngay bây giờ có thể lựa chọn cho mình những loại hình đầu tư hoặc mua để ở qua việc nhận giữ chỗ thiện chí để đảm bảo thị hiếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư, dù vậy độc giả cũng có thể liên hệ để được hỗ trợ thêm về dự án, với các thông tin ngoài lề quan trọng.

    Nội dung có tham khảo từ nguồn trang : http://marinahillvillas.com.vn/
     
Chủ đề tương tự: Dự Vincity
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng Quan Dự Án Khu Căn Hộ Vincity Q9 22/3/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Những Điểm Vượt Trội Tại Dự Án Vincity Dự Án Căn Hộ Vincity Grand Park Quận 9 30/1/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự Án Khu Căn Hộ Vincity Quận 9 Hấp Dẫn Khách Hàng Nhờ Những Khía Cạnh Nào ? 29/1/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Chủ Đầu Tư Bất Động Sản Vingroup Và Niềm Hy Vọng Vào Siêu Dự Án Vincity 28/1/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Mức Giá Bán Dự Án Vincity Grand Park Quận 9 Có Thực Sự Rẻ ? 26/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!