laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Vinhomes - căn hộ đỉnh cao

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 16/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 398

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được xây dựng như một thành phố xanh thu nhỏ, biệt lập và cao cấp, Vinhomes Central Park kiến tạo nên diện mạo mới cho trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh xác lập nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống văn minh – đẳng cấp riêng biệt cho cư dân thành phố.

    [​IMG]

    Trên thực tế, có nhiều dự án quy hoạch hiện nay đã bỏ qua yếu tố làm đẹp cho không gian đô thị, các không gian xanh được quy hoạch không phù hợp hoặc thậm chí bị bỏ qua. Những nhược điểm về thiết kế đã tạo ra những không gian lộn xộn, ít hiệu quả sử dụng, làm giảm giá trị của toàn bộ không gian đô thị. Nhằm thỏa cơn khát không gian xanh tại các đô thị lớn, xu hướng “chung cư trong công viên” đang thắng thế. Hàng loạt dự án chung cư đang mọc lên với không gian xanh rộng lớn, cộng thêm hồ nước mênh mông chính là những điểm nhấn quan trọng thu hút cư dân đô thị đổ xô tới các dự án này. “Vingroup đã không ngại đầu tư ngân sách vào việc thiết kế cảnh quan, hợp tác với những đối tác hàng đầu với mục tiêu phải mang đến một môi trường sống tuyệt hảo cho cư dân.

    The Landmark 81 với chiều cao 461m gồm 81 tầng nằm tại trung tâm của The Landmark, là trái tim của Vi tri du an Vinhomes Central Park sang trọng và hiện đại bậc nhất Việt Nam. The Landmark 81 tầng không chỉ phá kỷ lục về chiều cao mà còn đột phá các kỷ lục khác như tầng quan sát cao nhất Việt Nam, căn hộ cao nhất Việt Nam và nhà hàng, quán Bar cao nhất Đông Nam Á. Với tư cách là tòa nhà cao nhất Việt Nam và top 10 thế giới, Landmark 81 tầng sẽ là niềm kiêu hãnh, biểu tượng cho sự thịnh vượng và phồn vinh của Việt Nam trong tương lai.

    [​IMG]

    Bên cạnh The Landmark 81 Tower, khu The Landmark còn có 3 tòa căn hộ cao cấp Landmark 1, Landmark 2 và Landmark 3 với không gian sống sang trọng và năng động. Cư dân 3 tòa căn hộ này được hưởng các tiện ích như khám phá trung tâm mua sắm Vincom Central Park bằng hệ thống lối đi riêng, trải nghiệm sân trượt băng, rạp chiếu phim hiện đại, ngắm quang cảnh Sài Gòn từ Sky Bar và khách sạn 5 sao trên các tầng cao…
    Trong khuôn viên Vinhomes Central Park, The Landmark 81 đề cao sự hòa quyện của thiên nhiên và cuộc sống. Với cảnh quan ánh sáng, điêu khắc, hồ bơi và hồ cảnh quan, The Landmark tạo nên một quần thể tuyệt đẹp giúp bạn trải nghiệm cuộc sống thăng hoa, đẳng cấp hiếm có dự án nào mang lại.

    Theo Vinhomescentralparkhcm.com.vn
     
Chủ đề tương tự: Dự Vinhomes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính Sách Thanh Toán Dự Án Vinhomes Grand Park 15/7/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Grand Park khu vực quận 9 20/7/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Golden được đảm bảo hoàn toàn về mặt an ninh 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ Vinhomes Ba Son quận 1 đúng như dự định 22/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!