laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Vinhomes Central Park công bố mở bán ra thị trường block Park 7

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 2/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 471

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vingroup vừa chào bán khối chung cư Park 7 nằm trong dự án Vinhomes Central Park vào ngày 29/10.

    [​IMG]

    Dãy chung cư thuộc quần thể The Park, ngay sát công viên ven sông Vinhomes Central Park lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Từ khối Park 7, quý vị có view toàn cảnh dự án và xuyên suốt ra bể bơi tràn, công viên nội khu, công viên ven sông và nội thành.

    Nhất là ưu thế về góc nhìn, Park 7 là khu căn hộ đầu tiên của Vinhomes Central Park lựa chọn phong cách không gian độc đáo, làm hài lòng những ngừoi dân gu thẩm mỹ riêng. Theo đó, một số căn hộ được bàn giao bán hoàn thiện (không bao gồm hệ thống tủ âm tường, bếp và máy lạnh) để khách mua tự do thiết kế công năng theo nhu cầu sử dụng và tạo dấu ấn cá nhân cho tổ ấm của riêng mình.

    Các nhà ở Park 7 được thiết kế để đón tối đa gió và ánh sáng tự nhiên với hệ thống kính Low-E chạy từ mặt sàn lên tới trần và ban công kính giúp cho chung cư luôn ngập tràn ánh sáng nhưng luôn luôn thoáng mát. ( Tham khảo thêm: Bảng giá Opal Riverside )

    [​IMG]

    Cũng tương tự như các tòa chung cư đã chào bán trước đó, tiện ích của Park 7 đem đén chất lượng sống cao cấp với chuỗi bể bơi ngoài trời nằm giữa những block nhà, gồm hồ bơi tràn, bể jacuzzi hiện đại và sàn gỗ tắm nắng. Bên cạnh đó là khu thể thao ngoài trời, nhà sinh hoạt cộng đồng, sân chơi cho trẻ em, khu vườn tiệc nướng, khu vực lễ tân và sảnh lounge 5 sao sang trọng. Hệ thống camera giám sát an ninh 24/7 và hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động đảm bảo an ninh, an toàn cho toàn khu.

    Park 7 cũng được sở hữu trọn vẹn hạ tầng của dự án Vinhomes Central Park với bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường liên cấp chất lượng cao Vinschool, trung tâm mua sắm Vincom Landmark 81, tổ hợp giải trí đẳng cấp với hệ thống rạp chiếu phim iMax. Nơi đây còn có sân trượt băng trong nhà lớn nhất Việt Nam rộng 3.500m2, chuỗi hồ bơi vô cực và đài quan sát 360 độ đặt trên các tầng cao nhất của tòa tháp Landmark 81 – một trong 10 tòa tháp cao nhất thế giới...

    Dự án khu đô thị Vinhomes Central Park tọa lạc ở khu Tân Cảng, TP HCM do Tập đoàn Vingroup đầu tư có tổng diện tích lên đến 43,91 héc ta. Dự án được thiết kế là thành phố xanh mát thu nhỏ với mật độ xây dựng chỉ 16%, mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn.

    => Tham khảo thêm: Opal Riverside Đất Xanh
     
Chủ đề tương tự: Dự Vinhomes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính Sách Thanh Toán Dự Án Vinhomes Grand Park 15/7/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Grand Park khu vực quận 9 20/7/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Golden được đảm bảo hoàn toàn về mặt an ninh 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ Vinhomes Ba Son quận 1 đúng như dự định 22/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!